Chương 13

6.4K 602 119
                                    

Truyện chỉ được đăng tại wattpad meodenmuontrang

______________

Bùi Thiệu Trạch không trực tiếp cho Trình Hạ nhận luôn vai chính vì trước giờ cậu chưa có tác phẩm điện ảnh hay truyền hình nào, sắp xếp như vậy sẽ khiến cho người đại diện và nghệ sĩ khác nghi ngờ. Bùi Thiệu Trạch hiểu rõ cố quá sẽ thành quá cố. Bây giờ anh vừa là giám đốc công ty, vừa là tổ trưởng Tổ C, không thể vừa xuất hiện đã để lại cho mọi người ấn tượng xấu vì hành vi thiên vị nghệ sĩ.

Vậy nên cơ hội này được anh chia cho tất cả mọi người.

Diễn viên mới trong tổ đều có cơ hội thử vai, nhưng giành được vai chính hay không thì phải xem thực lực bản thân đến đâu đã.

Bùi Thiệu Trạch có niềm tin ở Trình Hạ. Trong nguyên tác cậu có thể trở thành siêu sao quốc tế thì bản thân cậu phải có thiên phú diễn xuất tuyệt vời, vốn dĩ ước mơ của Trình Hạ là trở thành một diễn viên xuất sắc, bây giờ cơ hội ở ngay trước mắt, chắc chắn cậu biết nên giành lấy như thế nào.

Với quan hệ hiện tại của hai người, anh không thể trắng trợn nâng đỡ Trình Hạ. Nếu trực tiếp cho Trình Hạ vai chính, cậu vốn đã hay suy diễn, với trí tưởng tượng phong phú của của mình nói không chừng Trình Hạ lại cảm thấy anh đang có ý đồ kỳ quái, nếu không sao lại cố tình bồi dưỡng một người mới không tiếng tăm gì như cậu.

Hệ thống không xuất hiện thông báo dao động cộng trừ điểm hảo cảm, chứng tỏ đối với quyết định của Bùi Thiệu Trạch, Trình Hạ cũng không suy nghĩ gì nhiều.

Bùi Thiệu Trạch rất hài lòng với kết quả thế này, anh nhìn về phía Chu Nhan: "Tôi đã nói với bên hậu cần sắp xếp nơi ở cho mọi người, chị đến lấy chìa khóa rồi bảo bọn họ nhanh chóng dọn đến chung cư cho nghệ sĩ. Còn nữa, Trình Hạ cũng cần một trợ lý cá nhân chị tự xem sắp xếp đi nhé."

Chu Nhan vội vàng gật đầu: "Bùi tổng yên tâm, tôi sẽ nhanh chóng sắp xếp."

Bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, Bùi Thiệu Trạch nói vọng ra: "Vào đi!"

Chương Phàm mang theo hợp đồng của Trình Hạ đi vào văn phòng, để lên bàn: "Bùi tổng, hợp đồng đã xong."

Bùi Thiệu Trạch lấy một phần đưa cho Trình Hạ, cậu nhanh chóng bước đến cung kính tiếp nhận.

Đúng lúc này bên ngoài lại vang lên tiếng gõ cửa, hai người phụ nữ cùng bước vào.

Đi trước là một chị gái đeo kính râm, mái tóc xoăn dài xõa tung bồng bềnh uốn lượn, áo khoác dài màu vàng tung lên theo từng bước chân, cô thoa son đỏ thẫm, cằm hơi nhếch lên, sải bước tự tin, khí thế áp đảo người khác. Người bên cạnh mặc áo sơ mi trắng quần tây đen đơn giản, tóc đuôi ngựa buộc cao, rất ra dáng người phụ nữ giỏi giang tháo vát. Trong tay cô cầm bao công văn sắc mặt bình tĩnh không chút dao động bước vào.

Bùi Thiệu Trạch nâng mắt nhìn hai người, thấp giọng hỏi: "Trần Di Quân?"

Trong nguyên tác "Đánh dấu ngoài ý muốn" không hề nhắc đến nhân vật này. Các tình tiết chủ yếu xoay quanh yêu hận tình thù của các nhân vật chính, công việc trong công ty chỉ được viết qua loa hai ba câu, nhưng Trần Di Quân thật sự là nghệ sĩ trực thuộc Thiên Toàn. Sau khi Bùi Thiệu Trạch tiến vào thế giới này, anh đã xem kỹ hồ sơ nhân viên, vậy nên chỉ liếc mắt một cái là đã nhận ra cô ấy.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ