Minshua

600 45 5
                                    


Học Viện Kim Cương đúng như tên gọi của nó, ngôi trường đại học tư được mở ra chỉ để dành cho con cái của tầng lớp thượng lưu học là chính. Ở đây sẽ chia ra làm hai loại sinh viên.

Loại thứ nhất chính là con cái của những gia đình quyền thế tài phiệt...

Loại thứ hai là những học sinh đặc biệt thông minh ưu tú mới có thể đoạt được học bổng vào trường.

Hai tầng lớp sinh viên này luôn có những màn đối đầu hay cộng sinh với nhau để cùng phát triển.

Và Kim Mingyu cùng Hong Jisoo chính là đại diện cho hai phe đối nghịch.

Kim Mingyu, Kim đại thiếu gia, con trai của chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn nhất thành phố có trong tay phần lớn cổ phần của Học Viện. Đẹp trai cao lớn nhưng lại ngỗ nghịch và quậy phá, người luôn luôn đối đầu với Jisoo.

Hong Jisoo, sinh ra trong một gia đình bình thường mồ côi cha mẹ từ nhỏ ở với bà ngoại đã xuất sắc dành được học bổng loại ưu để theo học tại ngôi trường danh giá này. Là người hoà đồng vui vẻ hay giúp đỡ những bạn học khó khăn và đặc biệt luôn phải chịu đựng những trò quậy phá của Kim Mingyu.

- Jisoo cảm ơn cậu cho tớ mượn vở môn kinh tế vĩ mô hôm trước nhé, đây là bánh tớ tự tay làm để thay lời cảm ơn, chúc cậu ngon miệng - Jisoo kéo một bọc giấy từ trong ngăn bàn ra xem, là của cô bạn cùng lớp Jiyeon.

Đang lúc chăm chú mở túi quà thì bỗng có một cánh tay từ bên trái cậu cầm lấy tờ giấy của Jiyeon làm cậu giật mình, nhìn sang, là Kim Mingyu, không phải tên này đã xuống căn-tin lâu rồi mà sao giờ lại ở đây nhỉ. Mà mặt hắn sao cau có vậy.
- Được bạn gái tự tay làm đồ ăn tặng cơ đấy, thôi cậu như này có ăn mười hộp bánh cookie thì cũng không lớn thêm được đâu để đấy tôi ăn hộ - nói xong họ Kim giật luôn hộp bánh Jisoo vừa mới mở ra cùng tờ giấy kia rồi chạy đi mất.
- Kim Mingyu, mau trả lại cho tôi...

- Đi ăn trưa đi Jisoo - hôm nay lớp Jisoo có lịch học cả ngày nên cậu ở lại trường luôn, tất cả bạn bè đã tản đi đâu nghỉ trưa hết rồi chỉ còn lại mình cậu ngồi trong lớp làm cho xong đống bài tập để tối có thời gian phụ bà bán hàng, đứng bên ngoài cửa là Seokmin cậu bạn gần nhà cũng học cùng trường với cậu gọi.
- À, chờ tớ chút nhé Seokmin, cất vở...
- Cậu...ở lại làm bài tập cho tôi không đi đâu hết - lại là cái giọng nói hống hách quen thuộc đáng ghét của Kim Mingyu chen ngang, nhiều lúc Jisoo tự hỏi tại sao mà Mingyu lúc nào cũng xuất hiện bất thình lình ngay cạnh cậu như vậy được cơ chứ tính doạ người sao.
- Cậu điên à - Jisoo cầm đống sách Mingyu vừa ném trước mặt mình đẩy sang một bên - tự đi mà làm tôi phải đi ăn trưa.
Mingyu dùng một tay giữ vai Jisoo không cho cậu đứng dậy một tay chỉ vào Seokmin vẫn đứng trợn tròn mắt ngoài của lớp nói:
- Lee Seokmin, cậu muốn tiếp tục sống yên ổn để học ở trường này thì đi ngay đi - Jisoo biết lời này của Mingyu là không nói đùa đâu nhà hắn có quyền như vậy muốn sao mà không được cơ chứ.
- Cậu đi ăn đi Seokmin, kệ tớ - đành để cậu bạn đi trong hối tiếc Jisoo thật muốn đá cho tên Mingyu này mấy phát cho hả giận.
Kéo đống vở của tên kia về phía mình bắt đầu thực hiện cái nhiệm vụ để bản thân có thể sống tiếp tại ngôi trường này mà Jisoo không để ý Mingyu vẫn đang ngồi ở dãy bàn bên cạnh nhìn cậu cười cười.
- Này, vừa ăn vừa làm đi, nhớ làm cho đúng vào tôi mà bị điểm kém cậu không sống yên đâu đấy - Mingyu thảy cho Jisoo một bịch bánh ngọt phủ đầy socola kèm theo hộp sữa dâu trước mắt rồi ra khỏi lớp.
- Tên điên - Jisoo lẩm nhẩm trong miệng rồi trực tiếp cầm miếng bánh kia vừa làm bài vừa ăn một cách ngon lành. Tên này cũng chọn bánh khéo ghê ta, đúng loại mà cậu thích nhất luôn nè.

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ