Wonshua

472 33 2
                                    

Có rất nhiều thứ trong đời mà chúng ta mãi mãi không thể nào quên được.

Tỉ dụ như lần đâu tiên bị mẹ đánh đòn do mải chơi không tới lớp, bài kiểm tra đầu tiên bị điểm kém, lời hứa đầu tiên với một người nào đó quan trọng, hay phải chứng kiến sự ra đi mãi mãi của một ai đó thân thiết ngay bên cạnh mình...còn rất nhiều, rất nhiều cái lần đầu tiên như vậy nữa, và có lẽ...đặc biệt nhất, sâu sắc nhất lại chính là người đầu tiên mà mình thích, thứ cảm xúc đầu đời rất khó tả,nó cứ thế nhen nhóm rồi lớn dần trong trái tim con người ta khiến ta không thể kiểm soát nổi...

Tiếng trống trường vang vọng khắp cả khuôn viên rộng lớn của trường trung học Sowon, từng tốp học sinh nam nữ lắc đầu chán nản lê  bước chân vào lớp với vẻ tiếc nuối vô cùng chỉ sau vài phút giải lao ngoài giờ.

Lớp 12A7 vừa yên vị được đâu 5 phút thì thấy bóng dáng một người đàn ông ăn mặc lịch sự bước vào đứng trước bục giảng.

- Tiết anh văn hôm nay cả lớp sẽ được nghỉ - tiếng thầy giám thị phát ra đều đều từ phía trên, mấy đứa học sinh ngồi dưới còn chưa kịp hò hét vì được về sớm thì đã bị thầy tạt cho một gáo nước lạnh tiếp - nhưng các cô các cậu đừng vội mừng sớm như vậy...

- Lại vụ gì hot nữa đây nhỉ - SeungCheol từ bàn dưới lấy cây bút bi chọc mấy cái vào lưng bạn học phía trên thì thầm.

JiSoo cau mày vì đau, hơi quay xuống lườm tên kia một cái sắc lẻm " ai mà biết được, tin tôi đá ông vì dám dây mực ra đồng phục tôi không hả?"

SeungCheol cười khì, khẩu hình miệng đáp lại hai chữ "sorry" rồi không nói gì nữa.

- Bắt đầu từ tuần sau, tất cả các lớp của khối 12 sẽ bổ sung thêm 3 buổi học phụ đạo buổi chiều vào thứ 3, thứ 5, thứ 7 để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp sắp tới.

- Thưa thầy... - JeongHan lớp phó học tập giơ tay cắt ngang lời thầy giám thị.

Thầy không đáp lại gì, chỉ hướng mắt nhìn JeongHan chờ đợi câu hỏi.

- Theo thời khoá biểu mà em mới xem và báo lại cho các bạn thì phòng học này đã kín hết lịch rồi ạ, nếu học phụ đạo thì học ở đâu, vì em chưa thấy có bảng kế hoạch dưới văn phòng trường?

Thầy giám thị nghe xong thì vẫy tay bảo JeongHan ngồi xuống rồi nói tiếp.

- Phòng học đã được bố trí hết cả rồi, lớp 12A7 sẽ học thêm buổi chiều ở dãy nhà B, phòng học số 13, đây là lớp học chính của khoá 11, tuy nhiên các bạn học lớp 11 đó có buổi trống vào những buổi chiều như tôi vừa nhắc...đó, tất cả đã xong, lịch cụ thể thì lớp trưởng hay lớp phó học tập sẽ xuống chép lại cho cả lớp, còn bây giờ ngồi yên tự học chờ khi nào hết tiết mới được về.

Bóng thầy giám thị vừa khuất sau dãy hành lang, cả lớp 12A7 bắt đầu xôn xao bàn tán, đứa thì ca thán về một tương lai ảm đạm, đứa thì chỉ mong sao nhanh nhanh cho đến hết học kỳ, mỗi người một kiểu.

- Tính thêm cả mấy buổi học gia sư và chơi bóng rổ nữa là tôi không còn trống giờ nào luôn rồi - JeongHan đi xuống phía bàn JiSoo ngồi ghé mông lên trước mặt anh mà than thở.

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ