"Rốt cuộc, tôi nên sống tiếp trên cuộc đời này vì điều gì đây?"
"Cái, cái đó..."
Gokudera Hayato bối rối, đối với câu hỏi đột ngột của đối phương dành cho mình hoàn toàn không biết trả lời ra sao. Yoru nhìn thấy vẻ ấp úng của hắn cũng chỉ nhàn nhạt mỉm cười. Cô chỉ là nhất thời tùy hứng nên mới hỏi thế thôi chứ thâm tâm thực sự không hề có chút mong đợi hay trông chờ gì từ câu trả lời của đối phương.
"Không cần phải nghiêm trọng như thế, tôi chỉ đùa thôi." Yoru khẽ giọng nói, vươn tay nhặt con dao găm dưới đất lên, nhưng ngay sau đó cổ tay lại một lần nữa bị người kia nắm lấy như lo sợ cô lại muốn làm chuyện dại dột gì.
Yoru mắt cá chết nhìn Gokudera, sau đó nhịn không được thở dài một tiếng, nói: "Buông ra đi, tôi không có ý định tự sát ở đây."
Gokudera vẫn một mực giữ chặt cổ tay Yoru, không tin tưởng hỏi, "Vậy cô định làm gì khi cứ muốn kề dao vào cổ thế hả?"
"Cắt tóc." Cô từ tốn đáp.
"Hả?"
Yoru hơi nghiêng đầu, chỉ tay ra sau gáy nói: "Tóc gáy của tôi bị vướng vào vỏ cây. Tôi chỉ định cắt nó đi thôi."
"Cô nói thật?" Gokudera nhíu mày hỏi lại.
"Ùm."
Gokudera từ từ buông cổ tay Yoru ra, đôi mắt lục bảo vẫn chằm chằm quan sát nhất cử nhất động của cô. Không để tâm đến ánh mắt nghi ngờ của thiếu niên đối diện, Yoru nghiêng đầu, một tay chạm vào phần tóc bị rối, lưỡi dao bén nhọn chậm rãi lướt qua cần cổ của cô.
"Này này, cẩn thận một chút." Gokudera thấp thỏm không yên, rốt cuộc cũng phải lên tiếng nhắc nhở.
"Biết rồi, tôi đang rất cẩn thận đ- A!"
Còn chưa nói hết câu, Yoru đã liền kêu đau lên một tiếng, tay theo phản xạ liền che lấy phần cổ bị cô vô tình cắt trúng. May mắn chỉ là sượt qua da non nhưng máu vẫn đang không ngừng chảy ra. Gokudera nhìn thấy cảnh trên cũng liền hốt hoảng không kém, gáp gáp đưa tay chặn lấy miệng vết thương cho cô, liên mồm trách mắng cái thiếu nữ ngu ngốc trước mặt.
"Cô đúng là đồ ngốc! Đồ đại ngốc!! Chẳng phải tôi nói là phải cẩn thận rồi sao!? Máu, lấy cái gì cầm máu!"
"Này, đừng có hoảng! Cậu đang làm tôi rối theo đấy! Chỉ là bị sượt qua thôi, chưa chết được!"
"Cô cũng sẽ chết nếu cứ tiếp tục để máu chảy ra như thế đấy!"
"Biết rồi, biết rồi!"
Sau một đợt khủng hoảng, cuối cùng Yoru cũng tìm thấy khăn tay trong túi váy mà nhanh chóng lấy nó chặn vết thương ở cổ của mình lại. Nhận thấy máu bắt đầu có dấu hiệu ngừng chảy, cả Hiiragi Yoru và Gokudera Hayato đồng loạt trút ra một tiếng thở dài, sau đó không hẹn mà ngước mắt lên nhìn nhau. Thiếu niên tóc bạc nháy mắt liền thay đổi biểu tình, hung hăng tóm lấy chóp đầu cô, nghiến răng ken két gầm lên phẫn nộ.
"Tại sao lần nào cô cũng khiến tôi phải nổi khùng vậy hả!? Lần trước là xém bị đâm, bây giờ là tự đâm mình! Bộ cô là đồ ngốc sao!? Cuồng ngược à!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Tái Bản] LIFE
FanficTên cũ [Tôi Không Phải Nữ Chủ] Warning: Có yếu tố trầm cảm, bạo lực, selfharm, suicide,... nên cân nhắc trước khi xem.