Hanshua

802 59 6
                                    


- Cậu phải đồng ý làm người yêu của tôi !

- Tại sao tôi lại phải làm người yêu của cậu ?

- Vì tôi thích cậu !
Nghe hết câu Jisoo xoay gót bỏ đi không quên tặng kèm họ Yoon kia hai chữ "tên điên".

Từ sau ngày hôm đó buổi sáng nào cũng vậy trong ngăn bàn học chỗ của Jisoo luôn có rất nhiều đồ ăn thức uống chất đầy ú ụ, thực ra cậu thừa biết là của ai để đó nhưng Jisoo thây kệ vì Yoon Jeonghan kia học khác lớp cậu nên đâu có biết hết được tình hình ra sao, có đồ ăn thì dại gì mà bỏ phí vậy là phạm tội lớn lắm đó hơn nữa toàn là thứ Jisoo thích nữa chứ cứ ăn thôi, bây giờ mà trả lại hay đi tìm tên kia thì lại coi như thừa nhận mình để ý tới hắn à, không được..

- Này, ông biết cái này của ai không? - Minki tên bạn nối khố của Jisoo mồm nhai tóp tép gói Snack ăn ké của cậu nghiêng đầu thắc mắc.

- Được ăn thì biết vậy đi hỏi nhiều làm gì, của một tên điên - Jisoo quắc mắt nhìn đống bánh kẹo to uỵch trong hộc bàn không tránh khỏi thở dài, tên này sao nhiều tiền mà rảnh giữ vậy kìa nhiều đồ vậy ăn sao hết ấy là Jisoo còn làm từ thiện cho đám bạn kền kền bên cạnh rồi đấy nhé.
Minki nghe xong cười một cái thiệt ranh mãnh nhìn Jisoo bằng ánh mắt kiểu thôi tôi biết tỏng rồi ông ơi giấu làm gì nữa nói:
- Ờ, thì cũng chỉ có đứa nào bị điên mới đi dùng cái trò cũ mèm này để tán tỉnh thôi.

- Cậu đã thay đổi ý nghĩ và đồng ý làm người yêu của tôi được chưa ? - lại một lần nữa Yoon Jeonghan chặn Jisoo ở lại lớp học lúc mọi người đã về hết mà hỏi cái câu cậu đã nghe không biết bao nhiêu lần từ miệng hắn rồi.

Thực ra thì cũng không phải Jisoo chảnh hay khó khăn gì cả nhưng mà tại cái tên nhây này lúc nào cũng có cái giọng mang tính chiếm hữu quá làm cậu thấy hơi khó chịu.
- Tại...
- Tại vì tôi đẹp trai - chẳng kịp để cậu nói hết câu cứ thế Jeonghan vênh mặt đắc ý chặn họng.

Bực rồi nha, hắn nghĩ cậu là loại mê sắc hả dù cho hắn ta có đẹp trai thật thì...:
- Cậu nghĩ có mình cậu đẹp trai hả, tôi cũng đẹp trai vậy thôi.
Mặt Jeonghan tỉnh bơ sau câu nói của Jisoo:
- Cậu không có đẹp trai...cậu chỉ xinh xắn và dễ thương thôi.
- Điên...- chả hiểu sao Jisoo lại nóng hết cả mặt vội vàng té lẹ tránh để tên kia nhìn thấy mấy cái biểu hiện ngu ngốc trên mặt mình.

- Cậu về đi, sao cứ đi theo tôi mãi vậy - bình thường đường về nhà của Jisoo và Jeonghan ngược nhau ấy mà tự nhiên hôm nay hắn cứ đi lẽo đẽo theo sau cậu như cái đuôi vậy.

- Cậu vẫn chưa đồng ý làm người yêu tôi mà.

Jisoo đưa tay lên vỗ trán cái bốp sau đó thở hắt ra quay ngược lại gắt:
- Trời ạ...mắc cái giống gì tôi phải làm người yêu của cậu hả, ông đây là có hứng thứ với con gái chứ không có thích trai, cậu hiểu không?

Jeonghan bĩu môi, vẫn không từ bỏ ý định.
- Điêu, tôi biết hết rồi, cậu không thích con gái, hôm trước tôi còn chính mắt trứng kiến cậu từ chối Kim Yoojin hoa khôi lớp 12a6 kia mà...

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ