Vào cái ngày mưa tầm tã như trút nước ấy, thiếu niên hèn mọn quỳ gối dưới nền đất dơ bẩn, trên người không thiếu những vết thương nghiêm trọng, máu theo nước mưa không ngừng chảy xuống nhuộm đỏ cả mặt đường. Nhưng dù có phải chịu đau đớn như thế nào, hắn một khắc cũng không chịu buông đứa trẻ đang nằm lòng của mình, khư khư giữ chặt ở bên người, nguyện dùng cả cơ thể mà bảo vệ cho em. Shimizu Shisute không biết bản thân rốt cuộc đang bám víu vào điều gì, chỉ là ngày tại giây phút này, hắn muốn dùng cả tính mạng để bảo vệ đứa trẻ đáng thương ấy.
"Yoru, em có nghe thấy anh không? Làm ơn trả lời anh đi..."
Shisute gần như cầu xin dưới hơi thở run rẩy, đôi mắt tràn ngập sợ hãi cùng khổ sở nhìn đứa trẻ đang nằm yên bất động trên tay mình, máu từ trên vầng trán em túa ra như suối, từng giọt từng giọt thấm ướt cả bàn tay hắn. Đôi đồng tử vô hồn nhìn về hư không, tựa hồ như linh hồn của em đã bị bóng tối nuốt chửng, thứ mà anh đang ôm lấy chỉ còn là cái xác nguội lạnh không có cảm xúc hay hơi ấm nào. Em không thể chết được, hắn thở gấp, lại càng siết chặt lấy cơ thể gầy yếu của em vào lòng, hắn không thể mất cả em ngay bây giờ được.
"Con bé vẫn chưa chết, nhưng ký ức của nó sẽ bị ảo thuật bóp méo, có vượt qua được hay không còn phải xem bản lĩnh của nó."
Người đàn ông giẫm lên bùn cát mà bước đến trước mặt Shisute, gương mặt đanh lại ánh lên một tia khinh thường nhìn xuống dáng vẻ chật vật của thiếu niên, sau đó lặng lẽ hừ một tiếng, chậm rãi mà cay nghiệt nói:
"Nó cần phải trả giá vì dám tổn thương con gái của ta."
"Trả giá? Ông nói trả giá?"
Shisute gằng lên từng chữ dưới hàm răng nghiến chặt, không ai biết được hắn đã phải nhẫn nhịn bao nhiêu, cứ như một con quỷ hèn mọn bò lên địa ngục, thống hận và bi rống trừng con mắt đỏ hoe lên nhìn kẻ kia, thanh âm run rẩy độc địa lại càng phẫn uất gào lên:
"Con bé đã làm gì!? Yoru đã làm gì để bị đối xử như thế!? Là kẻ nào đã ra tay trước!?"
"Sora của tôi! Em gái duy nhất của tôi!! Đứa trẻ đó đã làm điều gì tội tình để bị giết chết!? Mạng em gái tôi, các ngươi định bù đắp như thế nào!!?"
"Trả lời đi gia chủ Kanpeki!!"
Trong cơn mưa, tiếng gào thét tuyệt vọng của người thiếu niên dường như trở thành nỗi ai oán phẫn hận không gì có thể thấu được. Cổ họng đau rát không ngừng buông ra những lời nguyền rủa, Shisute ước bản thân ngay bây giờ có thể lao đến và tấu chết hết những kẻ kia, khiến bọn chúng phải thê thảm không nguyên vẹn, xác thịt nát bấy thối rửa đều theo nước mưa mà trôi xuống cống. Độc ác, dơ bẩn, đáng kinh tởm, hắn muốn giết chết hết tất cả, chỉ có máu tanh mới có thể giải thoát hắn khỏi sự hận thù này. Nhưng không được, Shisute tuy vẫn đang chìm trong cơn phẫn nộ ai oán nhưng hắn vẫn ý thức được tình trạng của bản thân hiện giờ không thể chống lại những kẻ kia. Huống hồ gì, bên cạnh hắn còn có đứa trẻ này, nếu hắn mất bình tĩnh, em sẽ gặp nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Tái Bản] LIFE
Hayran KurguTên cũ [Tôi Không Phải Nữ Chủ] Warning: Có yếu tố trầm cảm, bạo lực, selfharm, suicide,... nên cân nhắc trước khi xem.