Hãy đọc truyện tại wattpad
meodenmuontrangLâm Thiên Thụ có bao nhiêu tâm cơ thì đều dồn vào chuyện yêu đương, chút bản lĩnh đó của cậu ta chẳng gây được trở ngại gì to lớn gì cho Bùi Thiệu Trạch cả. Người nguy hiểm nhất trong bộ truyện này là chính là kẻ nhân cơ hội Bùi Thiệu Trạch nguyên bản dồn tâm trí lo chuyện yêu đương đã không chút dấu vết cướp mất Thiên Toàn.
Tuy rằng tác giả không đề cập nhiều đến chuyện này, nhưng thế giới trong sách cũng sẽ tự vận hành theo quỹ đạo của nó. Nhất định là nội bộ Thiên Toàn đã xảy ra vấn đề, người đó mới có thể dễ dàng cướp được quyền khống chế công ty. Chuyện đoạt vị này không phải một sớm một chiều là được, mà phải ủ mưu và từng bước thực hiện lâu dài.
Người giành được Thiên Toàn theo như trong sách nhắc tới chính là phó tổng giám đốc Thôi Quyết - thân tín kì cựu do chính tay cha Bùi đề bạt.
Sau khi Trình Hạ về nước, Bùi Thiệu Trạch mặt dày điên cuồng theo đuổi cậu, hoàn toàn bỏ mặc công việc. Cha Bùi Thiệu Trạch phải nằm viện vì bệnh tình trở nặng. Thôi phó tổng nhân cơ hội thu mua cổ phần, thâu tóm toàn bộ quyền lực vào tay.
Về sau cha Bùi Thiệu Trạch chết bệnh, công ty hoàn toàn rơi vào tay Thôi Quyết, Lâm Thiên Thụ bị tai nạn xe chết đuối, còn hắn thì bị Trình Hạ đâm chết, kết cục của Bùi Thiệu Trạch nguyên tác thê thảm không nỡ nhìn.
Đương nhiên kết thảm là do hắn tự làm tự chịu, hoàn toàn xứng đáng.
Bây giờ Bùi Thiệu Trạch trở thành tra nam trong sách, trước tiên đương nhiên phải chuẩn bị sẵn sàng tránh cho Thiên Toàn rơi vào tay người ngoài. Cũng chỉ có như vậy, anh mới có thể bảo vệ tốt Trình Hạ ở chốn showbiz ngư long hỗn tạp này. Hiện tại cha Bùi Thiệu Trạch vẫn là chủ tịch tập đoàn Thiên Toàn, nhân lúc tiếng nói của ông vẫn còn trọng lượng, anh có vài kế hoạch muốn thực hiện.
Bùi Thiệu Trạch về đến nhà thì gặp mẹ đang xem TV ở phòng khách.
Thấy anh mở cửa bước vào đại sảnh bà lập tức đứng dậy tươi cười chào đón: "Thiệu Trạch, sao hôm nay lại về thế con? Không nói trước gì cả để mẹ còn chuẩn bị cho con vài món ngon."
Mẹ Bùi Thiệu Trạch tên Lục Mạn Tinh, là tiểu thư Omega nhà giàu, từ nhỏ đã được nuông chiều, lớn lên trong nhung lụa chưa phải chịu khổ bao giờ. Vừa lớn lên đã liên hôn cùng Bùi gia, gả cho cha Bùi Thiệu Trạch - Bùi Thăng.
Cha Lục Mạn Tinh nâng niu con gái như trứng mỏng nên bà cũng cực kì cưng chiều hai con trai mình.
Lúc còn đi nhà trẻ, Bùi Thiệu Trạch cố ý chọc ghẹo một bạn nhỏ Beta, đánh con người ta đến toác cả máu, bà không những không răn dạy lại con mình, lại còn dùng quan hệ đưa đứa bé bị Bùi Thiệu Trạch đánh kia chuyển đến trường khác.
Chuyện tương tự còn nhiều vô số, vì trong mắt Lục Mạn Tinh, con bà không bao giờ sai. Bởi cưng chiều không nói lí lẽ như thế, tên Bùi Thiệu Trạch nguyên bản kia 26 tuổi nhưng tính cách chẳng khác gì một đứa trẻ.
Còn anh, tuy rằng nửa đường bỗng dưng xuyên đến đây, đối với người mẹ này cũng chẳng có tình cảm tha thiết gì, nhưng đã lấy thân phận con trai bà nên ngoài mặt vẫn phải duy trì quan hệ mẹ con thương mến.