Edit: meodenmuontrang
Dựa theo giả thiết, Alpha rất khó chống lại sự ảnh hưởng của tin tức tố từ Omega, tên Bùi Thiệu Trạch nguyên bản cũng không ngoại lệ nên đã đánh dấu Trình Hạ, mới xảy ra hàng loạt tình tiết ngược tâm, giam cầm, báo thù cẩu huyết sau đó.
Nhưng bây giờ trong thân thể này không phải là Bùi Thiệu Trạch nguyên bản mà là Bùi tổng xuyên thư đến.
Đánh dấu? Chắc ý là muốn chiếm hữu đối phương.
Nhưng quá trình cụ thể thế nào thì trong sách không nói rõ.
Bùi Thiệu Trạch vẫn chưa hiểu nổi thiết lập ABO này. Sao nam nữ Omega đều có thể sinh con? Sao người ta có thể mất khống chế chỉ vì cái gọi là "tin tức tố"?
Tin tức tố Omega như đổ thêm dầu vào lửa, khiến Bùi Thiệu Trạch lần đầu trong đời cảm nhận được cảm giác không kiềm chế được bản thân là gì. Khát vọng chiếm hữu Trình Hạ không ngừng sục sôi, nhưng lý trí vẫn mạnh mẽ ép loại khát vọng bản năng này xuống.
Trong đầu anh hiện lên cảnh tượng Trình Hạ một dao đâm chết Bùi Thiệu Trạch trong nguyên tác.
Thiếu niên trước mặt nhìn dịu ngoan mềm mại, nhưng nội tâm rất mạnh mẽ kiên cường. Cho dù bị tra nam Bùi Thiệu Trạch hành hạ thế nào cũng không chịu khuất phục. Tất cả những kẻ hại cậu đều không có kết cục tốt đẹp, chẳng còn cơ hội tồn tại trên đời.
Nam chính như vậy, ai dám tùy tiện làm trò xằng bậy?
Bùi Thiệu Trạch không thích tình trạng cơ thể mất khống chế như hiện tại, thứ cảm giác "tin tức tố ảnh hưởng gây ra phản ứng sinh lí" này chỉ khiến anh càng thêm chán ghét thiết lập nguyên bản.
Anh không thích vận mệnh bị người khác sắp đặt, càng không thích thân thể bị "tin tức tố" khống chế.
Cốt truyện và thiết lập trong mắt anh đều không quan trọng.
Nếu anh đã đến đây, vậy thì từ giờ mọi chuyện đều phải theo ý anh an bài.
<Hệ thống 1022: chỉ số tin tức tố của Trình Hạ sắp đạt đến mức tối đa, xin hãy nhanh chóng đánh dấu Trình Hạ. Nếu không giúp cậu ấy giải tỏa, Trình Hạ sẽ tự làm mình bị thương.>
<Hệ thống 1022: Ngài nên đối xử với cậu ấy dịu dàng một chút, sau này theo đuổi sẽ dễ dàng hơn.>
Không đánh dấu, cậu sẽ tự làm mình bị thương?
Bùi Thiệu Trạch dứt khoát đứng dậy đến bên Trình Hạ, xốc chăn lên.
Thân thể cậu lập tức phô bày hoàn toàn trước mắt Bùi Thiệu Trạch.
Thân thể thiếu niên thon thả vừa vặn, khung xương cân xứng, toàn thân không một chút mỡ thừa, đôi chân thon dài thẳng tắp, dáng người hoàn hảo không kém gì người mẫu. Cả người cậu ửng hồng, nước mắt lưng tròng trông như mèo con dính mưa đáng thương không chịu nổi.
Không hổ là nhân vật chính, vóc dáng hoàn hảo, gương mặt mê người, dáng vẻ cậu nằm trên giường không chút phòng bị thật khiến người say mê. Tin tức tố bị kích thích làm Trình Hạ khó chịu bứt rứt, tay cậu quơ quào khắp nơi, trên người cũng bị cào ra mấy vệt đỏ.