Chương 17: Sói xám bắt cóc mũ đỏ âm mưu quỷ kế

186 14 0
                                    

Đi rồi không lâu, la Tam Pháo đột nhiên dừng lại, một đôi mắt to hướng tới tả phía trước nộ mục mà trừng, trong cổ họng phát ra la la gầm nhẹ.

Sư Nguyệt ánh mắt lập tức quét tới tả phía trước, phát hiện một con tiểu xảo mèo đen ghé vào trên cây, chính sâu kín nhìn chằm chằm phía chính mình, mãn nhãn cảnh giác.

Đại Sư đạm nhiên cười, trấn an nói.

“Chỉ là một con mười năm sặc sỡ miêu mà thôi, Tam Pháo, đừng quấy nhiễu nó, tiếp tục đi tới.”

Hắn thời khắc không quên dạy dỗ chính mình đệ tử, một bên đi trước, một bên đối Sư Nguyệt nói.

“Mới vừa rồi kia chỉ sặc sỡ miêu thuộc về nhanh nhẹn hình động vật họ mèo, bản thân công kích tính rất mạnh, nhưng là muốn mọi người không chủ động trêu chọc nó, nó cũng sẽ không dễ dàng công kích chúng ta.”

“Nếu là nhanh nhẹn hình, đó là không thích hợp ta?”

Sư Nguyệt hỏi.

Đại Sư hơi hơi mỉm cười, lắc đầu nói.

“Ngươi Võ Hồn là lang, tìm một ít lang Hồn Thú tóm lại tương đối tương hợp. Hơn nữa, kia chỉ sặc sỡ miêu chỉ là mười năm, Hồn Hoàn niên đại quá thấp, ta hy vọng ta đệ tử có được tốt nhất Hồn Hoàn phối hợp, ta sẽ cho ngươi tìm trăm năm.”

Đại Sư nói xong lời cuối cùng, ngữ khí tựa hồ nhu hòa một chút.

Sư Nguyệt nghe, yên lặng cười cười, mặt mày hơi mang ấm áp.

Nàng bỗng nhiên nghĩ đến một cái quan trọng vấn đề.

“Lão sư, ta nên như thế nào phân biệt Hồn Thú niên đại?”

Đại Sư nói.

“Này cũng không khó, ngươi xem, phía trước kia căn cô trúc.”

Sư Nguyệt theo Đại Sư ngón tay nhìn lại, một cây sáu bảy mễ cao thanh trúc bỗng nhiên đập vào mắt.

Đại Sư tiếp tục nói.

“Kia cũng là một loại Hồn Thú, thực vật hệ Hồn Thú. Nó tuy rằng lực công kích không cao, nhưng phòng ngự lại rất không tồi. Đây là một cây mười năm cô trúc, bởi vì này độ cao không vượt qua 10 mét. 10 mét trở lên, mới là trăm năm.”

Đại Sư thu hồi ngón tay, nói.

“Cho nên nói chung, Hồn Thú niên đại phân biệt, chủ yếu xem này thể tích, còn có bọn họ phát động công kích khi sở sử dụng hồn lực nhan sắc. Mười năm Hồn Thú hồn lực là màu trắng, trăm năm là màu vàng, như thế loại suy.”

Hai người một thú tiếp tục đi trước, Đại Sư tựa như tự cấp Sư Nguyệt thượng một đường sinh động thực tiễn khóa, dựa vào la Tam Pháo nhạy bén khứu giác, một ít ẩn nấp với chỗ tối Hồn Thú cũng bị bọn họ nhảy ra tới.

Có lẽ bởi vì đều là mười năm Hồn Thú, bọn họ công kích tính đều không cường, Đại Sư liền từng cái cấp Sư Nguyệt giới thiệu này đó Hồn Thú tên họ, đặc thù cùng phân rõ niên đại phương pháp.

Thái dương, dần dần lạc sơn.

Trăng bạc, dần dần dâng lên.

Đại Sư ngẩng đầu nhìn mắt tối tăm sắc trời, nói.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ