Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ, thấy lỗi thì nhắc giúp mình nha, cảm ơn và iu mọi người.
______________
Lúc kết quả thống kê được công bố, chẳng những người qua đường được mở rộng tầm mắt mà cả sếp lớn của các nhà đài, những nhà đầu tư của các đoàn phim khủng và hội diễn viên hàng đầu cũng cảm thấy không thể tin nổi.
Một bộ phim chiếu mạng chỉ 20 tập, lúc được phê duyệt xong cũng không được chú ý gì, trong thời gian quay phim chưa một lần lên hot search, hai diễn viên chính thậm chí tên cũng chưa từng nghe qua... Thế mà làm sao lại có thể đánh bại các đoàn phim lớn khác để giật lấy vị trí đầu bảng phim hè năm nay?
Có rất nhiều người không khỏi suy đoán: “Số liệu này chắc là ảo quá?”
“Chắc chắn là gian lận, một người xem từ đầu đến cuối được 20 lượt xem, thuê thủy quân xem thêm mấy chục lần là tăng rồi chứ còn gì!"
Fans của các phim khác ghen ăn tức ở, thậm chí có người còn chạy đến weibo của đoàn phim <Gấp giấy> mắng chửi: "Mấy người chắc chắn là gian lận rồi!"
Bùi Thiệu Trạch vốn không hề thuê thủy quân hay làm khống số liệu. Hôm tập cuối của <Gấp giấy> lên sóng đạt được hơn trăm triệu lượt xem chắc chắn là do có không ít khán giả xem xong thấy phim hay nên muốn xem lại từ đầu, hoặc là có người cho bạn bè người thân mượn tài khoản xem phim, số lượng lượt xem đúng là vì được khán giả xem lại lên tăng không ít.
Lượt xem của <Gấp giấy> vẫn đang tăng lên không ngừng.
Lưu tổng quả thực muốn ôm Bùi Thiệu Trạch khóc lớn một trận. Quả thật sau khi quyết định mua phim của Bùi Thiệu Trạch, Lưu tổng cũng bị áp lực không nhỏ, ông chỉ là người phụ trách tìm kiếm và thu mua bản quyền, lỡ như bộ phim này thua lỗ, ông chẳng biết nên trình bày thế nào với cấp trên. Nhưng bây giờ thành tích của <Gấp giấy> vượt ngoài mong đợi, chỉ năm ngày sau khi phim kết thúc doanh thu đã đạt đến mức 3000 vạn!
3000 vạn lận đó! Chỉ với năm ngày mà <Gấp giấy> đã đạt được thành tích mà những đoàn phim khác có khi phải mất cả kì nghỉ hè mới làm được!
Lúc nhận được báo cáo thống kê từ ban quản lí thông tin ông cũng không thể tin nổi, vội gọi điện ngay cho Bùi Thiệu Trạch: “Bùi tổng, <Gấp giấy> của chúng ta thật sự quá lợi hại, hiện tại số lượng khán giả chi tiền xem 10 tập còn lại đã có hơn 600 vạn người, chúng ta đã thu vào hơn 3000 vạn rồi!”
Dựa theo tỉ lệ chia chác trước đó, Bùi Thiệu Trạch đã thu hồi vốn, còn lời thêm 200 vạn.
Trong giới này, lần đầu tiên bỏ vốn đầu tư mà không bị lỗ đã là hiếm thấy, đa số đều bị lỗ sặc máu. Lưu tổng vui sướng vô cùng, thầm nghĩ quả nhiên trực giác của mình không sai. Lúc thương lượng với Bùi Thiệu Trạch ông đã bị sự bình tĩnh, tự tin của anh thuyết phục nên mới mạo hiểm chấp nhận hình thức chia doanh thu mới lạ này.
Cứ tưởng rằng Bùi Thiệu Trạch cũng sẽ vui mừng, ai ngờ anh vẫn bình thản như không có gì: “Theo như tính toán của tôi thì lượng khán giả xem phim hè này đã tăng khoảng 10% so với năm ngoái. Chờ cho ba bộ phim <Hoa trong gương, trăng trong nước>, <Thương vụ tinh tường>, và <Dự án ADN> kết thúc sẽ có thêm một lượng khán giả lớn tìm đến xem phim của chúng ta. Doanh thu của <Gấp giấy> sẽ còn tăng thêm nhiều nữa.”