Wonshua

551 44 4
                                    

Tại sao cậu lại chọn người đó?

Liệu ai có thể có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này được.

Khi bạn yêu ai đó thật lòng bạn sẽ chẳng biết rốt cuộc thì mình thích người ta nhất ở điều gì.

Vì người đó đẹp?
Vì người đó giàu?
Vì người ta tốt bụng?
Vì người ta cũng yêu bạn thật lòng?
...

Tất cả, là cảm xúc của mình mà thôi.

Lúc JiSoo công khai chuyện tình cảm của mình với WonWoo cho mọi người biết đã có rất nhiều ánh mắt tò mò và cả soi xét chĩa về phía anh, nói đâu xa ngay cả cậu bạn thân JeongHan cũng thắc mắc.

" Sao cậu lại yêu Wonwoo vậy?"

Jeon WonWoo cậu trai có tất cả mọi thứ, trừ một điều duy nhất...là...cảm xúc...dành cho mọi thứ xung quanh.

Lạnh lùng, xa cách, kiêu căng...là tất cả những điều mà mọi người xung quanh miêu tả về người yêu của JiSoo, cậu ấy chẳng bao giờ thể hiện tình cảm với anh giữa chốn đông người như cái cách SeungCheol vẫn thường ôm lấy JeongHan mỗi khi trời lạnh, WonWoo cũng sẽ không nói mấy câu sến sẩm thấm đẫm yêu đương như những câu nam chính trong các bộ ngôn tình dành cho nữ chính và WonWoo càng không dành toàn bộ thời gian của mình cho anh.

Đúng vậy, cậu ấy chính là thế!

Nhưng có một điều mà những người ngoài cuộc không biết, WonWoo là người JiSoo yêu và cậu ấy chỉ đặc biệt khi ở bên cạnh anh.

Khi đông tới thay vì công khai ôm ấp nhau trước mặt mọi người WonWoo sẽ khoác vào người JiSoo chiếc áo ấm duy nhất cậu ấy đang mặc kèm theo một chai sữa nóng và cái xoa tay vội vàng để cùng sưởi ấm cho nhau.

WonWoo đọc rất nhiều sách  nên không thiếu văn để có thể nói mấy lời đường mật với anh nhưng thay vào đó cậu ấy sẽ kể cho anh nghe về cô bé ngoan ngoãn nhà hàng xóm luôn luôn chào cậu mỗi sáng đi làm, hay việc thức ăn ở nhà ăn công ty không ngon và tốt cho sức khoẻ như mấy món JiSoo hay nấu cho cậu ăn hoặc vài mẩu chuyện cười nhạt thếch mà vẫn khiến JiSoo cười ngặt nghẽo.

Anh cũng chưa từng phải chịu hay nghe bất kì một câu nói nào mang tính kiểm soát của WonWoo cả, cậu ấy bảo mọi người đều có những mối quan hệ và cuộc sống riêng và WonWoo tôn trọng tất cả mọi thứ từ anh nên không nhất thiết cứ phải luôn ở cạnh nhau, mà điều đó thật sự có ích trong một mối quan hệ yêu đương nó tạo cho chúng ta một sự nhung nhớ đủ nhiều để tình yêu luôn được vun đắp.

Tại sao JiSoo lại yêu WonWoo à?

Vì...cậu ấy đẹp trai là điều chắc chắn rồi, giàu...à WonWoo có vẻ cũng là người có tiền nhưng anh cũng chưa bao giờ phải phụ thuộc tài chính của cậu cả vì anh cũng có tiền mà, WonWoo tử tế lại càng đúng vì lần đầu tiên anh gặp cậu là vào một buổi chiều ngày thứ hai bận bịu trên con đường từ công ty về nhà anh tình cờ bắt gặp một cậu trai dáng người cao gầy cứu một chú mèo bị thương giữa một đám mèo hoang nơi góc phố nhỏ.

Và quan trọng hơn cả là cậu ấy yêu anh, thật lòng.

JiSoo là người yêu bằng cả con tim và lí trí, anh cũng chẳng còn trẻ để lạc vào mấy thứ bồng bột viển vông.

Đâu cần phải suy nghĩ đến nhận xét của những người khác, chỉ cần JiSoo và WonWoo hiểu được tình cảm của nhau vậy là đủ, cậu ấy lạnh lùng với người ngoài nhưng luôn là ánh nắng ấm áp khi bên cạnh anh, quan tâm anh theo cách riêng của mình.

Vì hạnh phúc là đừng suy nghĩ gì quá nhiều cả mà chỉ cần mình tìm được sự đồng điều trong tâm hồn của nhau, tận hưởng cảm giác an lành mà đối phương đem đến.

" Alo...WonWoo à, sao em lại gọi anh lúc này?"

" Anh đang ở đâu đấy, sao giọng nghe như đang ngái ngủ vậy?"

" Ừ...tại hôm nay cuối tuần mà mọi người có hẹn hết rồi nên anh chỉ ở nhà nằm ngủ thôi chứ biết làm gì bây giờ."

" JiSoo đang trách em đấy à."

" Đâu có đâu...mà em đang ở JeJu tham gia sự kiện của công ty cơ mà sao lại gọi anh lúc bận như vậy?"

" Anh ăn tối chưa, chúng ta đi ăn nhé!"

" Ủa...là sao em đang ở đâu vậy?"

" JiSoo chạy ra ban công nhìn đi"

" Ơ..."

Trong bộ trang phục chỉnh tề đứng hướng ánh mắt về phía ban công tầng hai, WonWoo tay vẫn giữ điện thoại trên tai vẫy vẫy JiSoo ở phía trên khẽ nói
" Chúng ta đi hẹn hò đi."

" Nhưng anh vẫn còn đang mặc đồ ngủ cả đầu tóc còn bù xù nè" JiSoo phụng phịu " với cả sao về sớm không báo anh ra đón"

" Thôi nào, thay quần áo đi em chờ, mà anh cứ mặc nguyên như thế đi cùng em cũng được luôn, đáng yêu mà, muốn tạo bất ngờ cho anh đó, xuống đây em cho mượn áo của em, em mặc ấm sẵn rồi."

Hơi lạnh đầu mùa đông cũng chẳng thể ảnh hưởng được tới những trái tim đang kề nhau sưởi ấm, JiSoo cười thật tươi chạy tới bên tình yêu của cuộc đời mình, anh chỉ cần có vậy là đủ.

JiSoo yêu tất cả mọi điều của WonWoo!!!

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ