Junshua

1.4K 87 0
                                    

Đôi khi Joshua không hiểu anh là có một bạn người yêu kém mình một tuổi hay là kém mình cả chục tuổi nữa, tỉ dụ như ngay lúc này đây có con Sam cứ bám chặt lấy anh ngay bên cạnh, nhõng nhẽo như trẻ con

" Shua à, hôm nay được nghỉ mà, đi ra ngoài với em đi mà".

Trong lúc anh đang bận bịu dọn dẹp lại cái phòng sau khi chạy lịch trình về thì Jun cứ ở bên cạnh câu tay anh lắc qua lắc lại ỉ ôi.

" Để yên anh làm việc Junie".

" Thôi, vừa mới được nghỉ ngơi mà anh lại lao vào dọn dẹp làm gì, đi ăn với em đi mà". Cậu vẫn nhất quyết không chịu buông tay anh ra.

" Muốn anh phạt tối nay cho ra ngoài ngủ không hả?"

Jun đứng bên cạnh trề môi nói tiếp.

" Tối muốn phạt thế nào cũng được, nhưng bây giờ anh phải đi ăn cái gì thật ngon với em cái đã, anh xem" cậu nói rồi đưa tay lên sờ vào má anh " má anh hóp hết cả vào rồi nè, em phải đem anh đi vỗ béo lại ngay bây giờ".

" Thôi nào, anh có sao đâu, có gầy đi miếng thịt nào đâu mà lo" anh quay sang ngó bộ dạng mếu máo của Jun rồi bật cười.

" Không được, Shua nhất định phải đi chơi với em bây giờ" cậu đưa tay lên trên giá treo đồ với lấy cái áo khoác rồi tiện thể tròng luôn vào người anh vừa kéo vừa ôm anh ra ngoài.

Anh đúng thật là bất lực với cậu người yêu này của mình mất rồi.

" Từ từ, anh lấy đồ đã..."

" Mang Shuashua nhà chúng ta đi ăn thôi, Shua muốn ăn gì, thịt nướng, canh bò hầm, hay món trung nhỉ..."

" Kính ngữ, Junie kính ngữ của em đâu?"

Thoảng trong gió có tiếng cười khanh khách sảng khoái của cậu trai cao lớn và tiếng cằn nhằn nhưng vẫn rất dễ thương của anh người yêu nhỏ.

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ