For Real?
*
Zyra Lianne Alvarrezz
"Go Red Eagles! We love you!"
"Kyaaaaa! Go Steven my loves!"
"Go go Steven! Ang gwapo mo talaga!"
"Omydi! Nathan I love you! Be mine please?"
"He will never be yours! Cuz' he's mine!"
"Omogosh! Ang gwapo mo talaga Third babe! I love you!"
"Babe mo ba siya? Asa ka naman! Akin siya eh."
"Shut up bitch! He's mine!"
Hays. Tignan mo 'tong mga 'to. Sila sila na nga lang ang mga magkakasamang sumigaw at mag-cheer dyan, mag-aaway pa. Tsk.
Hinampas nanaman ako ni Hannah. Nakakarami na 'to eh. Simula ng lumabas ang mga Red Eagles pinaghahampas niya na ako.
"God! Bes, ang gwapo talaga ni Steven!" Tumingin ako sakanya ng masama. Nag-peace sign naman agad siya.
"Sorry na Bes Zy, nakakaexcite kasi eh. You know me naman, diba?" Palambing epek pa. Inirapan ko nalang siya at tumingin sa side ni Steven. Hmm. Gwapo naman talaga si Steven eh. No doubt about it. Matangkad siya, maputi, kapag ngumiti makalaglag panga dahil sa pagkachinito niya. Basta perfect. Ala-prince charming ang datingan ganon.
Napansin kong nakatingin sa side ko si Nathan. Ngumiti siya at nag-wave sa'kin. Dahilan para mag-ingay pa lalo ang mga babae. Ngumiti nalang din ako sakanya at nag-wave.
"Ano ma-se-say mo Bes? Gwapo diba?" Tumingin ulit ako sakanya ng masama.
"Kaya nga hindi ako nagsasalita eh, diba? Silence means yes Hannah." Tumingin nalang ulit ako sa may players. Hinug ako bigla ni Hannah.
"Bes, sorry na talaga. Hindi na talaga kita ulit hahampasin, swear!" Tinaas niya pa ang kanang kamay niya. Yung parang nag-papanatang makabayan. Ganon itsura niya. Magagawa ko ba sa babaeng 'to? Nakanguso nanaman eh. Nag-puppy eyes pa.
"Osige na sige na. Okay na." Bigla naman siyang sumigaw ulit at kiniss ako sa pisngi.
"Thanks Bes! You're the best talaga." Natawa nalang ako sakanya. Napansin kong parang may kulang sa mga players ng Red Eagles.
"Bes, wait lang. CR lang ako, ha?" Tumango lang ako at 'yun umalis na siya. Nilagay ko 'yung bag ko sa upuan niya baka kasi may umupo pang iba. Tumingin tingin ako sa paligid. Bakit wala pa siya? Ano 'yun? May laban sila tas late siya? Hays.
"Hinahanap mo ako, 'no?" Yumakap siya bigla sa may bewang ko. Bumilis tuloy ng sobra ang tibok ng puso ko.
"S-Sage?" Medyo nauutal pa akong sabihin ang pangalan niya.
"Your one and only Sage, My Baby." Natatawa ako dahil para siyang bata dahil don sa boses niya. Lumayo ako sakanya at humarap.
"Bakit late ka?"
"Late? Sino? Ako ba?" I gave him a bored look.
BINABASA MO ANG
Ms. Cold Princess Meets Mr. Gangster Prince
Teen Fiction(Completed) What if, one day, a Drop Dead Gorgeous Cold Princess which only want is her freedom to do whatever she wants and to do as she pleases to. Accidentally met this Hot Gorgeous Jerk Gangster Prince which only want is to play around like a...