"SeungCheol...Choi SeungCheol...mau tỉnh lại."" Hong JiSoo...chờ tôi"
"..."
" Tôi đã ngủ bao nhiêu lâu rồi." Choi SeungCheol hơi nhấc tay phải của mình lên ngang tầm mắt, mấy ống kim tiêm và dây truyền dịch theo chuyển động của anh đâm sâu hơn vào da thịt đau nhói.
Người thanh niên được hỏi kia đứng quay lưng ra phía cửa sổ, y không mảy may quan tâm câu hỏi của anh mà ngẩng mặt lên trời thở dài một tiếng thật rõ.
" Cậu biết sợi dây chuyền tôi vẫn luôn giữ trong tay đâu rồi không."
" Hong JiSoo...?" Người đó không trả lời câu hỏi của SeungCheol mà đáp lại anh một câu không đầu không cuối, có lẽ câu nói này có tác động rất lớn đối với SeungCheol.
Phải rồi, Hong JiSoo là ai?
Anh cũng chẳng biết Hong JiSoo là ai cả?" Chúng ta làm đồng nghiệp được bao lâu rồi?"
" Nếu không tính khoảng thời gian cậu nằm vùng ở tổ chức kia thì có lẽ...sáu năm chăng."
" Vậy sợi dây chuyền..."
" Cậu hôn mê đã hơn hai tuần rồi, mọi chuyện cũng sắp tới hồi kết thúc."
" Yoon JeongHan...trả lời tôi."
Tới lúc này, khi nghe thấy SeungCheol gằn giọng xuống thì người kia, đồng nghiệp của SeungCheol, Yoon JeongHan biết mình không thể nào phớt lờ câu hỏi của anh nữa, từ từ đi về phía giường bệnh SeungCheol và không biết mình phải bắt đầu từ đâu.
" Ừm...Hong JiSoo, nên bắt đầu thế nào nhỉ?"
" Cậu ấy hiện giờ đang ở đâu....?"
Ánh nắng nhàn nhạt của một buổi chiều tháng mười hắt vào phòng bệnh mang một màu trắng xoá, không khí ảm đạm lại càng thêm nặng nề theo từng câu nói của Yoon JeongHan...mọi chuyện cuối cùng lại bắt đầu là do Choi SeubgCheol này mà ra cả.
Bố của Hong JiSoo là một kỹ thuật viên chuyên về lĩnh vực vi tính cực kỳ xuất xắc, ông ta đã bị tổ chức tội phạm mà đội của SeungCheol bám đuôi khống chế nhằm phục vụ những tội trạng mà bọn chúng cần giấu kín. Tất cả các giao dịch hay thành lập công ty ma đều do một tay ông ta được chỉ thị làm. Điều kiện chính là sự an toàn cho con trai và con gái của mình.
Vào khoảng nửa năm trở lại đây thì một số phi vụ buôn bán ma tuý của bọn chúng bị phá hỏng, chính là lúc bọn chúng nghi ngờ có nội gián, thực tế trong gần hai năm nằm vùng SeungCheol luôn được một nhân vật giấu mặt cung cấp những thông tin hết sức cơ bản về các phi vụ làm ăn phi pháp kia, thời gian đầu anh còn khá lo sợ vì bị lộ thân phận, nhưng sau đó cảm giác người đó cũng muốn lật đổ tổ chức này nên vẫn tiếp tục liên hệ trong bí mật, mỗi lời nhắn người đó gửi tới đều kết thúc bằng một chữ H in hoa bên dưới, giờ để xâu chuỗi lại những sự kiện vừa qua thì khả năng cao nhất người này chính là ông Hong bố của JiSoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhất
Hayran KurguChỉ nhẹ nhàng như một cơn gió đầu xuân. Chẳng phải là nắng nhưng vẫn làm ta say. Chẳng phải là mưa nhưng vẫn khiến ta mát lạnh. Tình yêu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tình cờ cũng được, sắp đặt cũng được. Ngọt ngào cũng được, đau khổ cũng được. Chẳng qu...