Chương 116_Trị an ở Namimori cũng có lúc không tốt

1.1K 213 21
                                    

"Dừng lại! Nếu những người bảo vệ gây chiến ở đây sẽ bị truất quyền thi đấu!"

Đúng vậy, mau ngăn anh ta lại đi. Yoru trán đổ đầy mồ hôi hướng mắt nhìn về phía đám Sawada. Hibari Kyoya không nói cũng biết chính là con bài lớn nhất của bọn họ, nếu đến cả anh ta cũng bị cấm thi đấu thì coi như họ đi tong. Vì thế nên bằng cách nào cũng được, làm ơn khiến anh ta dừng việc nhìn cô bằng đôi mắt khủng bố hình viên đạn như thế được không. Tính sát thương của nó lên tinh thần là không đùa được đâu.

Yamamoto là người duy nhất dám đứng ra can ngăn vị ủy viên trưởng đang nóng giận. Nhưng ngăn bằng cách nào được chứ? Không ai có thể gây ra bất kì cản trở nào cho vị ủy viên trưởng hung bạo ấy đâi. Yoru đã nghĩ như vậy, nhưng sự thật lại hoàn toàn khác so với những gì cô tưởng tượng. Trước đòn tấn công của Hibari, Yamamoto rất dễ dàng né được, đồng thời cậu ta còn lách người ra sau vị ủy viên trưởng, một tay chặn lấy thanh tonfa mà anh ta đang cầm.

Ai cũng bị hành động này của Yamamoto làm cho kinh ngạc. Yoru cũng rất nhạy bén nhận ra tên cuồng bóng chày kia đã thay đổi, động tác của cậu ta đã khéo léo và uyển chuyển hơn rất nhiều. Quả nhiên trong thời gian này Yamamoto đã được tập luyện rất bài bản, sự thay đổi trong cách di chuyển thể hiện rất rõ điều đó.

Tuy nhiên, chỉ bấy nhiêu đó làm sao có thể khiến vị ủy viên trưởng đang tức giận trở nên bình tĩnh trở lại, thậm chí anh ta càng thêm phẫn nộ hơn. Cuối cùng, người có khả năng dừng cuộc xung đột này cũng chịu ra mặt. Yoru nén một tiếng thở phào khi nhìn thấy cậu nhóc sát thủ xuất hiện. Cậu ta nói vài lời gì đó và ngạc nhiên thay là chúng khiến sự tức giận của ủy viên trưởng trở thành một sự hứng thú khó hiểu. Mà nhìn lại Reborn mới thấy, hình như cũng có vài điểm tương đồng với Mammon đúng không nhỉ?

Yoru liếc mắt sang cậu nhóc trùm kín mít đang ngồi trên vai mình, nhỏ giọng, "Đó là bạn của cậu sao?"

Mammon dường như rất khó chịu với câu hỏi này, cậu ta gầm hừ, "Nói nhăng nói cuội! Ta không quen cái tên sát thủ khó ưa đó!"

"..." Yoru: Vậy là có biết đúng không...

"Này, Hiiragi Yoru."

Bị ủy viên trưởng xướng tên, Yoru không khỏi giật mình, mắt láo liên không dám nhìn thẳng vào mắt hắn. Những lúc như thế này tốt nhất vẫn là nở một nụ cười đầy hòa nhã...

"Tối mai, ở sân thượng."

Nói xong, ủy viên trưởng quay lưng lạnh lùng rời đi, để lại Yoru vẫn còn đang ngớ người đứng đó... Xin lỗi nhưng anh không thể nói rõ ràng ra được hả? Người khác nhìn vào còn tưởng bọn họ đang hẹn hò lén lút đấy. Tình yêu học đường trong bóng tối giống như trong mấy cuốn tiểu thuyết trong thư viện sao? Yoru đỡ trán, nghe ủy viên trưởng định tội cô mới nhận ra bản thân đã nghỉ quá số buổi học được cho phép rồi. Rất có thể sắp nhận được giấy thông báo cho nghỉ học vô thời hạn rồi cũng nên.

Còn đang một mình ôm đầu rầu rĩ, Yoru trong trạng thái không phòng bị liền bị ai đó bế xốc lên. Trời đất như quay cuồng, để rồi khi cô kịp nhận ra, trước mặt đã là cái sàn nhà đầy thủy tinh, cả cơ thể bị người ta xem như bao gạo mà vác lên vai, một bên tai liền bị cái chất giọng ầm ĩ ồn ào vị kiếm sĩ tra tấn.

[KHR] [Tái Bản] LIFENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ