Wonshua

1.3K 73 3
                                    

Chúng ta đã từng yêu nhau như vậy...

Jeon Wonwoo và Hong Jisoo, hai cái tên đã từng hoà hợp đến nhường đó khi ở cạnh nhau.

Họ bắt đầu đã có nhau, rồi tới khi kết thúc lại mất nhau.

Em biết gì không Wonwoo, anh đã từng nghĩ rằng thành tựu lớn nhất trong cuộc đời mình chính là khi nhận được lời tỏ tình của em. Từ một người con trai với lớp vỏ bọc lạnh lùng đến đáng sợ. Nhưng khi ở bên cạnh nhau, nụ cười của em đối với anh lại hiền lành và đầy cưng chiều như chỉ dành riêng cho mình anh.

Vứt bỏ mọi định kiến và lời bàn tán, em vẫn bên anh theo cách của riêng mình. Tình yêu của em dành cho anh chưa bao giờ là quá nồng cháy nhưng nó lại đủ để anh cảm thấy an toàn và chính anh cũng đã từng nghĩ chỉ cần có vậy thôi là tất cả đối với anh rồi.

Nhưng trên thế giới này, chỉ là một câu nói " đã từng..." lại như giết chết mọi hi vọng.

Đã từng yêu nhau, đã từng bên nhau...đúng vậy, tất cả chỉ là đã từng...

Cái gì là yêu nhau mãi mãi, cái gì là bên nhau suốt đời.

Thế giới này quá rộng lớn và lòng người cũng như vậy cả thôi. Có chăng cũng chính là nắng gắt, mưa bay, gió lạnh hay mây mù làm phai nhạt đi những yêu thương vốn có.

Năm tháng cứ thế trôi qua, từng câu hẹn thề chúng ta trao nhau để đến cuối cùng cũng chỉ là những hồi ức.

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ