Thật ra quan hệ của Belphegor và Yoru lúc đầu chẳng tệ như bây giờ, ngược lại còn khá tốt bởi ngay từ khi bắt đầu, Yoru mới là người chủ động theo đuổi vị hoàng tử ngang ngược kia. Đôi khi nghĩ lại cô cũng không hiểu bản thân lúc nhỏ đã ăn trúng cái gì mà lá gan lại lớn như thế, dù có bị vật lên bờ xuống ruộng mấy lần nhưng vẫn lì lợm bám dính theo hắn. Ừ thì lúc ấy Yoru đang trong cái độ tuổi nhìn thấy cái gì cũng cảm thấy tò mò mà, vô tình lại gặp phải một anh trai kì lạ với nụ cười kinh dị, còn có thêm mấy trò múa dao như ảo thuật đó nữa. Yoru vừa nhìn thấy liền mê tít đi, từ lúc đó cứ mãi bám theo Belphegor không ngừng. Mà vị vương tử đó ban đầu cũng chẳng quan tâm đến việc phía sau lại có thêm một cái đuôi, đôi khi lấy nó ra giải trí hay sai khiến cũng không tồi. Yoru trong mắt Belphegor khi ấy đúng nghĩa chỉ là một món đồ chơi.
Cho đến một ngày sự cố xảy ra, Belphegor đả thương người khác, nói đúng hơn là hắn đã giết những kẻ dám bắt nạt món đồ chơi quý giá của hắn. Tuy nhiên, việc này đã trở thành một vết thương tinh thần rất lớn hằn lên tâm trí non nớt của Yoru bé nhỏ. Sự hứng thú ngưỡng mộ trở thành một nỗi ám ảnh, Belphegor từ hình tượng của một người anh trai thú vị liền biến thành một con quái vật đáng sợ trong những bộ phim kinh dị.
Yoru ngay từ lúc đó cũng dần nhận thức được, rốt cuộc cái chết là đáng sợ như thế nào. Lạnh lẽo, không một chút hơi ấm, chỉ cần một vết thương rất nhỏ trên cổ cũng đủ để cướp đi mạng sống của một con người. Yếu ớt lay lắc như ngọn nến trong gió vậy, bất cứ khi nào cũng có thể chết đi.
【Đáng, đáng sợ quá đi...】
Em sợ hãi Belphegor hay là cái chết vậy, Yoru bé nhỏ?
. . .
"Boss đã kết thúc bữa ăn của mình rồi, mọi người!"
Người đàn ông mừng rỡ phá cửa lao vào phòng báo tin, bọn họ còn vui hơn là nghe tin chiến thắng trên chiến trận nữa, ai cũng ôm lấy nhau hò hét vui sướng, miệng luôn cảm tạ thần linh đủ kiểu, dù người đã nấu những bữa ăn đó cho Boss là Yoru, không phải là một thế lực siêu nhiên nào đã hạ phàm xuống cứu rỗi họ. Yoru nhàm chán ngồi một góc vừa nhâm nhi mẻ bánh chocolate mình vừa làm vừa đưa mắt nhìn đám người kia kéo nhau ra ngoài, để lại một mình cô trong phòng bếp. Yoru cũng không để ý đến sự cô lập này, cứ coi như là trải nghiệm cho sau này trưởng thành làm việc có rơi vào tình trạng tương tự cũng không bị bỡ ngỡ.
"Yare yare, đám đầu bếp đó lại đi đâu nữa rồi~ Uổng công ta trả lương cho chúng đều đặn, thật phí tiền mà."
Yoru ngẩng đầu lên, vừa vặn lại nhìn thấy cậu nhóc với bộ áo tím trùm kín mít từ đầu đến chân lượn lờ bay vào. Cô cũng đã mấy lần chú ý đến cậu ta rồi, nhưng vẫn chưa có cơ hội để nói chuyện. Cậu nhóc khiến cô liên tưởng đến Reborn, nhưng nếu so với vị sát thủ sơ sinh ấy thì bé con Varia này có chút khó gần hơn.
Yoru khẽ cười, "Cậu cần gì sao?"
Mammon im lặng nhìn Yoru, vành mũ che gần hết gương mặt cậu nhóc khiến cô không thể biết được cậu đang nghĩ gì. Một lúc sau, cô mới nghe thấy cậu ta non nớt đáp lại: "Ta muốn dùng chút điểm tâm, vừa vặn nghe thấy mùi chocolate nên ghé qua xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Tái Bản] LIFE
FanfictionTên cũ [Tôi Không Phải Nữ Chủ] Warning: Có yếu tố trầm cảm, bạo lực, selfharm, suicide,... nên cân nhắc trước khi xem.