Chương 46

5.3K 477 113
                                    

Ăn xong bữa tiệc thịnh soạn mọi người lục tục quay về phòng nghỉ ngơi. Bùi Thiệu Ngạn tìm Trình Hạ và Diệp Minh Khiêm thêm bạn tốt. Thằng nhóc là trợ lí cá nhân của Bùi tổng, đi đâu anh cũng dẫn nó theo chứng tỏ quan hệ hai người rất tốt, Bùi Thiệu Ngạn chủ động thêm bạn tất nhiên ai cũng sẽ không từ chối.

Thêm bạn Bùi Thiệu Ngạn xong Trình Hạ đổi ghi chú tên của nó thành "Tiểu Nghiêm", cậu vào vòng bạn bè của thằng nhóc xem thử thì thấy mấy thứ trước kia đều đã được xóa sạch. Những trạng tháng gần đây nhất đều là "Làm việc tại khách sạn" [Hình ảnh], "Hoàn thành 30% công việc sếp giao" [Cố lên], "Đi công tác ở Á An với sếp" [Hình ảnh].

Vòng bạn bè của nó tất cả đều là những trạng thái tích cực làm việc, một lòng phấn đấu nỗ lực tiến về phía trước. Rất ra dáng một trợ lí chăm chỉ cần cù.

Thật ra Bùi Thiệu Ngạn cố tình đăng thế cho cha mẹ và anh trai xem. Trình Hạ xem xong lại càng thêm hảo cảm với tiểu Nghiêm. Nhóc trợ lí này thật cần cù chăm chỉ, không chỉ chu đáo ân cần chăm sóc sinh hoạt cá nhân mà còn dốc sức làm việc, bảo sao lúc nào Bùi tổng cũng dẫn theo bên người. Trình Hạ thầm nghĩ: chắc tiểu Nghiêm là sinh viên xuất sắc của một trường danh tiếng nào đó, nên mới được Bùi tổng trọng dụng sớm vậy.

Sau khi ăn xong mọi người đi thang máy về phòng. Nhóm diễn viên chính đều ở tầng 16. Bùi Thiệu Trạch ở tầng 20 trên cùng. Thang máy đến tầng 16, Trình Hạ theo người đại diện bước ra, cậu quay lại mỉm cười chào: "Hẹn gặp lại Bùi tổng nhé." Những người khác cũng sôi nổi chào Bùi Thiệu Trạch.

Bùi Thiệu Trạch đáp lời: "Ngày mai bắt đầu quay từ sớm, mọi người về nghỉ ngơi sớm đi."

Cửa thang máy đóng lại, Bùi Thiệu Ngạn thở dài, ngữ khí chua lè chua lét: "Haizzzzzzzzz, chó độc thân thiệt đáng thương, có ai được người khác lột cua cho ăn bao giờ đâu mà biết..."

Bùi Thiệu Trạch nhướng mày nhìn nó: "Mày lại xàm gì nữa?"

"Hồi Tết ông ngoại hối anh tìm người yêu, mẹ cũng nói phải giới thiệu Omega cho anh, anh nói anh thích ai rồi còn gì. Em cứ tưởng anh nói xạo cho qua chuyện. Không ngờ thế mà lại có thật!" Bùi Thiệu ngạn thần bí cười hề hề lết qua: "Anh không muốn công khai quan hệ với Trình Hạ vì sợ người khác có thành kiến cậu ấy. Anh muốn bảo vệ người ta đúng không?"

Bùi Thiệu Trạch: "..."

Một lời nói dối lại phải che giấu bởi nhiều lời nói dối khác. Tần Vũ hiểu lầm, anh không giải thích. Bây giờ thằng em mình hiểu lầm, anh cũng chẳng buồn giải thích thêm. Cái miệng thằng nhóc này không bao giờ khép lại được, nếu anh nói rõ mình và Trình Hạ không có quan hệ gì, đảm bảo không được ba ngày cha mẹ ông ngoại đều biết hết, lại bắt đầu giới thiệu đối tượng xem mắt cho anh.

Tiếp tục để thằng nhóc này hiểu lầm mới là lựa chọn tốt nhất.

Bùi Thiệu Trạch nhàn nhạt nói: "Biết rồi thì tốt nhất là giữ kín miệng đi, đừng để ai biết."

Bùi Thiệu Ngạn vẻ mặt "Em hiểu mà", cười tủm tỉm nói: "Yên tâm đi, nhất định em sẽ giữ kín giúp anh! Thật ra em cũng thấy hai người rất xứng đôi đó. Hôm nay người ta còn giúp anh lột cua, một Omega dịu dàng chu đáo như vậy đến bao giờ anh mới chịu dẫn người ta về gặp cha mẹ đây?"

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ