- Jisoo ơi đi học, muộn rồi.
- Ok, chờ tớ chút, ra ngay đây.- Alo, đang làm gì đấy?
- Đang học bài, sao?
- Đi ăn kem không?
- Bây giờ á, tớ tưởng Wonwoo không thích ăn đồ ngọt mà.
- Thế có đi không?
- Có, có...gì chứ ăn thì Jisoo này không từ chối.
- Vậy nhanh tớ qua đón.- Cậu đăng kí trường đại học chưa?
- Rồi, mà cậu tính học cái gì?
- Tớ sẽ học công nghệ thông tin, làm xong các thủ tục hết rồi.
- Hị...tiếc quá sau này tớ cả Wonwoo sẽ không học cùng nhau nữa rồi.
- Thôi nào, đừng xị mặt ra như thế, tớ sẽ thường xuyên tới thăm cậu trường cũng cách nhau không quá xa mà. Jisoo bạn tớ phải cười mới dễ thương chứ cái bản mặt méo mó kia không hợp.- Hôm này là ngày lễ tình nhân không đi chơi với ai lại rủ tớ đi giải sầu thế này á.
- Tớ đâu có quan tâm mấy cái ngày này, nhớ Jisoo thì rủ cậu đi chơi thôi.
- Tự nhiên nói mấy câu sến thế cha nội.
- Chứ trước đây tớ không hay nói thế à.
- Không, mặt cậu lúc nào cũng lạnh như băng không cảm xúc á.
- Hờ...thôi đi.- Cậu sao vậy, sao lại uống say mèm thế này hả?
- Tớ...là đồ thất bại... Jisoo à, công việc...của tớ đổ bể hết cả rồi.
- Nào, tớ đưa cậu về nhà, việc gì cũng sẽ giải quyết được hết miễn là cậu phải tỉnh táo, hiểu không?
- Cho tớ...mượn vai cậu một lúc được không?
- Ừm, cậu khóc đi, khóc một trận cho đã sau đó phải quay trở lại là Wonwoo mạnh mẽ mà tớ quen biết.- Jisoo, giới thiệu với cậu đây là bạn gái tớ Anna.
....- Tớ chuẩn bị kết hôn rồi, tới hôm đó Jisoo nhất định phải làm phù rể cho tớ đó. Bạn của vợ tớ nhiều cô xinh lắm cậu cũng nhanh nhanh phải kết hôn thôi...cả hai chúng ta phải thật hạnh phúc.
...
- Ừ, chúc cậu hạnh phúc.Nhìn người con trai đã lớn lên cạnh mình từ bé, trên người mặc bộ lễ phục trắng tươi cười rạng rỡ bên cạnh cô dâu của anh...thật đẹp.
Wonwoo à, tớ đã quá quen với việc cậu ở bên mình rồi bây giờ tớ phải làm sao đây trái tim của tớ muốn nói rằng Jisoo yêu Wonwoo nhưng có vẻ như tất cả chỉ là ảo mộng.
Cậu...hãy sống thật hạnh phúc nhé...Wonwoo đứng trên lễ đường chuẩn bị thực hiện đọc lời tuyên thệ tới khi cả hai cùng nhau trao nhẫn và nói câu "con đồng ý" xong bỗng anh nhìn xuống dưới các khách mới và bắt gặp ánh mắt của Jisoo, cậu ấy đang nhìn anh và cười rất tươi, vẫn là nụ cười mà bao nhiêu năm nay Wonwoo quen thuộc, chỉ là nụ cười của Jisoo bây giờ khiến anh có cảm giác hình như mình vừa đánh mất một cái gì đó.
Một thứ vô cùng quý giá trong cuộc đời...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhất
FanfictionChỉ nhẹ nhàng như một cơn gió đầu xuân. Chẳng phải là nắng nhưng vẫn làm ta say. Chẳng phải là mưa nhưng vẫn khiến ta mát lạnh. Tình yêu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tình cờ cũng được, sắp đặt cũng được. Ngọt ngào cũng được, đau khổ cũng được. Chẳng qu...