Minshua

445 39 3
                                    


" Thôi nào nhóc con, sao lại mếu máo như em bé vậy, 25 tuổi đầu rồi đấy con trai à."

" Con nhớ mẹ, nhớ ba...nhớ tất cả mọi người ở bên đó luôn..."

Đã 5 năm rồi, kể từ ngày ra mắt với SEVENTEEN, Joshua chưa một lần được đón sinh nhật của chính mình cùng với gia đình, anh không hối hận vì SEVENTEEN cũng là gia đình thứ hai của anh, nhưng dù sao khi cách xa cả nửa vòng trái đất và chỉ được gặp ba mẹ qua cái màn hình điện thoại bé tí tẹo thì vẫn không khỏi tủi thân đôi chút. Cứ thấy mẹ là lại nổi máu làm nũng mè nheo.

Trên màn hình, gương mặt phúc hậu của mẹ Joshua bật cười, hai bọng mắt của bà cũng to như của Joshua, anh được thừa hưởng cặp mắt đó từ mẹ mà.

" Ừm...mẹ cũng nhớ Shua của mẹ nhiều lắm."

Joshua hít mũi cái sịt một tiếng, xong lại thở dài như ông não 70 tuổi.

" Mà ba đâu mẹ?."

" Cái ông ba quý hoá của con vẫn còn lọ mọ gì
đó trong phòng làm việc, lão già cứng đầu chả nhớ con trai mình phát điên mà vẫn cố tỏ ra cứng rắn, mẹ đã bảo là sẽ gọi điện cho con mà nhất định không chịu nghe máy cùng...hừ...lại chơi trò cố tỏ ra là mình ổn..."

" Ôi ba làm việc tới muộn vậy sao ạ, để lúc nào con gọi nhắc ba giữ gìn sức khoẻ..."

Mẹ Joshua xua tay ý bảo thôi, rồi chăm chú nhìn anh thật kỹ, thật ra đối với những người làm cha làm mẹ thì đu con cái mình có lớn tới đâu thì cũng vẫn mãi mãi là đứa trẻ con trong lòng họ cả, lúc nào cũng chỏ muốn bao bọc che chở như những ngày còn bé.

" Con gầy đi nhiều lắm rồi, lại ăn uống linh tinh đó hả."

Joshua lắc đầu nguầy nguậy.

"Đâu có đâu mẹ, con ăn uống đầy đủ lắm vì..."

" Con chào mẹ!!!"

Trước khi gọi điện thoại cho mẹ thì Joshua có ra ngoài phòng bếp kiếm đồ ăn vặt, tới lúc đi vào cũng quên đóng kín cửa, thành ra có người đi vào phòng anh mà anh lại chẳng biết.

Thằng nhóc MinGyu này bình thường thì to xác làm cái gì cũng vụng, ấy thế mà chả hiểu sao cứ mỗi lần nó lén vào phòng anh ăn vạ đòi ngủ chung thì lại nhẹ nhàng hết sức, anh chẳng khi nào phát hiện kịp thời để chèn cửa trước cả, thật là không cho con nhà người ta đường lui, Joshua hờn nha.

" Ô...MinGyu hả con." Mẹ Joshua hớn hở ra mặt khi thấy cái bản mặt to chềnh ềnh của Kim MinGyu xuất hiện, bây giờ là Joshua đang trong cái tư thế nằm sấp trên giường, hai tay khoanh trước gối để nghe điện thoại của mẹ, thành ra nhóc kia vào cái là nhảy phóc lên giường nằm ngay cạnh anh, còn không quên vòng một bên tay sang bá vai bá cổ anh nữa.

" Mẹ khoẻ không mẹ, lâu rồi không gặp mà mẹ vẫn trẻ đẹp như xưa ạ." MinGyu vừa nói vừa cười giả lả, mặc kệ Joshua liếc lườm mình từ lãy tới giờ.

" Ui thằng bé này khéo ăn khéo nói quá, mẹ khoẻ, mấy đứa ở đó vẫn hoà thuận chứ...đừng có hoạnh hoẹ nhau nghe không, gì chứ 13 đứa con trai ở với nhau là dễ lắm nhé."

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ