Minshua

461 33 4
                                    

Trên đời này có những thứ mãi mãi chẳng thể vãn hồi.

Như chuyện yêu đương chẳng hạn...

Mối quan hệ của JiSoo và MinGyu trải dài từ những năm tháng học trung học trên danh nghĩa tiền bối hậu bối cho tới tận lúc lên đến đại học.

Không đơn giản chỉ là tình bạn, nhưng cũng chẳng phức tạp để gọi là tình yêu.

Nó cứ mập mờ, lơ đãng và nhẹ nhàng như tiết trời tháng 8 sang thu vậy.


" JiSoo...Em với anh là gì của nhau anh nhỉ?"

" Anh cũng...không biết nữa."

Điều ngu ngốc nhất mà JiSoo và MinGyu từng làm đó chính là biến họ trở thành những người yêu nhau...từ tình bạn chuyển thành tình yêu chính điều nực cười nhất trong những điều nực cười trên đời — hoặc ít nhất đối với họ thì nó là như vậy.

" MinGyu này, anh biết chúng ta là gì của nhau rồi.
Với anh, em là tình yêu.
Còn đối với em, anh chỉ đơn giản là một loại thói quen khó bỏ.
Chính là cái loại cảm giác cần nhưng chưa đủ. Một thứ mà đến một ngày nào đó em nhất định sẽ bỏ đi được.
Anh, trong chuyện tình cảm rất cố chấp, nếu đã vương một hạt sạn nào thì tuyệt đối sẽ không thể quay lại như phút ban đầu.
Chúng ta đã sai lầm, sai lầm ngay cái giây phút quyết định rút ngắn khoảng cách lại gần nhau, sai lầm ngay cái lúc trao lời yêu...và sai lầm khi đã bắt đầu mọi thứ.
Thói quen của em, là anh, trong vài khoảnh khắc dao động khác em đã bỏ được, trái tim của em quá lớn và nó còn thừa quá nhiều khoảng trống mình anh không thể lấp đầy.
Vậy nên, tốt nhất chúng ta hãy dừng lại đi."

" Em xin lỗi...JiSoo, chúng ta có thể nào bắt..."

" Đừng, ly nước đổ đi không ai lấy lại được cả, sau này nếu em có yêu ai thì đừng yêu vì em cần họ, mà hãy yêu vì chỉ có họ mới làm em cảm thấy đủ. Vì em biết không MinGyu, thứ mà em cần, tới một lúc nào đó em cũng không cần tới nữa, còn nếu đã đủ rồi em sẽ không nhìn sang phía bên cạnh mình thêm một lần nào nữa. Và...như thế sẽ không có thêm ai phải đau lòng."

" Tình cảm anh trao đi nhất định sẽ không hối tiếc, điều hối tiếc nhất còn lại chính là giữa chúng ta không còn có sau này, anh và MinGyu sẽ không thể làm bạn của nhau được nữa đâu.
Đừng cảm thấy có lỗi nhé!

Anh không phải người có tấm lòng vị tha đến mức sẵn sàng chúc phúc cho người mình yêu khi người ta đến bên người khác, nhưng em cũng không có nghĩa vụ phải cố gắng để yêu thương một người mà em không thể."

JiSoo và MinGyu của sau này là hai con người xa lạ, nếu em và anh có vô tình nhìn thấy nhau ở đâu đó thì hãy coi như chúng ta chưa từng thương nhau...!

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ