Giới thiệu

43.2K 1K 420
                                    

Tên truyện: ĐÁNH DẤU NGOÀI Ý MUỐN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên truyện: ĐÁNH DẤU NGOÀI Ý MUỐN

Tác giả: Điệp Chi Linh

Cảm ơn bạn @hasufrv rất nhiều vì đã làm tặng mình chiếc ảnh bìa xinh đẹp này nha, do truyện nhà mình thống nhất một kiểu ảnh bìa xấu lạ rồi nên để ảnh này ở đây khoe với mọi người nhá (◍•ᴗ•◍)❤

Hi, meodenmuontrang xin chào các bạn.

Văn án

Bùi Thiệu Trạch vô tình biết đến cuốn tiểu thuyết "Đánh dấu ngoài ý muốn". Tỉnh lại sau một giấc ngủ, anh đã xuyên vào quyển sách đấy, trở thành tên Alpha cặn bã cùng tên Bùi Thiệu Trạch. Vừa vặn gặp nhân vật chính là nam Omega Trình Hạ đang trong tình trạng mất kiểm soát tín tức tố, Bùi Thiệu Trạch nguyên bản chẳng những nhân cơ hội đánh dấu Trình Hạ, còn hại người ta mất cả gia đình, thân bại danh liệt, hoàn toàn hắc hóa. Sau năm năm, Trình Hạ quay về, một dao đâm chết tên tra nam kia.

Bùi Thiệu Trạch: "........."

Thể loại tiểu thuyết cẩu huyết gì thế này? Yên ổn mà làm ông chủ đầu tư phim cũng không xong? Tên Alpha đần độn kia đầu óc chỉ biết nghĩ cách để hãm hại nam chính, bảo sao đến cuối truyện lại chẳng bị xiên chết?

Thế nên Bùi Thiệu Trạch đưa Trình Hạ về nhà, vô cùng quan tâm chăm sóc chọn cho cậu một bộ phim thanh xuân vườn trường.

"Kịch bản này phù hợp với Trình Hạ, rất có tiềm lực nổi tiếng."

Kết quả nổi tiếng thật. Trình Hạ: "Cảm ơn Bùi tổng!"

"Sự nghiệp diễn xuất của Trình Hạ sẽ còn rộng mở, đừng ngại thách thức bản thân."

Số lượng fan tăng bùng nổ đến ngàn vạn. Trình Hạ: "Vô cùng cảm ơn Bùi tổng!"

"Có muốn thử sức với bộ phim điện ảnh này không? Tôi thấy cậu rất có thiên phú, có thể khống chế được nhân vật có độ khó cao thế này."

Trình Hạ tại lễ trao giải: "Người tôi muốn gửi lời cảm ơn nhất chính là Bùi tổng!"

.

Đêm tiệc mừng sinh nhật Bùi Thiệu Trạch, toàn bộ minh tinh trong công ty đều có mặt chúc mừng. Tiệc tàn, Trình Hạ tự mình đưa Bùi Thiệu Trạch về nhà, đôi má cậu nhóc đỏ bừng, mắt long lanh nhìn anh thổ lộ: "Em hiểu được tình cảm anh dành cho em, em cũng thích anh lắm. Em có một món quà đặc biệt, anh có muốn nhận không?"

Bùi Thiệu Trạch nhìn thiếu niên tự đem mình thắt nơ bướm dâng lên trước mặt: "...?"

.

Về sau mọi người phát hiện, phim nào của Trình Hạ cũng do Bùi Thiệu Trạch đầu tư.

Các fan tỏ vẻ: Alpha này được đấy, Hạ Hạ mau theo đuổi đi!

Trình Hạ: Tôi đây đã theo đuổi được anh ấy từ lâu rồi nhé!

- Trao em yêu thương vô hạn, nâng em giương cánh bay cao -

-Hết văn án rùi-

Nếu các bạn đang đọc đến đây xin hãy kiểm tra xem mình đang đọc truyện ở đâu nhé, đừng đọc tại các trang reup truyenfull, truyenkull, truyen99 rồi wikitruyen gì gì đấy nhá.

_______

Mình xin giới thiệu một chút về các thuật ngữ trong truyện để những bạn mới đọc lần đầu không bị bối rối nhé.

Đam mỹ: là truyện tình cảm giữa nam và nam.

Xuyên thư: Đi vào thế giới trong sách.

ABO: là một giả thiết, ngoài hai giới tính nam và nữ con người còn được chia thành A - Alpha, B - Beta và O - Omega.

Tin tức tố: hãy hiểu đơn giản rằng nó tựa một loại hormone nhưng có thể tỏa ra mùi, mỗi người có một mùi khác nhau. Chỉ có Alpha và Omega mới có tin tức tố và ngửi được tin tức tố. Alpha và Omega sẽ bị thu hút và bị ảnh hưởng bởi tin tức tố của đối phương.

Kì phát tình: chỉ có Omega và Alpha có giai đoạn này, hiểu một cách gần gũi là những ngày mắc dduj đi, tới những ngày này là phải hự hự hự mới hết. (ABO sinh ra để thỏa mãn thú tính mà quý dị) Tùy tác giả mà có thể mỗi tháng, mấy tháng, hoặc mỗi năm có một lần. Mỗi khi tới kì phát tình thì tin tức tố sẽ tỏa hương tùm lum như bông hoa tỏa hương để mời gọi ong mật vậy đó, không muốn bum ba là bum hoặc chưa có bồ thì phải thêm thuốc ức chế cho tắt nwnsg.

Đánh dấu: đại khái là Alpha cắn Omega, hay hun hít hự hự sao đó mà cho trên người Omega có tin tức tố của mình thì là đánh dấu. Đánh dấu là để thể hiện chủ quyền "nó là của tao xớ rớ coi chừng nâu mắt."

Alpha: có cả Alpha nam và Alpha nữ, có thể hiểu đại khái là chỉ cần là Alpha thì Alpha nam hay Alpha nữ cũng đều làm to bụng con người ta được hết.

Beta: Beta không có và không ngửi được mùi tin tức tố nên không bị ảnh hưởng bởi tin tức tố của Alpha lẫn Omega. Beta không có kì phát tình, nói chung là y chang người bình thường. Nhưng nếu Beta bị Alpha ịch ịch thì cả nam lẫn nữ cũng có thể sẽ có bầu. Uhm... Cũng hơi khác thường một chút ha.

Omega: Dễ có bầu. Cả nam lẫn nữ đều có thể dính bầu. Khi Omega tiếp xúc với tin tức tố của Alpha ở cự li gần sẽ dễ bị bủn rủn rụng rời u mê lú lẫn.

Vậy đó, nếu khó hiểu quá thì thôi mọi người cứ đọc truyện đi sẽ hiểu, vì anh công trong đây cũng không biết gì về ABO đâu, từ từ mới được khai sáng 😅

Nếu mình giải thích có gì sai thì mọi người góp ý để mình sửa nhé, đừng nặng lời với mình, trái tim mình mong manh íu đúi lắm 😢 chửi mình là mình chửi lại á.

À các bạn ơi, ở nửa đầu truyện mình đã gõ chữ sai từ "Tin tức tố" thành "Tín tức tố", mình vẫn đang sửa lại nhưng vẫn chưa sửa hết 😅 mọi người thấy sai sót gì cứ góp ý thoải mái nhé, mình cảm ơn thật lòng đấy ạ ☺️

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ