Choose be my Fake Girlfriend or Stay being my Personal Alalay?*
King Sage Luxcido
Time Check - 4:30 AM. What the hell?! Bakit ang aga ko naman ata masyado nagising ngayon? Makatulog na nga lang ulit.
After 5 Minutes
Ugh. Hindi na ako makatulog. Nakanang pupu! Wala naman ng point 'tong mga pinagsasabi ko eh. Hindi naman na 'rin ako makatulog nito kaya maliligo nalang ako.
Nakapag-isip-isip na kaya si Zyra? Papayag kaya siya? Bahala na nga mamaya kung ano maging desisyon niya. Pero sana, sana talaga.
*
School
Okay. Nasa school na ako. Aga ko ba? Bakit palagi naman akong maaga pumasok ah? Tsk. Buti naman at wala pang masyadong students dito. Ayoko kasi ng attention ng iba. Sa totoo lang naiinis nga ako kapag may mga parang ewan na babae na pinipicturan ako ng walang paalam. O kaya mga nagpapacute sa'kin na parang ewan. Tsaka kahit hindi naman sila cute, yung iba naman mukha ng clown dahil sa puro make-up nila sa mukha. Ganon na ba talaga sila ngayon? Ginagawa na nilang coloring book yung mukha nila? Nakakaturn-off.
Kaya nga nung una kong makilala si Zyra. Bumilib na agad ako sakanya eh. Hindi 'rin siya katulad nung iba na nagmamake-up at nagpapacute sa harapan ko. Paano naman kaya magpapacute 'yun kung halos isumpa na niya ako? Haynako. Tsaka kasi simula pa lang nung una alam niyang ako talaga ang may kasalanan kaya pinaglaban niya ang tama. Hindi katulad ng iba na ako nga may kasalanan so dapat ako ang magsorry. Pero sila pa yung nagsosorry sa'kin.
Pero ang ayoko lang kay Zyra yung sobra niyang kasungitan. Tas napansin kong kapag kay Nathan naman sobrang bait niya. Psh. Edi doon na siya. As if I care naman no. Ay ang bakla pakinggan.
Tsaka wait speaking of Zyra, nasaan na kaya 'yun? Tulog pa kaya? O nandito na sa school? Oo nga pala nandito ako sa secret room namin ng Red Eagle. Matext nga siya. Nabobored ako dito eh. Tsaka sana naman pumayag 'yun.
*Cross Fingers*
Shit. Pang bakla nanaman pwe.
*
To: Zyra Sungit
Hoy Babaeng Masungit! Nasaan kana? Tulog ka pa ba? Kung natutulog ka pa dyan, aba gumising kana hoy! Dahil umaga na at kung nasa school kana pumunta ka ngayon din dito sa Red Eagle room. Ngayon na! Within' 5 minutes kailangan nandito kana kung hindi malalagot ka sa'kin!
*
Ayos ba sa pangalan? Eh, sa magka-rhyme ang Zyra Sungit eh. Hahahahaha. Kaya masungit 'yun eh. Hays. Pagkasend ko non humiga muna ako sa sofa. Malaki naman 'tong sofa na 'to kaya kasya buong katawan ko dito. Para na nga 'tong kama sa laki eh. Ang lambot pa! Matulog na nga lang muna ako.
Time Check - 5:59 AM Aga pa. Osige na. Wag muna kayo mambulabog ah? Kundi suntok abutin niyo sa'kin.
*
Zyra Lianne Alvarrezz
Nandito na ako ngayon sa pintuan ng Red Eagle room. Nakakapagtaka lang kasi bakit parang walang tao sa loob. Ang tahimik eh. Kumatok muna ako. Syempre alangan naman pumasok agad ako ng walang paalam. Bastos naman tignan non diba?
BINABASA MO ANG
Ms. Cold Princess Meets Mr. Gangster Prince
Novela Juvenil(Completed) What if, one day, a Drop Dead Gorgeous Cold Princess which only want is her freedom to do whatever she wants and to do as she pleases to. Accidentally met this Hot Gorgeous Jerk Gangster Prince which only want is to play around like a...