Tháng giêng vừa đi qua được hai tuần lễ, Seoul chào đón MinGyu bằng loại tiết trời rất dễ chịu, sau đợt nghỉ lễ dài vô tận khiến con người ta thêm phần lười nhác thì cậu cũng vẫn phải quay lại với guồng quay của công việc.Cậu vừa nghe được tin vui từ anh JeongHan, người anh hơn cậu hai khoá trong trường đại học vài năm trước. Họ quen nhau qua việc tham gia vào câu lạc bộ âm nhạc của trường, trong nhóm ngoài cậu, anh JeongHan ra thì còn có anh JiHoon, anh WonWoo và cậu bạn cùng lớp SeokMin nữa. Họ rất thân thiết. Lúc nhận được cuộc điện thoại báo về việc anh JeongHan có chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ để chính thức công bố việc anh ấy và anh SeungCheol về chung một nhà cậu đã rất ngạc nhiên, chẳng phải trước đây họ như nước với lửa sao, một bên là hội trưởng hội âm nhạc, một bên là hội trưởng hội thể thao của trường, đấu đá qua lại cả mấy năm trời, thế mà lại thành đôi, quả là đời chẳng biết đâu mà lần.
Đúng ngày được hẹn, MinGyu chọn cho mình một bộ Vest vừa trẻ trung lại không quá nổi bật và đi tới nơi anh JeongHan báo, từ phía xa xa cậu đã thấy mấy người quen cũ năm xưa chỉ vì công việc và cuộc sống mà chẳng còn gặp nhau quá nhiều. Sau một hồi chào hỏi bá vai bá cổ thì anh JeongHan và anh SeungCheol, hai nhân vật chính cũng vừa xuất hiện. SeokMin bên cạnh huýt sáo rất to chào đón họ.
Bữa tiệc không có quá nhiều người, đa phần là chỉ có vài người bạn và những người thân của hai bên mà thôi, MinGyu cũng cảm thấy rất thoải mái vì buổi tiệc có không khí ấm áp, hơn nữa lại để cậu có dịp gặp những người quen cũ.
" Cậu tới chưa...sao trễ vậy...ừ...đi vào bên trong nhé, tay trái tay trái cơ..." lúc cả nhóm đang tụ tập tại bàn tiệc cười nói vui vẻ thì anh JeongHan bắt điện thoại của ai đó, " đây nè...quay lại đi, tớ thấy cậu rồi." Anh ấy đưa tay vẫy vẫy với ai đó khiến cả anh SeungCheol bên cạnh phải chú ý mà nhìn ra.
" Hey...JiSoo" anh SeungCheol cũng vẫy tay la lớn, thành công khiến mọi người xung quanh đều phải nhìn về phía chàng trai vừa mới tới.
Chàng trai đó cũng vẫy tay với bọn họ rồi nhoẻn miệng cười đi thật nhanh tới nơi.
" Tớ bị nhỡ chuyến bay...xin lỗi nha...à chào mọi người."Cái giây phút mà MinGyu nhìn thấy người con trai đó tim cậu như rung lên mấy hồi, cảm giác như những tháng ngày xưa cũ được tái hiện, mặt cứ thế ngơ ra không nói được câu gì khiến cho SeokMin đứng bên cạnh phải hích tay mấy cái thì thầm " sao vậy ông, làm gì mà cứ ngẩn tò te ra vậy?"
Tới lúc đó cậu mới giật mình nhận ra mình nhìn người kia chăm chú tới nhường nào.
Trong câu lạc bộ âm nhạc năm đó còn có một người nữa, người mà cho đến tận bây giờ MinGyu cứ mỗi lần nghĩ tới là lại thấy buồn man mác, những chấp niệm của tuổi trẻ cứ thế mà ở hết trên con người kia...người con trai có tên Hong JiSoo.
" Chào em!" sau một màn chào hỏi hơi vui vẻ quá đà cùng vài ly rượu vang phạt tới muộn thì anh JiSoo cũng nguyên vẹn mà ngồi vào chiếc ghế ngay cạnh MinGyu.
Thực ra từ lúc anh tới cậu chỉ bận chìm vào mối suy tư của bản thân mà chưa hề nói câu nào với anh cả, được nhìn thấy khuôn mặt anh, nghe lại giọng nói mềm mại như nước của anh làm cậu bối rối thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhất
Hayran KurguChỉ nhẹ nhàng như một cơn gió đầu xuân. Chẳng phải là nắng nhưng vẫn làm ta say. Chẳng phải là mưa nhưng vẫn khiến ta mát lạnh. Tình yêu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tình cờ cũng được, sắp đặt cũng được. Ngọt ngào cũng được, đau khổ cũng được. Chẳng qu...