Chào mọi người. Mình đã quay lại sau cả tuần ngâm giấm đây 😂
Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nha._________
Đoàn phim <Cửu hoàng tử> nhận được hồi âm của Chu Nhan thì vui mừng phát điên, họ cảm thấy đoàn phim của mình như vừa hứng được chiếc bánh nhân thịt từ trên trời rơi xuống.
Đạo diễn Lâm mất ngủ cả đêm vì phấn khởi, bọn họ gửi thư cho Chu Nhan vốn chỉ định thử chút vận may, Trình Hạ bây giờ dù gì cũng là ngôi sao nóng bỏng tay rất nhiều đoàn phim cùng tranh cướp, chưa chắc cậu đã ngó đến bọn họ.
Thế mà chẳng những Trình Hạ chọn phim của họ, mà còn được Bùi tổng đến đầu tư.
Là Bùi tổng đầu tư đó!
Ngay lập tức, đạo diễn Lâm đã thấy vô số giải thưởng cuối năm nay vẫy cánh kêu gọi mình!
Các nhãn hàng sau khi hay tin cũng nườm nượp chạy đến, mọi người đều muốn đi nhờ chuyến xe này với Bùi Thiệu Trạch, biết đâu lại được lợi thêm mấy phần.
Vì thế đoàn phim <Cửu hoàng tử> vốn nghèo nàn lại vươn lên thành con nhà giàu với số vốn đầu tư hơn 200 triệu.
Đây chính là sức ảnh hưởng đáng sợ của Bùi Thiệu Trạch.
Đạo diễn Lâm hạnh phúc muốn xỉu, hôm ký hợp đồng còn đích thân đến tận Dung Thành mời Bùi Thiệu Trạch ăn bữa cơm.
Trình Hạ cũng có mặt hôm đó, mấy vị trong tổ sản xuất bàn bạc kế hoạch cho bộ phim này, Bùi Thiệu Trạch nói: "Tài chính dư giả cũng rất tốt, phim cổ trang cần chăm chút kịch bản, nhưng trang phục đạo cụ cũng phải chú ý. Đạo diễn Lâm có thể mời vài vị cố vấn giàu kinh nghiệm cho đoàn mình, đừng để sai sót không cần thiết xuất hiện trong phim. Nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm cũng mời vài người để thiết kế phụ kiện riêng phù hợp với tính cách của các hoàng tử."
Đạo diễn Lâm tất nhiên là tuyệt đối tán thành: "Bùi tổng nói đúng lắm, tôi cũng đang định chỉnh sửa lại trang phục."
Bùi Thiệu Trạch nói: "Trang phục của nam chính phải trên 20 bộ, những hoàng tử và phi tần hậu cung cũng không thể dưới mười bộ. Phim của chúng ta nặng về tranh đoạt quyền lực, các hoàng tử thân phận tôn quý, thay đổi trang phục mỗi ngày cũng là chuyện bình thường. Ngoài ra, về bối cảnh, đạo cụ cũng phải cố gắng sao cho thật tinh tế, chân thật, nếu ở phố điện ảnh không có kiến trúc phù hợp thì chúng ta tự dựng bối cảnh cũng được."
Đạo diễn Lâm kích động siết chặt nắm tay: "Vậy thì tuyệt quá, nhất định chúng ta phải làm bộ phim này trở thành bộ phim tiêu biểu của dòng phim cổ trang!"
Có nhà làm phim như Bùi Thiệu Trạch quả thật là một liều thuốc an thần tuyệt vời cho cả đoàn phim.
Đạo diễn Lâm trở về yêu cầu biên kịch sửa chữa lại kịch bản thêm lần nữa. Lời thoại phải trau chuốt cẩn thận, trang phục và phụ kiện cũng được một đội ngũ tạo mẫu chuyên nghiệp chỉnh sửa lại theo vóc dáng từng diễn viên, đoàn phim còn tìm những nhà thiết kế hàng đầu về để xây dựng bối cảnh.