Chương 170: Thư viện Varia
Kể từ ngày bị đưa đến Varia, Yoru vẫn cư xử như không có chuyện gì, dáng vẻ vô ưu vô lo lúc nào cũng thẫn thờ như đang thả hồn đến nơi nào đó xa xôi, hoàn toàn chẳng bày ra dáng vẻ đáng nghi hoặc nào cả, khiến Varia vốn rất nghi ngại đến sự hiện diện với cô dường như cũng bắt đầu buông lỏng cảnh giác. Có vẻ như tình thế cam go lúc này không cho phép họ đặt quá nhiều tâm tư vào một đứa trẻ thoạt nhìn non nớt yếu mềm như Yoru, phải nói đối với họ bây giờ, cô thật sự không mang lại một chút cảm giác nguy hại nào.
Hôm nay vẫn như mọi ngày, Yoru nhốt mình trong thư viện của Varia, cùng với những chồng sách tập hợp đủ thể loại, nhàn nhã trải qua khoảng thời gian nhàm chán ở nơi đây. Cô không rõ những tháng ngày yên bình này có thể kéo dài bao lâu, cũng chẳng biết ở bên Byakuran đang hỗn loạn như thế nào. Thật kì lạ khi anh ta đến bây giờ vẫn chưa làm ra động tĩnh gì với sự vắng mặt không hề mong muốn của cô, hoặc có lẽ đơn giản, anh ta chỉ là không quan tâm nhiều đến mức đó mà thôi...
Dù gì cũng là Boss mafia, đâu thế cứ muốn là chạy loạn đến căn cứ địch cướp người được. Yoru cho rằng Byakuran dù có là một tên kì quặc cũng sẽ chẳng liều mạng đến mức đó...
Từ tốn lật trang sách úa vàng, thiếu nữ đưa mắt đọc theo từng con chữ lạ lẫm, bên cạnh còn có cuốn từ điển dày cụi, mỗi một chữ không biết cô đều sẽ lật mở nó để dò xem ngay. Yoru mới bắt đầu học tiếng Italy cách đây không lâu, cũng không phải là do hứng thú gì cho lắm, chỉ là cô có cảm giác đối với việc xung quanh mình đều là người Italy, bản thân cũng nên biết chút gì đó về thứ ngôn ngữ này, chủ yếu cũng muốn bản thân sau này không phải thua thiệt ai trong chuyện gì.
"Yoru-chan~"
Cửa phòng mở toang, xuất hiện là người đàn ông bận trên người bộ quần áo lòe loẹt, như thường lệ uốn éo chạy đến ôm chầm lấy Yoru cưng nựng như em bé.
"Nhớ cưng quá đi thôi~ Xin lỗi nhé, dạo gần đây bận rộn quá, ta không có thời gian cho cưng~ Để ta đền bù cho cưng nhoa~"
Yoru một tay lật trang sách, tay còn lại đưa ra chặn lấy gương mặt đang kề sát đến mình, từ chối nụ hôn thân thiện của người kia một cách lịch sự nhất có thể.
"Lussuria-san đến gặp tôi có việc gì sao?"
Lussuria bị từ chối cũng không tức giận, giọng ngọt xớt nói: "Thì người ta lo lắng cho Yoru-chan thôi mờ~ Suốt ngày loanh quanh ở đây với đám đực rựa kia chắc cưng chán lắm đúng không?"
Yoru lắc đầu, "Không hẳn. Tôi ở đây đọc sách giết thời gian cũng tốt lắm."
"Ui ui, bé ngoan bé ngoan~ Đợi tình thế dịu xuống một chút ta sẽ xin sếp dẫn cưng ra ngoài chơi nha~" Lussuria cưng nựng xoa đầu cô.
Nghe vậy, Yoru cũng chỉ cười: "Có vẻ như chiến sự đang ngày càng căng thẳng nhỉ? Varia đang thất thủ sao?"
Lussuria chống đỡ một bên má, phiền muộn đáp: "Cũng không hẳn. Chỉ là bọn ta có một ông sếp rất khó chiều, mãi vẫn chưa đưa ra kế sách gì để đối phó với bọn Mill-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Tái Bản] LIFE
FanfictionTên cũ [Tôi Không Phải Nữ Chủ] Warning: Có yếu tố trầm cảm, bạo lực, selfharm, suicide,... nên cân nhắc trước khi xem.