Wonshua

681 53 4
                                    


- Aw...gì vậy - bị giật mình vì có vật nhọn đâm vào lưng Jisoo quay đầu lại phía sau lườm Jeonghan muốn lác cả mắt.

Chẳng nói gì Jeonghan đưa về phía anh một mẩu giấy nhỏ được gấp lại rất cẩu thả nháy mắt mấy cái ý bảo mở ra xem đi. Jisoo hơi cau mày nhận lấy rồi quay về phía bục giảng dù sao tiết Pháp luật đại cương này cũng không thể đùa được bà giáo sư già đứng phía trên kia chuẩn cọp cái luôn đi mặc cho cả cái trường đại học này sinh viên đứa nào cũng thống nhất rằng cái môn này chính là môn học nhàm chán và vô bổ nhất mọi thời đại thì giáo sư vẫn nhất quyết từng ngày dùng uy lực của mình để chứng minh điều ngược lại.

Nhìn giáo sư một cái Jisoo hơi cúi xuống thấp hơn sau đó từ từ mở mẩu giấy Jeonghan đưa cho cố gắng ít gây sự chú ý nhất có thể.

" Sao rồi, kế hoạch tỏ tình với Jeon Wonwoo
tên nhóc khoá dưới khoa công nghệ thông tin bên lớp CNTT17 của ông tiến hành tới bước nào rồi?" Jisoo tay xoay xoay chiếc bút mấy lần suy nghĩ một chút liền viết thêm dòng chữ "kế hoạch gì, tôi ngại lắm với cả nhỡ đâu cậu ấy có người yêu rồi thì sao, với người ưu tú như Wonwoo chắc chắn không thể không có ai theo đuổi được...nên thôi..." bên dưới rồi vứt ngược lại phía sau.

Tên bạn trời đánh này nhất định không thể đưa đồ cho anh một cách bình thường được hay sao mà cứ phải dùng bút chọc ngoáy một hồi rồi mới đưa vậy, bực mình. Một màn trao thư đổi từ từ bàn trên xuống bàn dưới cứ thế diễn ra và cuối cùng thì sao, tất nhiên là không thể thoát được khỏi cặp mắt cú vọ của bà giáo sư già kia rồi.

- Hai cậu kia, đứng dậy cho tôi - giọng nói đanh thép đầy quyền uy làm Jisoo và Jeonghan giật bắn mình không rét mà run.

Phải nói là...giờ thì hay rồi, tự nhiên làm chuyện riêng trong lớp làm chi để bị phạt cả đôi luôn như đứa học sinh cấp 2 cấp 3 ở cái tuổi học đại học này cơ chứ. Phần hay nhất vẫn chưa phải là việc bị phạt đâu mà chính là bà giáo sư già kia sau khi biết Jisoo cùng Jeonghan làm gì trong giờ thì lập tức thu lại mẩu giấy tội lỗi của hai đứa đọc công khai cho cả lớp cùng biết luôn mà các bạn biết rồi đấy lớp đại học thì không có thân thiết hay đoàn kết như lúc còn học trung học toàn mệnh ai người ấy sống thôi. Một tràng cười nổ ra ngay sau đó khiến mặt mũi Jisoo đỏ bừng xấu hổ muốn chết quách đi cho xong trong khi đó tên bạn bên cạnh có vẻ hối lỗi lắm vì bày trò trước là hắn còn gì...thêm cả đoạn gay cấn nhất chính là đúng cái giây phút củ chuối đó thì nhân vật chính trong mẩu giấy kia, Jeon Wonwoo lại đi ngang qua lớp của Jisoo và chứng kiến phần lớn mọi chuyện.

Nhìn thấy ánh mắt sắc lẻm của Wonwoo bên ngoài cửa lớp tự nhiên Jisoo lạnh hết cả sống lưng, không phải là cậu ấy sẽ ghét anh đấy chứ trước đây đã chả mấy khi tiếp xúc rồi bây giờ lại để lại ấn tượng như này thì có ai mà không tức giận...một lần nữa Hong Jisoo muốn chết quách đi cho rồi.

Jeonghan và Jisoo lục tục kéo nhau xuống phòng quản lí sinh viên của trường làm bản kiểm điểm mà trong đầu mỗi đứa suy nghĩ một chuyện.
- Này, ông nói xem tên nhóc kia nghe thấy hết mọi chuyện rồi liệu đến lúc gặp ông sẽ như thế nào nhỉ - Jeonghan gặm chiếc bút vào miệng lơ đãng nói.

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ