- Aaaaaa....huhuhuhu....aaaaaaaa.....hị hị hị...
- Thằng quỷ, im miệng ngay trước khi anh mày túm cổ vứt mày ra ngoài đường - Jun ngồi xem tivi thì bị cái tên dở hơi nào đó bên cạnh cứ ỉ ôi làm phiền, tức quá anh cầm cái gối ôm trên tay ném thẳng vào mặt nó.
SeokMin mặt méo xệch nhìn Jun.
- Jun hyung, em khổ quá mà.
- Vẫn câu chuyện cũ?
- Vâng.
Jun bất lực thở dài, đến chết với ông em mình mất thôi. Việc là ông em thân yêu của anh, Lee SeokMin thầm thương trộm nhớ Hong JiSoo, một người anh khoá trên cùng khoa với Jun trong trường đại học, tình cờ hơn nữa là anh JiSoo lại đang ở chung nhà với MyungHo, bé cưng của Jun, chính vì vậy mà có dây dưa quen biết. Chẳng biết thằng nhỏ SeokMin này dính thính của anh trai mặt mèo kia từ bao giờ khiến cho anh đây bị liên luỵ vì nó chưa có tình mà đã bị thất, chứ nói gì tới việc thất tình.
- Thế bây giờ như nào? - Jun tắt ti vi quay thẳng sang SeokMin hỏi, cần phải giải quyết triệt để vụ này chứ không có thì anh sẽ bị nhóc này làm phiền điếc tai mất.
Vừa nghe thấy vậy SeokMin hai mắt sáng rực, bắt đầu kể lể sự tình.
Nào là giúp em tìm cách tỏ tình với người ta đi anh ơi, em thử nhiều rồi mà anh JiSoo cứ ngốc ngốc chẳng hiểu tâm ý gì cả. Tới lúc hỏi kỹ mới thấy không biết anh trai JiSoo ngốc hay là thằng em mình bị ngốc nữa.
Thời đại 2019 rồi thế mà nó lại chơi trò truy tìm kho báu với con trai nhà người ta, nào là tặng anh JiSoo một hộp hạc giấy tự tay gấp bên trong có ghi mấy chữ đại loại " em thích anh lắm, anh đồng ý làm bạn trai của em nha". Rồi cái gì mà chơi trò anh hùng cứu mỹ nam, đi thuê mấy thằng trẻ trâu đầu ngõ chặn anh ý lại xong nhảy ra cứu, mà có cứu được đâu JiSoo nhìn nhỏ người vậy chứ cũng cao thủ lắm, vừa tung cước định đạp mấy đứa kia thế là bọn nó sợ quá chạy mất trước khi ông nhõi kia kịp ra cứu. Rồi cả nhờ MyungHo tặng quà nhân sinh nhật anh ý nữa, mà nhé, thói ở đâu anh JiSoo không ăn được cay mà đi tặng người ta một thùng lẩu cay Tứ Xuyên, cuối cùng lại bổ mồm MyungHo. Còn đủ trò trẻ con các kiểu nữa mà Jun chẳng thèm liệt kê ra, đấy đến cuối cùng vẫn là mối quan hệ kiểu anh em chơi cùng hội mà thôi...bất lực.
- Mày ngu thật sự đó em!
Đấy mặt nó lại bắt đầu mếu máo kìa.
- Anh giúp em đi, sau này anh sai gì em cũng làm, thành công là em làm osin dọn phòng cho anh cả năm luôn anh ơi.
Jun đưa tay lên sờ cằm ra chiều suy nghĩ lắm, mãi năm phút sau mới lên tiếng.
- Được, anh có cách, dù sao chúng ta cũng đã quen nhau từ trước, mai mày chuẩn bị đi, anh nhờ MyungHo nhà anh rủ anh JiSoo đi chơi, lần này mà còn thất bại anh mặc kệ mày.
Hôm sau đúng vào ngày chủ nhật, theo kế hoạch thì Jun sẽ nhờ MyungHo rủ anh JiSoo đi chơi cùng, cả bốn người đứng trong công viên giải trí thành phố kiếm trò chơi, Jun cầm tay MyungHo kéo đi vứt lại câu nói nhạt toẹt " hai người kiếm trò gì vui đi, em với MyungHo đi chơi riêng đây, đến giờ ăn trưa gặp lại nhau nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhất
FanfictieChỉ nhẹ nhàng như một cơn gió đầu xuân. Chẳng phải là nắng nhưng vẫn làm ta say. Chẳng phải là mưa nhưng vẫn khiến ta mát lạnh. Tình yêu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tình cờ cũng được, sắp đặt cũng được. Ngọt ngào cũng được, đau khổ cũng được. Chẳng qu...