Announcement
*
Zyra Lianne Alvarrezz
Time Check - 5:20 AM. Kung pumasok na kaya ako ngayong araw? Hindi naman na ako takot makita ang mga lalaking 'yun eh. Naalala ko kasi ang sabi sa'kin ng Savior ko at ni Sage.
Nandyan lang daw sila palagi para sa'kin. Kaso hindi naman sinabi ni Sage na poprotektahan niya ako pero ang Savior ko sinabi 'yun. Ugh! Bakit ba parang disappointed ako? Ano naman ngayon kung hindi sinabi ni Sage sa'kin 'yun? Hays.
*Gulong - gulong sa kama*
Tri-tone
Oh, geez. May nagtext pala. Whoa. 6 Messages na pala agad? Pero isang tunog lang 'yun ah? Ayos. Ang galing.
*
From: Hannah
Bes Zy Good morning! Ayos kana ba? Kaya mo na ba pumasok? Miss na kasi kita eh. Sobra. Sorry Zyra kung wala ako nung kailangan mo'ko ha? I'm really sorry. Kahit ilang beses na'ko nagsosorry sayo, sorry pa 'rin talaga. Sana makarecover kana. Ingat ka palagi, okay? I love you! Hayaan mo, once na makita ko ang mga lalaking 'yun sasabunutan ko sila ng bonggang bongga. 'Yung tipong makakalbo na sila ganon. At kung anu ano pa. Basta kaya mo 'yan okay? Nandito lang ako palagi. Hindi kita iiwan.
*
Ang kulit naman niyo ni Hannah eh. Hindi naman niya kasalanan 'yun eh. Kasalanan 'yun ng mga walang hiyang lalaking 'yun.
*
From: Nathan
Good morning Zyra. Okay kana ba? Sana makapasok kana. At sana 'rin makarecover kana doon sa nangyari. Mag-iingat ka palagi okay? Wag kang mag-alala nandito lang ako para sayo. Babantayan na kita palagi. Promise.
*
Nagpaplano 'rin naman ako pumasok ngayon eh. Okay naman na ako. Kaya ko na 'rin. Pero hindi pa 'rin nawawala ang takot ko.
*
From: +63921*******
Good morning Zyra. Ako 'to si Steven. Save mo number ko ha? Sana nakarecover kana. Hayaan mo Zy nandito lang kami para sayo. Ingat ka palagi dyan ha? Sana makapasok kana 'rin. Miss kana namin.
*
Nakakatuwa naman 'tong si Steven. May care din pala siya sa'kin? Akalain niyo 'yun?
*
From: +63906*******
Good morning Sage. Sana maayos kana. Kalimutan mo na 'yung nangyari sayo ha? Kasi hindi na ulit mangyayari 'yun. Nandito na kami para protektahan ka. Kaya pumasok kana. Third nga pala 'to. Save mo number ko ha?
BINABASA MO ANG
Ms. Cold Princess Meets Mr. Gangster Prince
Teen Fiction(Completed) What if, one day, a Drop Dead Gorgeous Cold Princess which only want is her freedom to do whatever she wants and to do as she pleases to. Accidentally met this Hot Gorgeous Jerk Gangster Prince which only want is to play around like a...