Chương 22

5.2K 477 72
                                    

Edit mèo đen muốn trắng

_______

Bốc số thứ tự xong mọi người đều phải đeo bảng có số của mình ở trước ngực. Đây là quy định chung.

Buổi thử vai chỉ diễn ra trong đúng 1 ngày, thời gian khá gấp gáp nên mỗi người chỉ có thời gian 5 phút để diễn thử. Nhân viên của ban tổ chức phát cho mỗi người đến một tờ giấy viết rõ những điều cần chú ý:

1. Nghệ sĩ tham gia tuyển chọn vui lòng tự giới thiệu nhân vật mình muốn thử vai cho đoàn phim. Đạo diễn có thể sẽ yêu cầu quý vị diễn một số biểu cảm khóc, cười, đau lòng, vân vân xin hãy phối hợp. Lúc thử vai có thể chọn một hoặc hai cảnh trong kịch bản có sẵn để diễn thử, bất cứ lúc nào đạo diễn cũng có thể kêu ngừng. Nếu không thể chịu được đả kích tâm lí có thể ra về.

2. Nghe nhân viên gọi tên hãy vào từ cửa trước và ra ở cửa sau. Xin hãy giữ yên tĩnh cho không gian chung. Gọi tên ba lần không có người xem như hủy bỏ dự tuyển.

3. Kết quả thử vai sẽ có sau 3 ngày.

Bảng lưu ý chắc là người bên ban tuyên truyền làm. Không có một chữ dư thừa, đơn giản, dứt khoát.

Chu Nhan dẫn bốn người vào một phòng chờ trống: "Các em đừng lo lắng quá, vào trong đó đầu tiên nhớ phải giới thiệu bản thân, sau đó cứ làm theo yêu cầu của đạo diễn là được. Tuy rằng đạo diễn Lưu có yêu cầu cao với kĩ năng diễn xuất của diễn viên nhưng có Bùi tổng ở đây y cũng sẽ chừa cho nghệ sĩ của Thiên Toàn chút mặt mũi. Cho dù biểu hiện không quá xuất sắc y cũng sẽ không chê bai mấy đứa trước đám đông đâu."

Trình Hạ lập tức bắt được trọng điểm: "Hôm nay Bùi tổng cũng đến hả chị?"

Chu Nhan nhìn cậu gật đầu: "Bùi tổng chính là tổng chế của bộ phim này."

Ngay lập tức Trình Hạ vững tin trong lòng, Bùi tổng đích thân ra tay, chắc chắn bộ phim lần này sẽ cực kì tốt.

Tề Tiểu Thiên không nhịn được phấn khởi: "Bùi tổng tự mình tọa trấn, vậy nghệ sĩ của Thiên Toàn chắc là có cơ hội cao hơn chị nhỉ?"

Chu Nhan nhíu mày: "Nói thế thì cũng không sai, nhưng cũng không chắc chắn được. Quyết định cuối cùng vẫn do tác giả nguyên tác và đạo diễn định đoạt. Bùi tổng đã nói sẽ cạnh tranh công bằng, ngài ấy không làm những việc như ép buộc đạo diễn Lưu chọn diễn viên đâu. Chị nghe nhân viên bên ban tổ chức nói hôm nay cũng có kha khá ngôi sao tên tuổi đấy. Nhất là vai Tần Niên và Lục Phong Dương, tỷ lệ cạnh tranh vô cùng cao."

Chị cũng không giải thích rõ được tại sao những diễn viên có tên tuổi cũng đến đây tranh giành bộ phim mạng này. Họ cảm thấy sản phẩm của Thiên Toàn nhất định sẽ gây được sự chú ý không nhỏ nên đến cọ nhiệt à? Cho dù nguyên nhân gì đi nữa, buổi thử vai lần này tỉ lệ cạnh tranh cao hơn mọi người nghĩ trước đó rất nhiều.

Tuy trong lòng Chu Nhan cũng rất hồi hộp, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra bình tĩnh. Chị nhìn Trình Hạ và Tề Tiểu Thiên: "Hai đứa có biết Diệp Minh Khiêm không?"

Trình Hạ lục lọi trong trí nhớ một chút: "A! Là nam chính trong bộ phim văn nghệ "Tháng năm vội vã" rất hot nửa năm trước đúng không? Hình như là Omega?"

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ