Chương 4

9.5K 707 367
                                    

Edit:meodenmuontrang

Hệ thống đã phụ trách hàng vạn người chơi, đa số bọn họ đều làm nhiệm vụ theo chỉ dẫn của cốt truyện. Chỉ có Bùi Thiệu Trạch là người đầu tiên cố tình đối nghịch với nó. Người chơi chỉ có tất cả 100 điểm, một lần bị trừ đến 50 điểm mà anh cũng không quan tâm?

Hệ thống 1022 không nhịn được nói: "Thân là một hệ thống đầy trách nhiệm, đừng trách tôi không nói trước cho ngài biết: nếu không hoàn thành nhiệm vụ, điểm của ngài sẽ bị trừ đến hết. Lúc đó ngài cũng sẽ biến mất." Nó cường điệu: "Biến mất không chỉ ở thế giới này mà ở thế giới thật cũng không thể sống lại! Ngài hiểu không?"

"Hiểu, trừ 50 cũng chưa hết điểm." Bùi Thiệu Trạch bình tĩnh nói: "Ta không muốn trong đầu có âm thanh léo nhéo, rất mất tập trung. Không có việc gì thì mi đừng xuất hiện."

Hệ thống: "..................."

Nhà ngươi dám ghét bỏ ta??????? Hệ thống 1022 hậm hực ngắt mạng.

.

Trong phòng ngủ.

Tần Vũ nhìn sắc mặt bình tĩnh của Bùi Thiệu Trạch cứ cảm thấy có chỗ nào đó sai sai. Hai người chơi với nhau từ nhỏ, bạn tốt tính tình thế nào y còn không biết rõ sao? Theo lí thuyết, tình huống như đêm nay chắc chắn Bùi Thiệu Trạch không thể nào nhẫn nhịn được! Vừa nãy y đẩy cửa bước vào chỉ số tin tức tố trong phòng đã sắp đến mức bùng nổ, Bùi Thiệu Trạch làm sao có đủ kiên cường và nghị lực chống đỡ bản thân không động chạm gì đến Omega này?

Tần Vũ nghi hoặc gãi đầu, trong lòng bỗng lóe lên ý tưởng - chẳng lẽ Bùi Thiệu Trạch nghĩ đến tình cảm của mình dành cho Lâm Thiên Thụ để giữ mình, cự tuyệt sự dụ hoặc của những Omega khác? Ui cha nếu thế thì tình cảm phải sâu nặng đến mức nào kia chứ!

Nghĩ thế, Tần Vũ bội phục nhìn bạn tốt: "Thiệu Trạch, ông thật sự quá si tình!"

Bùi Thiệu Trạch: "?"

Nhìn ánh mắt Tần Vũ, anh cũng hiểu ra - Tần Vũ là một trong số ít nhân vật biết chuyện "Bùi Thiệu Trạch thầm mến Lâm Thiên Thụ", y cũng từng khuyên nhủ Bùi Thiệu Trạch nhiều lần đừng nên quá cố chấp với mối tình cảm kia.

Bùi tổng hiện giờ đã không còn là Bùi Thiệu Trạch nguyên bản, đương nhiên anh chẳng có tí tình cảm gì với Lâm Thiên Thụ. Anh thờ ơ hỏi Tần Vũ: "Ông nghĩ tôi vì Lâm Thiên Thụ nên mới không chạm vào Omega khác à?"

Tần Vũ vô cùng thấu hiểu: "Không thế thì sao? Ông mê muội Thiên Thụ lâu như thế, tôi biết chứ! Hai người biết nhau từ bé, thân thiết đến tận bây giờ, Thiên Thụ lại còn ưu tú đến nhường đấy, nếu không phải hai nhà Lục - Lâm có hôn ước từ trước thì ông và Thiên Thụ đã sớm thành đôi rồi."

Bùi Thiệu Trạch nhíu mày, không đáp lại.

Tần Vũ tận tình khuyên bảo đến cùng: "Nhưng Thiệu Trạch này, tôi thật lòng khuyên ông: Thiên Thụ với Lục Hiên giờ đã đính hôn rồi, xem như ông cho Lục Hiên chút mặt mũi, buông tay Thiên Thụ đi. Với điều kiện của ông bây giờ, muốn Omega nào mà chẳng được? Sao phải cố chấp với cậu ta như thế?"

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ