- S.coups : Shua à, cậu tới công ty lấy giúp mình ít đồ được không, mình đang bận chút việc không đi được.
- Ngay bây giờ hả, ờ, ok.
- Jun : Shua hyung đi ăn lẩu cay tứ xuyên với em đi.
- Nhưng anh có ăn được cay đâu - 5 phút sau đã thấy anh cùng Jun ra ngoài.
- Hoshi : Jisoo anh cần tập kỹ vũ đạo lần này hơn nữa vì em thấy mấy lần duyện trước anh hơi đuối so với mọi người đó.
- Ừm, xin lỗi em, anh sẽ cố gắng hơn nữa.
- Wonwoo : chơi game với anh chán quá Jisoo à, em đi kiếm Seokmin chơi đây.
- Hì hì....
- Woozi : anh Joshua đoạn lời này có chút vấn đề, hơi thiếu cảm xúc, anh viết lại đi nhé.
- Ừm, để anh xem lại xin lỗi em nha Jihoon
- Dokyeom : anh không biết thái hành luôn sao Jisoo, thật tình...
- Joshua chẳng biết làm gì chỉ cười trừ.
- Mingyu : Shua hyung, cái áo này anh tặng em hôm sinh nhật nó ngắn quá sao em mặc, nó giống size của anh hơn đó.
- Anh xin lỗi nhé Mingyu, chắc lúc đó anh đặt nhầm để anh bù lại cái khác cho em.
- The8 : Jisoo dọn giúp em đống màu vẽ này nhé, em phải mang bức tranh này ra ban công phơi nắng.
- Ừ, cứ để anh dọn cho, em làm gì làm đi.
- Seungkwan : nốt cao đó anh hát không đúng rồi, anh Shua làm theo em nói này...sai nữa rồi...
- Phiền em quá Seungkwan, mai luyện tiếp nhé, anh nhất định không hát sai nữa.
- Vernon : hey bro...đặt vé máy bay về Mỹ thì đặt luôn cho em nhé.
- Ok ok
- Dino : Shua hyung stage lần sau anh vẫn là người bế em nhé, mình cá cược hôm trước rồi.
- Anh nhớ mà Chan, không bắt em phải chơi kéo bao búa đâu mà.
Và còn n n n lần như thế nữa mà lần nào Joshua ngốc nghếch kia cũng chỉ cười hiền mà làm tất cả những gì được anh em nhờ vả...
Yoon Jeonghan nóng hết cả máu hét : tất cả, họp nhóm ngay.
Jeonghan : mấy đứa, mấy đứa tính cứ như vậy hả, còn cả cậu nữa Jisoo đừng có cười cái kiểu đó rồi gật đầu nữa. Làm hoài...chán.
Những mống còn lại : mở mắt há mồm không hiểu chuyện gì.
Jeonghan : từ nay, cấm đứa nào sai vặt, mắng mỏ hay mè nheo bắt nạt Joshuji nghe không, cả cậu nữa Seungcheol ( Jeonghan lườm cậu bạn trưởng nhóm khiến anh cụp luôn đuôi không dám hó hé câu gì ).
Joshuji, chỉ mình anh có quyền bắt bạt còn những người khác...cấm.Nói rồi Jeonghan quay sang kéo Joshua vẫn còn á khẩu vào phòng đóng sập cửa lại chỉ vẻn vẹn để lại một câu : chuyện gia đình, không ai được làm phiền anh trainee lại tính tình cho người thương nghe chưa...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhất
FanficChỉ nhẹ nhàng như một cơn gió đầu xuân. Chẳng phải là nắng nhưng vẫn làm ta say. Chẳng phải là mưa nhưng vẫn khiến ta mát lạnh. Tình yêu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tình cờ cũng được, sắp đặt cũng được. Ngọt ngào cũng được, đau khổ cũng được. Chẳng qu...