Chương 57

5.4K 438 55
                                    

Trình Hạ cũng biết rõ muốn chinh phục được nhân vật cảnh sát thực tập này không đơn giản như Tần Niên. <Gấp giấy> là bộ phim do Thiên Toàn đầu tư nên cậu có ưu thế, nhưng đó cũng chỉ là một web drama vườn trường đơn giản, diễn viên tên tuổi không ai muốn đóng phim thanh xuân thần tượng này cả.

Nhưng <Dấu vết biến mất> thì hoàn toàn khác. Bộ phim này có những cái tên hàng đầu trong giới về sản xuất phim bảo đảm, đạo diễn Chu trước kia đã từng quay nhiều bộ phim đề tài linh dị trinh thám thế này, trong lòng khán giả, đạo diễn Chu chính là liều thuốc an thần cho mọi bộ phim.

Bộ phim <Dấu vết biến mất> này cũng là phim chiếu mạng, do có một ít tình tiết máu me bạo lực nên không được đài truyền hình xét duyệt. Những ngôi sao hàng đầu sẽ không để tâm đến mấy dòng phim thế này, nhưng với sao hạng hai hạng ba thì đây chính là cơ hội chuyển mình tốt nhất từ phái thần tượng sang phái thực lực. Tuy chưa đến lúc thử vai nhưng bây giờ cũng có thể tưởng tượng được lúc đó sẽ đông người cạnh tranh đến mức nào rồi.

Chu Nhan vẫn không yên lòng, chị thấp thỏm hỏi: "Bùi tổng, lần này Trình Hạ không cạnh tranh cùng Omega mà là vô số Alpha khác. Cậu ấy.... không có nhiều ưu thế."

Bùi Thiệu Trạch thầm nghĩ, tôi chính là ưu thế của em ấy đây.

Đương nhiên, lời này không thể nói ra, Bùi Thiệu Trạch trấn định nói: "Đạo diễn Chu Chính là người ngay thẳng, rất có chủ kiến, không chọn diễn viên dựa vào danh khí hay địa vị. Với đạo diễn Chu chỉ cần diễn viên phù hợp là được. Lúc trước quay phần ba của <Hồ sơ hình sự> cũng dùng diễn viên mới nhưng hiệu quả vẫn không tệ. Thế nên Trình Hạ của chúng ta cũng không phải hoàn toàn không có cơ hội. Vả lại tham gia thử vai nhiều cũng có lợi cho Trình Hạ. Nếu được chọn thì tốt. Không được thì coi như có thêm cơ hội rèn luyện, không sao cả."

Chu Nhan lập tức gật đầu: "Bùi tổng nói đúng, tôi phải về chuẩn bị tốt mới được."

Bùi Thiệu Trạch ừ một tiếng, đưa lịch trình đã sắp xếp từ trước cho chị: "Ngày 1 tháng 6 sẽ chính thức thử vai. Diễn viên muốn tham dự phải gửi hồ sơ báo trước. Chị về chuẩn bị hồ sơ cho Trình Hạ gửi đến đoàn phim bên đó đi."

Chu Nhan nhanh chóng nhận lấy lịch trình, dẫn Trình Hạ ra về.

Chu Nhan thấy rất khó hiểu, bộ phim đầu tay của Trình Hạ vẫn chưa lên sóng, bây giờ cậu vẫn còn là diễn viên vô danh. Thế mà Bùi tổng đã vội vã cho Trình Hạ thử vai tiếp, thế này có nóng vội quá không? Chắc là muốn Trình Hạ có thêm kinh nghiệm thôi nhỉ. Dù sao thì Bùi tổng cũng đã sắp xếp ổn thỏa, chỉ cần nghe theo thôi. Chu Nhan quay về lập tức chuẩn bị tư liệu, tìm hiểu tin tức khắp nơi, cũng dặn dò Trình Hạ nghiêm túc xem kịch bản.

Trình Hạ về nhà là bắt đầu nghiên cứu kịch bản ngay.

Đây là kịch bản đã được chỉnh sửa hoàn thiện, đoàn phim vốn muốn tìm Thư Việt đóng nam chính, nên đưa kịch bản này cho người đại diện của y, ai ngờ đến lúc chuẩn bị kí hợp đồng thì Thư Việt lại thông báo giải nghệ. Người đại diện Hứa Tư Đồng vừa vội vàng giải quyết bên đoàn phim, còn phải thông báo chuyện này cho Bùi Thiệu Trạch, cũng vì vậy bên Bùi Thiệu Trạch mới vô tình phát hiện kịch bản giá trị này, muốn cho Trình Hạ thử vai nam thứ.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ