Chương 72_Nhật ký

1.3K 273 33
                                    

《Ngày -- tháng --》

Hôm nay trời đổ mưa rất nặng hạt. Ô lại bị ai đó giấu đi. Thật tình, có lẽ mình sẽ đi về chung ô với Yoru! Yay!

《Ngày -- tháng --》

Mình không thể tìm thấy cặp sách nên mình đã đi tìm nó. Thật may mắn vì cô lao công vẫn chưa dọn rác, nếu không mình sẽ lại phải chép bài lại rồi.

A, mình mới phát hiện ra Yoru học rất giỏi môn Toán, có lẽ mình sẽ nhờ cậu ấy kèm mình học.

《Ngày -- tháng --》

Tóc mình bị cắt, tai cũng chảy máu rất nhiều, mình tự hỏi liệu vết sẹo ở tai của Yoru cũng là vì bị cắt tóc? Không biết lúc đó Yoru có khóc hay không, bởi vì mình bây giờ cũng rất đau...

《Ngày -- tháng --》

Tệ thật, Yoru hình như đã chú ý đến thái độ của mình. Cậu ấy cứ mãi gặng hỏi, mình không muốn nói cho cậu ấy sự thật đâu.

Nếu Yoru biết sự thật, cậu ấy nhất định sẽ rời bỏ mình...

《Ngày -- tháng --》

Kanpeki thật mưu mô, mặc dù mình đã nói là mình không lấy cắp tiền thủ quỹ nhưng không ai tin mình cả. Tất cả mọi người đều nhìn mình bằng con mắt rất khác.

Kế hoạch của Kanpeki bằng một cách nào đó có thể thành công.

Mình tự hỏi tại sao đến cả Yamamoto-kun cũng không tin mình...

《Ngày -- tháng --》

Mình không còn ai để bên cạnh nữa. Nhưng không sao, mình còn Yoru mà!

Vì thế, không có gì phải buồn cả!

Mình... không buồn.

《Ngày -- tháng --》

Cơ thể mình rất đau, nhất là ở sau lưng. Mình không thể chăm sóc vết thương trên lưng. Vì thế mình chỉ có thể để mặc nó chảy máu.

《Ngày -- tháng --》

Mình không hiểu.

Có gì đáng cười khi nhìn thấy một người yếu ớt bị sỉ nhục và đánh đập.

Con người luôn đáng sợ như vậy sao?

《Ngày -- tháng --》

Cô ta là một kẻ dối trá.

Đáng lẽ mình nên nhận ra điều đó sớm hơn.

《Ngày -- tháng --》

Mấy hình thức bắt nạt dạo gần đây hình như đang trở nên nặng hơn.

Nhưng không hiểu sao mình lại cảm thấy tức giận khi nghĩ đến Yoru cũng từng phải chịu cảnh này...

《Ngày -- tháng --》

Mình nghĩ bản thân đang do dự... Mình có nên bỏ cuộc không?

Có lẽ mình nên rời khỏi đây...

《Ngày -- tháng --》

Kanpeki sẽ thắng. Cô ta hầu như đã đạt được tất cả mọi thứ.

Không sớm thì muộn, mình cũng sẽ biến mất.

《Ngày -- tháng --》

Yoru đã nói cậu ấy tin mình.

[KHR] [Tái Bản] LIFENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ