- Hey...JiSoo, buồn quá à, kiếm trò gì chơi không - JiSoo đang ngồi trên sofa ở phòng khách nghịch điện thoại thì cái tên Yoon thích nằm từ đâu chạy tới và lại tiếp tục ươn cái người mình ra, ngả ngớn gối đầu lên đùi cậu mà gối rất ngon lành.JiSoo cũng không phàn nàn gì, chỉ là mắt không thèm ngó người kia một cái, vẫn chăm chú chơi game trên điện thoại, nhàn nhạt.
- Trò gì, cậu thì lúc nào cũng bày mấy trò quỷ quái để doạ người khác thôi.
JeongHan xoa xoa bàn tay lên đầu gối JiSoo, cái tên mặt mèo này định chiếm cái danh gầy nhom của MyungHo sao.
- SeungCheol đâu rồi.
- Tớ vừa bảo thèm ăn kem, mà tủ lạnh lại hết mất vị dâu nên cậu ấy chạy đi mua rồi.
- Cơ mà tớ thích ăn vị vani - JeongHan dài giọng bắt đền.
JiSoo lấy tay đẩy đầu JeongHan ra khỏi đùi mình vì anh cứ dụi dụi mãi, mà cậu lại có máu buồn và tất nhiên JeongHan vẫn mặt dày không chịu bỏ đầu ra.
- Tên dở hơi đó kiểu gì chả vác một đống về, cậu quên là nhà mình có tận mười ba đứa à, kiểu gì lát nữa cũng sẽ có cả cái siêu thị chình ình giữa phòng đấy .
Nghe thế JeongHan cười lớn, sau đó à lên một tiếng có vẻ thích thú lắm, JiSoo biết mỗi khi như vậy tức là cậu ấy đã nghĩ ra được trò vui rồi đấy. Lòng thầm cầu nguyện cho kẻ không có mặt ở đây lúc này.
- Cúi sát xuống đây tớ nói cái này - JeongHan khều tay JiSoo mấy cái.
- Cậu nói luôn đi.
- Tớ có ăn thịt cậu đâu mà, ngại ngồi dậy ghê cơ ý, tuy là đùi cậu cũng toàn là xương, thế mà lúc gối lên cảm giác vẫn êm hơn cái gối trong phòng tớ.
JiSoo phì cười, cúi đầu xuống thật thấp, ghé tai sát vào miệng JeongHan.
JeongHan níu tay câu vào cổ JiSoo, khịt khịt mũi mấy cái.
- Cậu mới đổi dầu gội à, thơm thế!
- Trời, có gì nói luôn đi, ừ, mới đổi hôm qua.
- Tớ thích mùi này, giống mùi hoa anh đào, đừng đổi loại khác nữa nhé.
Sau đó lưu manh thơm chóc một cái lên vành tai JiSoo rồi mới chịu nói ra cái kế hoạch doạ người của mình.
- Tới mức đó luôn hả - JiSoo trợn mắt nhìn JeongHan, sợ trò đùa hơi quá đáng.
- Ừ...không sao đâu - anh thêm vào khi thấy JiSoo còn lo sợ các kiểu, lông mày nhíu chặt lại thế kia là lại bắt đầu máu lương thiện trỗi dậy rồi đó - nhớ phải làm đúng như tớ dặn, và đừng có mà biểu lộ cái ánh mắt mèo con ngây thơ vô số tối của cậu ra nghe không. Cậu là lúc nào cũng thế, cấm cười luôn đấy nhé, không là hỏng hết việc lớn.
JiSoo gật đầu, cậu dù sao cũng không có khả năng từ chối những yêu cầu của JeongHan.
...
- Soo ơi, Soo à, tớ mua kem về rồi nè, nhiều vị lắm, nhưng nhiều nhất vẫn là kem vị dâu mà cậu thích, gọi cả JeongHan và mấy đứa ra ăn cùng nhé - SeungCheol hớn hở tận từ ngoài kệ dày hét vọng vào, lũ nhóc nhà này ngủ say lắm, mặt trời sắp lên tới đỉnh rồi mà vẫn chẳng ai chịu dậy, mặc cho có người hét vào tai, đang là ngày nghỉ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhất
FanficChỉ nhẹ nhàng như một cơn gió đầu xuân. Chẳng phải là nắng nhưng vẫn làm ta say. Chẳng phải là mưa nhưng vẫn khiến ta mát lạnh. Tình yêu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tình cờ cũng được, sắp đặt cũng được. Ngọt ngào cũng được, đau khổ cũng được. Chẳng qu...