Chương 56: Có thể ăn là chuyện tốt a!

173 9 0
                                    

Tiểu Vũ nhìn đứng ở bổn ứng thuộc về chính mình vị trí người, tấm lưng kia mảnh khảnh thon dài, tuy rằng giờ phút này người sáng suốt đều nhìn ra nàng hồn lực sớm đã ở liên tục tiêu hao hạ hư không, nhưng nàng như cũ trạm thẳng tắp, mặt nạ hạ nửa khuôn mặt cũng không toát ra nửa điểm suy yếu.

Một chút rút ra đâm thủng rắn chắc ngực ' thương nhận ', huyết hoa văng khắp nơi, Sư Nguyệt làm lơ chính mình dính đầy máu tươi tay, hai mảnh tái nhợt môi mỏng miễn cưỡng phun ra bốn chữ, thanh âm lại là rõ ràng.

“Thiên thủ Tu La!!!”

Đồng thời, nàng lạnh lùng liếc hướng cách đó không xa dục muốn ra tay cứu trị diệp gió mát, đáy mắt sát ý lành lạnh âm lãnh, không chút nào thu liễm, giống như trong đêm đen sâu kín lang đồng.

Trong đó ý tứ thực rõ ràng, dám trị, liền giết chết ngươi!

Nàng không cho trị, chính là tưởng nói cho đối phương, dám động nàng người, cũng chỉ có tử lộ một cái! Cho dù không bị thương, cũng đến trả giá đại giới!

Diệp gió mát bị này liếc mắt một cái nhìn trong lòng phát tủng hoảng sợ, mồ hôi lạnh ứa ra, giống có rắn độc ở chính mình mặt bên phun màu đỏ tươi lưỡi rắn, liền một ngón tay đầu cũng không dám nhúc nhích, chỉ là ngốc ngốc chày tại chỗ.

Nàng... Rốt cuộc là người nào!?

' xoạt! ' một tiếng, rách nát y bố tung bay với bên cạnh, tám căn con nhện chân theo tiếng từ trên lưng bắn ra, tản ra lạnh lùng u quang cùng nhàn nhạt tanh ngọt.

Đen nhánh con ngươi cũng biến thành màu tím, Đường Tam trên tay bỗng nhiên vứt ra một đoàn lục quang, thẳng lấy không trung đang cùng Mã Hồng Tuấn cam đấu ngự phong, trong miệng quát khẽ nói.

“Xuống dưới!”

Cho đến lúc này, hắn tâm vẫn là bang bang kinh hoàng, khó có thể bình ổn.

Thiếu chút nữa! Thiếu chút nữa lại muốn tái diễn chuyện xưa!!

Tưởng tượng đến phía trước Tiểu Vũ đầy người máu tươi bộ dáng, hơn nữa nhà mình lão đại bị kéo xuống tràng, Đường Tam trong lồng ngực liền bốc cháy lên liệt hỏa.

Hắn đem không hề giữ lại, đem cuối cùng bị cho phép dùng vương bài tạp ra, toàn lực ứng phó xử lý đối thủ!

Sóng mắt liễm diễm, Tiểu Vũ thật sâu nhìn mắt cách đó không xa Sư Nguyệt, màu đỏ mắt đẹp trung rất nhiều cảm xúc quay cuồng không thôi, là cảm động, là thương tiếc, nhấc lên tầng tầng bọt sóng.

Nàng hơi hơi nhắm mắt lại, nói cho chính mình hiện tại còn tại đấu hồn, không thể phân tâm, bình phục nội tâm không xong cùng mê hoặc.

Lần thứ hai mở mắt ra khi, liền đã điều chỉnh tốt trạng thái, dưới chân một bước, tiệt hạ dục muốn công hướng Sư Nguyệt áo tư tư, không cho nàng sấn hư mà nhập, công kích hồn lực quá độ tiêu hao, chính chịu kỹ năng phản phệ người kia.

Sư Nguyệt liên tục sử dụng Hồn Kỹ, hồn lực rút cạn, trong cơ thể hơi thở quay cuồng không xong, khó chịu cực kỳ.

Nàng nuốt vào một cây khôi phục đại lạp xưởng, hơi hơi khôi phục hạ cực độ bạc nhược hồn lực, mới cảm giác hảo một chút, đã mất muốn té xỉu hiện tượng, tuy tạm thời không thể đánh nhau, nhưng cả người ít nhất còn có thể chính mình đứng vững.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ