Talk Show with LIFE: Phần 1

1.3K 177 49
                                    

[Alo alo alo]

[1, 2, 3, thử mic]

[Âm thanh: tốt!]

[Ánh sáng: tốt!]

[Mọi người đã vào vị trí!]

[Bắt đầu đếm ngược]

[3, 2, 1- Bắt đầu!]

Yoru: Chào mừng mọi người đã đến "Talk Show with LIFE". Xin được phép giới thiệu, tôi là Hiiragi Yoru, nữ chính của LIFE và cũng là người dẫn chương trình hiện tại. Mong mọi người giúp đỡ.

[Khán giả vỗ tay cuồng nhiệt!]

Yoru: Vâng, đến với "Talk Show with LIFE", chúng ta không thể thiếu người được mệnh danh là "Mụ mẹ ghẻ ác độc trong truyền thuyết", tác giả của bộ truyện đồng nhân LIFE, Hanami-san.

Hanami: Xin chào! Tôi chính là Hanami siêu cấp dễ thươn-

Yoru: Giới thiệu đến đây là được rồi. Chúng ta bắt đầu vào thẳng chương trình.

Hanami:...

[Q. Bao giờ thì Yoru hết ngược?]

Hanami:... [lặng câm]

Yoru: Đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc, vì thế xin hãy trả lời một cách nghiêm túc.

Hanami: Vâng vâng, biết rồi...

[Khán giả nín thở chờ câu trả lời]

Hanami: [xoa gáy] Chắc là khi tuyết rơi vào mùa hè. Mọi người hiểu ý tôi mà phải không? (^^

Yoru:...

[Không khí trường quay nhuộm một màu u ám]

[Nhiệt độ trong phòng tụt giảm thê thảm]

Hanami: Ủa, gì vậy? Sao tự nhiên lạnh quá vậy? Đề nghị tăng độ máy lạnh lên!!

[Q. B-san cuối cùng là ai, là Bel vương tử dởm hay Byakuran bạch lan trắng?]

Hanami: [đập bàn] Cắt! Cắt! Nội dung mang yếu tố spoil!! Không trả lời!

Yoru: Sao thế? Em thấy câu hỏi này cũng hay mà. Trả lời đi...

Hanami: Không được!

Yoru: Hanami-san, làm ơn trả lời...

Hanami: ...

Yoru: Làm ơn...

Hanami: Chỉ những lúc này con mới nhìn mẹ bằng đôi mắt cún con như thế. Mẹ buồn mà không nói đấy, con yêu dấu...

Yoru: Vậy rốt cuộc có trả lời hay không?

Hanami: Được rồi, được rồi... Nếu mọi người muốn biết như thế, tôi sẽ gợi ý một chi tiết cho mọi người tìm ra đáp án.

Hanami: Hãy quay lại chương 3, trong đoạn tin nhắn của B-san, có một chi tiết giúp mọi người tìm ra thân phận thật sự của anh ta.

Yoru: Gì chứ... Sao không trả lời hẳn ra luôn đi. Còn úp úp mở mở.

Hanami: Spoil như thế thì còn gì là hay nữa chứ!? Không làm mà đòi có ăn sao!? Phải tự thân vận động thì mới tìm ra đáp án cho bản thân chứ!

[KHR] [Tái Bản] LIFENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ