Cheolsoo

701 48 3
                                    

- Hey...mọi người ơi mai là Halloween chúng ta sẽ lên Vlive đó mà bây giờ vẫn chưa có kế hoạch hay chuẩn bị gì cho việc hoá trang nữa, làm thế nào bây giờ?

- Seungkwan à, em cứ bình tĩnh giờ chẳng phải là chúng ta đang ngồi bàn việc đó đây sao.

13 mống nhà Seventeen đang tụ tập lại một tầng cùng nhau bàn kế sách cho buổi Vlive ngày mai, thực ra những năm trước đây cứ dịp này cả nhóm đều được công ty chuẩn bị hết mọi thứ nhưng năm nay lại khác, tới gần sát ngày rồi anh quản lí mới nói là để mấy đứa tự tổ chức với nhau coi như bất ngờ dành cho Carat, dù khá gấp gáp nhưng ai cũng hào hứng vì được tự mình thực hiện mọi việc.

- Anh nghĩ chúng ta cứ làm đơn giản thôi, có gì dùng đấy cũng được mà các bạn Fan sẽ hiểu và thích chúng, chỉ cần thật tâm tự tay thực hiện thì dù có như nào cũng ổn hết - Joshua ngồi trên một góc Sofa tay đang lướt điện thoại để tìm vài concept hoá trang hay ho đưa ra ý kiến.

Seungcheol ngồi ngay bên cạnh dựa cả người vào vai Joshua ngó ké màn hình điện thoại nghe thấy vậy cũng gật đầu tán thành:
- Anh thấy Shua nói đúng đấy, công ty đã bảo chúng ta tự chuẩn bị thì mình cứ có gì dùng đó thôi, mỗi đứa sẽ tự hoá trang cho mình.

Mingyu bĩu môi, tay với miếng bánh ngọt đưa cho Wonwoo nói:
- Gớm, anh thì anh Shua nói gì mà chả tán thành, còn bày đặt, lười động não thì nói ra đi ông ơi...

Cả nhà đồng loạt gật đầu!

Thấy thế Joshua cười cười, không nói gì chỉ đẩy đầu Seungcheol ra khỏi vai mình.

- Để yên tớ đang mỏi cổ - Seungcheol nhất định không ngẩng đầu dậy mặc cho Joshua cố gắng đẩy ra mấy lần.

- Cậu sắp sửa chiếm cái tật bạ đâu ngả đấy của Jeonghan rồi đấy nhé...

Có người ngồi không cũng trúng đạn ấm ức quá đến độ đang ngồi nghịch điện thoại với Seokmin dưới tấm thảm trước tivi phải ngoảnh cổ cãi lại:
- Ê ê...này nha, tự nhiên hai ông hú hí với nhau lại kéo tôi vào là như nào đây, Choi Seungcheol tránh cái đầu cậu ra khỏi vai tên mắt mèo kia.

- Không tránh...làm gì nhau...

Đấy, 13 đứa con trai cứ tụ vào với nhau là y như rằng loạn xì ngầu hết, bàn được vài câu lại cãi nhau mất cả nửa buổi.

- Nào chốt, từng đứa đăng kí nhân vật mình sẽ lựa chọn để hoá trang nhanh, anh còn gửi qua cho anh quản lí chuẩn bị vài thứ nữa.

Mingyu : em là Caption America
Wonwoo : Songuku đi anh
Seokmin : Pennywise anh ây ( thanh niên sợ ma cơ mà vẫn muốn chơi lớn )
Seungkwan : em thích Connan, vậy đi.
Jeonghan : thiên thần ( vẫn là lười nghĩ:)))
Jun : Batman
Myungho : Lý Tiểu Long ( cầm thêm quả côn nữa là chuẩn bài)
Jihoon : Iron man
Vernon : Loki
Dino : Vô diện ạ
Hoshi : em có bộ đồ con hổ nên sẽ hoá trang thành con hổ...ể mọi người đừng nói gì thêm em là hổ không phải hamster mà.
Joshua : tớ...
Seungcheol : ok xong, anh nhắn hết cho anh quản lí rồi, giờ mọi người về phòng chuẩn bị, mai quay Vlive.

Joshua: ơ...như nào, còn tớ, đã nói gì đâu.
Seungcheol: cậu cũng xong rồi, tớ báo với anh quản lí hết rồi mà.
Joshua: nhưng mà tớ đã nói là sẽ hoá trang thành ai đâu mà cậu đã bảo với anh ý được.
Seungcheol: tớ với cậu sẽ là Jack và Rose
Joshua: Jack và Rose?
Seungcheol: trong Titanic ý.
Joshua: vậy cậu là Rose hả?
Seungcheol: không, cậu sẽ là Rose
Joshua: Rose là con gái mà.
Seungcheol: ừ, tớ biết, thì sao?
Joshua: tớ không hoá trang thành con gái đâu, kệ cậu đấy, tớ thích Itachi trong Naruto cơ, tớ sẽ hoá trang thành Itachi.
Seungcheol: không được.
Joshua: sao lại không được.
Seungcheol: cậu phải là Rose thì tớ với cậu mới là một đôi được chứ...đừng cãi tớ...cậu bỏ qua cái vấn đề gái hay trai đi, chỉ cần biết hai người đó là một đôi và chúng ta cũng thế, hợp lí quá còn gì nữa.
Joshua: này, cậu quên mất một chi tiết là Jack và Rose không tới được với nhau à, cuối phim Jack chết đó ( Joshua bịt miệng cười tủm)
Seungcheol: kệ chứ, nếu là tớ tớ cũng nguyện sẽ hy sinh vì người mình yêu như thế.
Joshua: ( nói rõ nhỏ) chỉ được cái xạo, hứ... thà để Vernon hoá thành Jack còn hợp lí hơn, chả phải thằng bé luôn được ví như Leonardo DiCaprio sao, cậu...chả giống tẹo nào.

Seungcheol vuốt tóc Joshua mấy cái mỉm cười sau đó đẩy cậu về lại phòng, trước khi đóng cửa ra ngoài còn ngoái lại nháy mắt với Joshua một cái:
- Cậu đi nghỉ đi mai có sức làm việc, giờ tớ đi gặp anh quản lí chuẩn bị đồ đây, thế nhé...Rose của tớ.

Nhưng mà tớ thích Itachi cơ~~~~, Choi Seungcheol....



Tôi viết cái quần què gì vậy nè, Halloween năm trước mấy anh cosplay hơi không hợp gu mình nhất là Josh ý hoá trang thành Joker kiểu phiên bản lỗi hay gì,chả biết năm nay có gì mới không. Hi vọng được ngắm 13 anh trong trang phục hoá trang thật đẹp.

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ