Trời mưa buồn quá mà mình không nghĩ ra cái gì để viết cả thôi thì lại chuyên mục spam ảnh cho mọi người cùng ngắm vậy.Mình lưu rất rất nhiều ảnh của Sebong, nhiều tới mức nào thì mình cũng không đếm hết được nữa rồi. Dưới đây sẽ là những tấm ảnh mà mình thích nhất của Shua cùng các thành viên tính tới thời điểm hiện tại.
...
Đầu tiên không ai khác chính là SeungCheol, mình đã nói khá nhiều lần rồi, Cheolsoo không phải OTP của mình nhưng kiểu giống như chấp niệm vậy, hoặc duyên số gì đó mà mình luôn viết rất nhiều về hai anh.
Cứ khi nào buồn mà không có ai bên cạnh mình lại mang tấm hình này ra ngắm, thực ra thì sẽ chẳng hết buồn được đâu nhưng mình thấy lòng nhẹ nhõm hẳn đi khi thấy cái ôm ấm áp này, đối với mình SeungCheol giống như một người anh trai của anh Shua vậy ( mặc dù bị dụ bao nhiêu lần nhưng anh Shua vẫn không chịu kêu ảnh bằng anh đâu 😅).
Một người vừa ấm áp vừa trẻ con bên cạnh một người vừa dịu dàng lại hơi ngô ngố, mọi thứ hoà hợp đến lạ nhỉ, chỉ mong sao họ sẽ còn ở cạnh nhau thật lâu và an ủi nhau bằng những cái ôm đẹp đẽ như này thì thật tốt.
Tới người bạn thân thiết nhất của anh Shua đây rồi.
Hừm, nói sao nhỉ, anh JeongHan trêu chọc tất cả mọi người nhưng với anh Shua thì nó luôn luôn đặc biệt nhất, điều đặc biệt đó thì mọi người đều có thể tự nhìn thấy được mà.
Mình luôn cảm nhận được rằng với anh Shua thì anh Han cũng đặc biệt không kém đâu, vì chỉ khi có anh Han bên cạnh thì anh Shua mới gần như phô diễn mọi khía cạnh của bản thân mình, kiểu như anh ấy thấy an toàn khi có anh Han ở bên cạnh vậy và mình rất vui vì điều đó, trên đời ai cũng cần một người tri kỉ như thế.
Tấm ảnh hai anh cầm chặt tay nhau và hướng ra biển rộng lớn này khiến mình có hi vọng vào một tương lai rất tốt đẹp, nó giống như một lời tuyên bố rằng, " mọi người an tâm nha, mình và Shua sẽ cùng nhau bước tới những vùng đất mới, sẽ chẳng có gì có thể ngăn bước được bọn mình đâu vì hai đứa mình đi cùng nhau mà."
Cảm ơn Myungho vì bức ảnh tuyệt đẹp này🥺.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhất
FanfictionChỉ nhẹ nhàng như một cơn gió đầu xuân. Chẳng phải là nắng nhưng vẫn làm ta say. Chẳng phải là mưa nhưng vẫn khiến ta mát lạnh. Tình yêu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tình cờ cũng được, sắp đặt cũng được. Ngọt ngào cũng được, đau khổ cũng được. Chẳng qu...