Minshua

341 22 3
                                    

MinGyu thả phịch cả thân người cao lớn xuống chiếc ghế sofa mềm mại trong phòng khách, cậu đưa tay kéo chiếc cà vạt rồi ném nó vào trong bóng tối, hiện tại đã gần 12 giờ đêm, thật sự quá mệt mỏi.

Mi tâm cậu nhíu chặt vì uống quá nhiều rượu, đầu cũng hơi ân ẩn đau mà cứ nằm ở đó chẳng muốn về phòng ngủ, tiếng chuông điện thoại kêu ting một cái rồi tắt ngấm làm MinGyu giật mình giữa giấc ngủ chập chờn, cậu lười biếng lấy điện thoại từ trong túi áo ra để kiểm tra.

Là Email công việc mà người quản lí sắp xếp cho cậu vào tháng tới, MinGyu mặc kệ rồi tìm một tư thế thoải mái hơn để ngủ, quả thật giờ này cậu chỉ cần một giấc ngủ thật dài mà thôi.

Trong bóng đêm tĩnh lặng có tiếng thở khẽ nhưng đầy mệt mỏi phả ra, người con trai cao lớn đó co người lại còn chút xíu rơi vào khoảng không mộng mị. Ai mà biết được sau cái mác diễn viên hạng A kia thì cũng vẫn chỉ là một chàng thanh niên mới 23 tuổi, cũng có cảm xúc cũng biết mệt mỏi và cực kỳ cô đơn giữa hào quang trước ống kính thường ngày.

Lịch làm việc dày đặc, những buổi tiệc tùng liên miên, những lời chúc tụng đầy giả tạo mà người ta hay nói với nhau mỗi khi cần tạo một mối quan hệ hay nhờ vả gì đó làm cậu rất khó chịu, đầu mày MinGyu khẽ cau lại cả trong giấc ngủ, dù có thế nào đi chăng nữa thì ngày mai của cậu cũng vẫn sẽ như những ngày trước đó, chẳng có gì khác biệt cả.

...

" Tối qua em đã xem lịch làm việc tháng tới chưa, anh chờ mãi mà không thấy trả lời tin nhắn gì cả." Anh quản lí hỏi MinGyu khi thấy cậu vừa bước vào văn phòng.

MinGyu từ tốn ngồi xuống chiếc ghế sau bàn làm việc mà không trả lời ngay, sau một giấc ngủ dài cậu đã lấy lại phong độ ngay tức khắc, vẫn là chàng diễn viên điển trai sáng lạn ngày thường với nụ cười lúc nào cũng có thể nở trên môi để làm đẹp mặt trên những trang báo lớn.

" Em chưa, tối qua mệt quá nên về cái ngủ luôn chẳng biết gì nữa," cậu từ từ mở máy tính để xem lại Email anh quản lí gửi, " với cả cần gì xem qua, anh cứ xếp sao hợp lí là được rồi, dù sao nếu có CF hay đóng MV hay là nhận phim mới em cũng đâu có quyền quyết định..."

HyunSook, quản lí của MinGyu nghe ra một chút cay đắng trong giọng nói của cậu cũng chỉ biết thở dài.

Biết sao được, khi đã đặt bút kí hợp đồng thì mọi thứ liên quan tới công việc công ty sẽ là bên quyết định mọi thứ, thật ra như vậy cũng tốt cho cả hình ảnh của MinGyu và lợi nhuận công ty thu về, chỉ là thứ MinGyu muốn làm đôi khi sẽ bị hạn chế còn những việc cậu không thích vẫn phải nhắm mắt mà cố gắng.

Là sinh viên tốp đầu xuất thân từ học viện điện ảnh quốc gia, MinGyu là diễn viên có thực lực, tướng mạo cũng luôn đứng thứ hạng cao trong giới, nhưng thời thế hiện nay phần lớn người ta thích những thứ gọi ngắn gọn là " đồ ăn nhanh", giải thích ra có thể hiểu rằng thị trường giải trí thật quá tạp nham chỉ quan tâm tới vẻ bề ngoài, những bộ phim mà MinGyu tham gia được gắn mác bom tấn hầu hết đều là những phim hành động đánh đấm chủ yếu để phô diễn sự đầu tư về hình ảnh và tiền bạc, nội dung " rỗng tuếch", nhân vật chẳng có chiều sâu không cảm xúc ngoài cần một mặt tiền đẹp và là gương mặt được truyền thông săn đón, vậy thôi, hiển nhiên là MinGyu chính là loại diễn viên như vậy.

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ