Làm đến đây rồi lại quá đuối để dò lỗi, nên lần này mình đã được bạn xuanvyha giúp đỡ nè ^^
Xin cảm ơn xuanvyha rất nhiềuuuuu
______
Đêm đó, Bùi Thiệu Trạch đăng bài trên weibo của anh: "Báu vật quý giá nhất đời tôi, bé cưng @Trình Hạ, em đã vất vả rồi. Sau này tôi sẽ cố gắng hết sức bảo vệ gia đình chúng ta. Bảo vệ em và các con."Đăng kèm là ảnh chụp bàn tay to lớn của anh nắm tay Trình Hạ, trong tay cậu lại có hai bàn tay nhỏ xíu của hai bé con. Mọi người nhìn hai bàn tay bé xíu mũm mĩm nằm trong bàn tay to lớn kia, ai cũng bị sự đáng yêu này đánh gục. Mọi người hồ hởi chúc mừng: "Một nhà bốn người, hạnh phúc mỹ mãn!"
"Bùi tổng làm cha rồi, chúc mừng chúc mừng!"
"Bùi tổng nhất định sẽ là một người cha tốt. Thật hâm mộ hai nhóc con nhà Bùi tổng quá đi, sao hai bé con lại đầu thai giỏi thế hả?"
Lúc trước Trình Hạ quay phim xong thì ngưng hẳn công việc ở nhà nghỉ ngơi. Cậu lặn mất tăm suốt nửa năm, mọi người đều tò mò không biết thời gian này Trình Hạ đang làm gì. Bây giờ mới biết, hóa ra cậu và Bùi tổng chuẩn bị có con, mà một lần còn có tận hai nhóc!
Diễn viên Omega sinh con cũng không phải chuyện lạ gì, nhưng lúc trước có chuyện Thư Việt giải nghệ vì mang thai nên fans Trình Hạ thấy cậu có con thì rất vui nhưng cũng lo cậu sẽ lui về ở ẩn. Vậy nên không ít người hỏi dưới Weibo Trình Hạ: "Hạ Hạ sẽ không giải nghệ đấy chứ?"
"Đừng lui giới mà, bọn chị xem phim em đóng chưa đủ đâu!"
Chu Nhan đăng nhập Weibo Trình Hạ đăng bài: "Tôi là người đại diện của Trình Hạ - Chu Nhan. Gần đây Trình Hạ đang ở bệnh viện nghỉ ngơi, cậu ấy nhờ tôi chuyển lời đến mọi người rằng Trình Hạ sẽ không giải nghệ. Diễn xuất là công việc cậu ấy yêu thích nhất, bây giờ chỉ đang tạm nghỉ ngơi một thời gian. Trình Hạ sẽ trở lại."
Bấy giờ các fan mới an tâm, vui vẻ chúc mừng tiếp.
Trình Hạ hồi phục rất nhanh, không đến một tuần đã được xuất viện. Bùi Thiệu Trạch đưa cậu và bọn nhỏ trở về Tân Giang.
Để chào đón hai bé con ra đời, Bùi Thiệu Trạch đã sửa lại toàn bộ tầng hai thành hai phòng trẻ em cho hai bé. Vườn hoa sau biệt thự cũng sửa thành công viên trò chơi trẻ em.
Anh sợ Trình Hạ vất vả nên mời hẳn hai cô chăm trẻ đến chăm sóc bọn nhỏ.
Hai bé con cũng rất ngoan, làm quen nhà mới rất nhanh. Nửa đêm cũng không khóc không quấy đánh thức người lớn, hai cô chăm sóc cũng dần dần tập thành thói quen ăn ngủ đúng giờ cho hai bé.
Bé sơ sinh mỗi ngày đều ngủ hơn 18 tiếng, lúc ở nhà Bùi Thiệu Trạch đi lại đều cố gắng thả nhẹ bước chân, sợ đánh thức các con.
Mỗi lần đến phòng bé nhìn hai nhóc con ngủ say sưa trong nôi, tim anh đều nhịn không được trở nên mềm mại.
Hai bé con nhỏ xíu xiu ngoan ngoãn nằm trong nôi, gương mặt nhỏ trắng nõn, hai má phúng phính tròn căng, lông mi vừa đen vừa dài, tay chân ngắn ngủn vô thức quơ quơ. Thỉnh thoảng khi Bùi Thiệu Trạch chạm tay vào, bé con sẽ nắm lại ngón tay anh...