- Cậu nghĩ cái nào đẹp hơn - JiSoo đưa tới trước mặt JeongHan hai cái áo len, một cái màu trắng cổ tim và một cái màu kem cổ lọ.
JeongHan lười biếng ngáp một cái thật to, anh cầm chiếc điều khiển chuyển sang kênh ca nhạc rồi chầm chậm trả lời:
- Cả hai đều đẹp.- Nói vậy rồi tớ hỏi cậu làm gì - JiSoo bực bội vặc lại, tên dở hơi này lúc nào cũng thế, toàn nói nươc đôi bố ai mà chịu được.
- Bạn hay nhỉ, tớ thấy cả hai đẹp thì bảo cả hai đều đẹp là đúng rồi...đừng chọn nữa ngồi xuống đây xem phim với tớ đi - JeongHan vẫn giữ nguyên cái bộ mặt thiếu đánh đó kéo JiSoo ngồi xuống ghế, xong còn ngang nhiên gối đầu nằm trên đùi JiSoo ngả nhớn xem phim nữa chứ.
- Tớ đi hỏi MyungHo - JiSoo gạt JeongHan ra rồi hậm hực bỏ đi trong khi cậu ấy vẫn nheo nhéo gì mà " Trời ơi...JiSoo mặc gì chả đẹp, tớ nói chỉ có chuẩn cậu tìm em ấy làm gì...Joshuji à...quay lại làm gối cho tớ đi, cái gối này cứng quá thể đáng..."
" Đồ đáng ghét" JiSoo lẩm nhẩm trong bụng, tên bạn này của mình càng ngày càng nhây.
...
- Gọi gà về ăn đi mấy anh ơi - MinGyu chạy ồ ra phòng khách lúc JeongHan, SeokMin và JiSoo đang bày đồ xếp bộ lego mới mua, ký túc xá giờ chỉ có bốn người các thành viên còn lại đã ra ngoài hết cả.
- Ờ...ờ, em đói quá trời - SeokMin hưởng ứng.
Thế là bốn cái đầu chụm vào tờ thực đơn để đặt đồ ăn.
- Em muốn ăn gà giòn cay và cả cola nữa - MinGyu hớn hở nói.- Em sẽ gọi món mì hải sản và thịt chiên sốt chua ngọt - SeokMin cũng vui vẻ chọn đồ.
JiSoo chống cằm ngó menu gà vô cùng nghiêm túc, thật tình là cứ mỗi lúc gọi đồ ăn là đau đầu muốn chết, món gì cũng muốn thử...
- Cậu thì sao...JiSoo? - JeongHan hỏi.
- Ừm...tớ đang phân vân giữa gà chua ngọt và gà tẩm hành...cậu thấy món nào ngon hơn?
- Hai món món nào cũng ngon cả - JeongHan cầm lấy điện thoại từ tay JiSoo nhấn số chuẩn bị đặt đồ ăn.
Lúc này JiSoo bắt đầu điên tiết, đang hỏi hắn ta món gì ngon hơn thì lại bảo cả hai đều ngon, cái thể loại gì đây trời.
- Yoon JeongHan...- JiSoo gằn giọng giật điện thoại lại.
- Sao thế - JeongHan ngây thơ hỏi.
- Cậu trả lời đúng trọng tâm chút được không, sao lần nào cũng vậy hết, người ta là bảo cậu chọn chứ có bảo cậu đưa ý kiến đâu.
JeongHan lại giật lại chiếc điện thoại trên tay JiSoo, anh đứng hẳn dậy rồi bấm số gọi.
- Alo...vâng tôi muốn đặt đồ ăn...một phần mỳ hải sản, một phần thịt chua ngọt cho bốn người ăn, bốn chai cola...còn nữa, gà, tất cả menu mỗi món một phần...đúng địa chỉ rồi nhé...vâng cảm ơn...
Trước ba đôi mắt ngỡ ngàng của JiSoo, MinGyu và SeokMin, JeongHan nhàn nhã ngồi xuống mặc kệ họ vẫn mở to mắt nhìn mình.
- Sao...sao mà nhìn nhau dữ vậy?
- Bộ cậu bị sảng hay gì vậy, tự nhiên gọi cả đống thế ăn sao hết, nhà thừa tiền quá hay gì mà tính chơi trội... - JiSoo cáu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhất
FanfictionChỉ nhẹ nhàng như một cơn gió đầu xuân. Chẳng phải là nắng nhưng vẫn làm ta say. Chẳng phải là mưa nhưng vẫn khiến ta mát lạnh. Tình yêu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tình cờ cũng được, sắp đặt cũng được. Ngọt ngào cũng được, đau khổ cũng được. Chẳng qu...