" Còn dám ném ta xuống đất lần nữa...ta sẽ giết ngươi" lúc thấy hắn chuẩn bị có ý định dừng lại Trí Tú gằn giọng thật thấp cảnh cáo.
Có vẻ lời hăm doạ có hiệu lực, lúc vừa đặt chân xuống mặt đất hắn liền rất nhẹ nhàng buông người y ra, tất nhiên vẫn không thể tránh có vào phần lảo đảo vì y vẫn chưa thể quen với loại hình di chuyền này được.
" Giờ ngươi định đi đâu?" Thắng Triệt đưa tay đỡ lấy vai Trí Tú khi thấy y dẫm vào vạt áo loạng choạng tới mức gần ngã, lạ thật sự, tính ra hắn đâu có cao hơn Trí Tú mấy đâu mà sao vận bộ y phục kia lên người lại thấy vừa to vừa dài nhỉ.
Lùi lại mấy bước Trí Tú mắt dáo hoảnh nhìn hắn chầm chậm trả lời " ngươi hỏi làm gì, định theo dõi ta sao?"
Thắng Triệt phì cười.
" Ta đâu rảnh tới vậy, hỏi ngươi thế thôi, dù sao ngươi cũng lần đầu tới kinh thành, coi như kết thêm bằng hữu mới tính giúp ngươi chút...đừng có nhìn ta như kiểu ta là tên biến thái như vậy, ngươi quên ta mới cứu ngươi một mạng hả."
" Vậy ở đây có chỗ nào chơi vui không" thấy hắn nói vậy cũng có lí, hơn nữa y cũng không biết đường đi nước bước ở đây, có người chỉ dại gì mà không nghe, hắn đúng là không có vẻ gì là người xấu cả, hơn nữa trên người y cũng chẳng có gì để lừa.
" Ngày mai ở quảng trường Long Thành sẽ là ngày cuối cùng của cuộc tỉ võ tìm ra minh chủ võ lâm, ngươi có hứng thú xem không?"
Nghe tới đây mắt Trí Tú sáng rực, khỏi phải nói y thích nhất là những nơi ồn ào náo nhiệt.
" Có, có..."
" Mai ta dẫn ngươi đi xem."
Trí Tú cười tít cả mắt gật đầu lia lịa.
" Nhưng mà...ngươi không thể đi với bộ dạng này được."
" Bộ dạng ta làm sao?" Trí Tú ngó nghiêng tự dòm bản thân khó hiểu.
" Đi theo ta" nói rồi Thắng Triệt cầm tay y kéo đi rất nhanh. Trên đường đi cứ để ý thấy mấy người nhìn y chỉ trỏ.
Hắn ta đưa y tới một tiệm may nhỏ, lựa một bộ đồ màu xám đậm rất giản dị bắt y thay, sau đó còn nhờ bà chủ tiệm thắt lại mớ tóc dài đằng sau thành một búi tóc trên đầu, sau khi xoay ngang xoay dọc một hồi liền thì thầm gì đó với bà chủ rồi đi đến trước mặt y dùng tay quệt quệt vẽ vẽ mấy hồi mới gật đầu hài lòng.
" Xong rồi đó, như này mới ổn chứ."
Trí Tú nghiêng đầu khó hiểu, đi ra phía trước tấm gương đồng của tiệm, ôi mẹ ơi, chết tiệt, y quay sang người kia hét ầm lên.
" Thắng Triệt tên chết dẫm nhà ngươi, sao lại bôi đầy vệt đen lên mặt ta vậy, chả phải lúc trước ta vừa rửa mặt sạch sẽ sao hả"
Hắn bật cười ha hả, đưa tay chỉnh lại một lọn tóc mai của y nhàn nhạt trả lời.
" Nghe ta, với bộ dạng này ngươi mới dễ dàng ngao du ở kinh thành hiểm độc, ngươi có thấy lúc đi trên đường mọi người cứ hay để ý ngươi không" hắn ghé rất sát vào tai y nói tiếp " cả bà chủ tiệm nữa, ngươi xem, bà ta vẫn nhìn ngươi kia kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhất
FanfictionChỉ nhẹ nhàng như một cơn gió đầu xuân. Chẳng phải là nắng nhưng vẫn làm ta say. Chẳng phải là mưa nhưng vẫn khiến ta mát lạnh. Tình yêu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tình cờ cũng được, sắp đặt cũng được. Ngọt ngào cũng được, đau khổ cũng được. Chẳng qu...