Lỗi hoài thì cũng kì nhưng chắc không thoát được kiếp gõ chữ nhầm, nếu thấy lỗi ở đâu mọi người cứ góp ý đừng ngại nha, meoden cảm ơn nhiều lắmmmm
__________
Tháng 9, năm học mới bắt đầu, lượng khán giả xem phim giảm hẳn so với lúc trong hè. Thời gian này cũng có không ít phim mới ra mắt nhưng chưa bộ phim nào có thể vượt được độ hot và doanh thu của <Gấp giấy>.
Mọi người trên mạng đều nói rằng bộ phim đầu tiên Bùi tổng sản xuất có khi sẽ là bộ phim có rating cao nhất năm nay.
Trung tuần tháng 9, các nhà đài cuối cùng cũng nhận được bản chính thức của <Dấu vết biến mất> sau khi được xét duyệt. Các vị quản lý cấp cao dày dặn kinh nghiệm đều kinh ngạc vì chế tác hoàn hảo, cốt truyện hồi hộp, gay cấn của phim. Đã thế kết cục lại bất ngờ nằm ngoài dự đoán của mọi người, nói không chừng sẽ trở thành nhân tố đột phá trong sáu tháng cuối năm.
Muốn bộ phim hay hơn phim của Bùi Thiệu Trạch sản xuất, thì chỉ có thể chờ Bùi Thiệu Trạch sản xuất bộ phim tiếp theo thôi!
Chu Nhan nhận cho Trình Hạ bảy tám quảng cáo: nước rửa tay, kem dưỡng tay, đồ ăn vặt, nước uống, trang phục, đồ chơi mô hình... Tuy bận rộn nhưng thu nhập từ quảng cáo rất khả quan, tính cả thù lao từ hai bộ phim trước thì bây giờ trong tài khoản của Trình Hạ đã có hơn 800 vạn.
Tháng 9 bận rộn trôi qua, chớp mắt tháng 10 đã mang mùa thu đến.
Bốn mùa ở Dung Thành có sự khác biệt khá rõ ràng. Thu đến, lá vàng rơi phủ kín lối đi, mỗi bước trên đường đều đạp lên lá khô giòn rụm. Lá vàng khô héo trên cây và cỏ hoa tàn úa ven đường khiến mùa thu vô cùng hiu quạnh. Thế nhưng thu đến, cũng là mùa thu hoạch đến.
Tháng 10 <Dấu vết biến mất> chính thức ra mắt.
Trình Hạ cũng chuyển phát trên weibo của mình quảng bá cho phim: "Chúc mừng <Dấu vết bến mất> chính thức lên sóng trên tất cả các kênh vào ngày 10 tháng 10. Tôi sẽ đảm nhận nhân vật cảnh sát mới ra trường Hứa Tử Dương trong bộ phim lần này. Hẹn gặp mọi người vào lúc 8 giờ tối ngày 10 tháng 10 nhé, chúng ta có thể xem được phim trên tất cả các kênh, mong nhận được sự yêu thích của mọi người [trái tim]"
Dạo gần đây bình luận trên Weibo của Trình Hạ không còn tiêu cực như lúc trước, đa số đều là những lời cổ vũ, động viên và nhắn nhủ yêu thương của fan để lại. Bây giờ Weibo Trình Hạ đã có hơn 1200 vạn lượt theo dõi, không ít khán giả sau này mới biết đến Trình Hạ qua <Gấp giấy> hoặc các quảng cáo gần đây đều bất ngờ vì phim mới của cậu lại sắp sửa ra mắt.