Chương 31

5.9K 510 165
                                    

Bài hát mới của Trần Di Quân suốt mấy ngày tiếp theo vẫn luôn giữ vững vị trí đầu ở các bảng xếp hạng âm nhạc. Trình Hạ là diễn viên chính trong MV cũng được dính hào quang theo, gây được ít tiếng tăm trong giới âm nhạc. Lượng fan ở Weibo của cậu từ từ tăng tới 35 vạn.

Nhưng hai ngày sau hot search lại bị hai vị minh tinh trong giới thông báo kết hôn chiếm giữ. Bài hát mới của Trần Di Quân dần giảm nhiệt, độ chú ý của công chúng dành cho Trình Hạ cũng giảm bớt. Đa số dân mạng chỉ thấy mới mẻ được vài ba ngày, Trình Hạ đã sớm lường được việc này, lúc vừa mới phát hành mv Weibo cậu bị khủng bố tin nhắn hơn 3000 thông báo, nhưng mấy hôm nay dần dần cũng ít người nhắn thêm tin cho cậu.

Chạy tới weibo Trình Hạ hóng hớt 80% là fan của Trần Di Quân, 80% trong số bọn họ lại là vì mặt mũi Trần Di Quân nên mới theo dõi cậu, chỉ có một bộ phận nhỏ là do thật sự thích ngoại hình của cậu hoặc thích đôi tay của cậu lúc chơi đàn dương cầm mới thật sự nhớ kỹ Trình Hạ.

Những người này số lượng phỏng chừng không đến 3 vạn, nhiều nhất cũng chỉ được xem là fan qua đường, chẳng biết lúc nào thì chán.

Một diễn viên thực thụ thì phải nói chuyện bằng các tác phẩm phim ảnh, thế nên lần nổi tiếng bất ngờ này không gây ảnh hưởng nhiều đến Trình Hạ, cậu ổn định lại rất nhanh, trạng thái tinh thần và thể lực đều đã sẵn sàng để gia nhập đoàn phim.

Thế nhưng Trình Dịch Minh và Giang Quỳnh đều tích cực đăng ký Weibo để theo dõi con trai, thấy Weibo con mình có hơn ba mươi vạn fans, hai người tự hào vô cùng, gặp ai cũng giới thiệu "Con trai tôi có đóng mv <Mảnh ký ức nhỏ> đó, mọi người mau xem thử đi nha", thế nên hàng xóm láng giềng trong tiểu khu Trình Hạ ở ai cũng biết biết cậu đóng video ca nhạc, còn có cả bạn nhỏ chạy tới nói với cậu "Anh Trình Hạ ơi, sau này anh nổi tiếng rồi nhất định anh phải kí tên cho em nhiều nhiều bản đó nha!", làm cho Trình Hạ dở khóc dở cười.

.

Mùng sáu Tết, cả đoàn phim đều có mặt đông đủ ở Dung Thành.

Bùi Thiệu Trạch gửi tin nhắn trong nhóm chat của đoàn phim <Gấp giấy>: "Đúng 11 giờ sáng mai sẽ làm lễ khai máy ở sân vận động trường cấp ba Thập Nhất, mong mọi người có mặt đúng giờ. Buổi chiều sẽ chụp ảnh tạo hình luôn. Chúng ta chỉ mượn trường trong vòng 12 ngày, thời gian vô cùng gấp gáp, không cần thông cáo báo chí gì cả, mong mọi người dốc sức phối hợp với đoàn phim."

Lưu Học Nghị cũng lên tiếng: "Ngày mai phó đạo diễn sẽ gửi thông báo chi tiết cho các nghệ sĩ. Về phương diện ăn ở, mọi người trực tiếp ở tại ký túc xá của học sinh. Bùi tổng đã thương lượng với bên trường học, họ sẽ dành hẳn một tầng ký túc xá cho đoàn phim chúng ta mượn. Chúng ta phải quay xong mọi cảnh mùa đông trong 12 ngày tới, tuyệt đối không được lãng phí thời gian vào việc ngoài lề."

Biên kịch Hứa cũng nói: "Đêm mai là buổi đọc kịch bản đầu tiên, tác giả Chanh Nhỏ cũng có mặt, nếu thấy kịch bản có vấn đề gì hãy góp ý chúng tôi trực tiếp chỉnh sửa tại chỗ."

Diễn viên và người đại diện có trong nhóm đồng loạt xếp hàng gửi icon vỗ tay.

Từng tin nhắn tới làm mọi người cảm giác được sự hối hả đang đuổi sau lưng.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ