Chương 11

7.1K 600 38
                                    

Edit: meodenmuontrang

Trình Hạ ăn xong cơm chiều cùng cha mẹ liền quay về phòng, vừa đóng cửa là phi lên giường ôm điện thoại nhắn tin cho Bùi Thiệu Trạch ngay: "Bùi tổng, thật ngại quá, lúc nãy bị cha hỏi chuyện áo khoác nên tôi mới bịa ra chuyện mượn áo của đàn anh khóa trên. Cha tôi bị bệnh tim, tôi không muốn ông ấy biết chuyện hôm đó, ngài đừng giận nhé!"

Trình Dịch Minh là người chính trực, trong nguyên tác ông bị ảnh nóng của Trình Hạ và cư dân mạng nhục mạ đến phát bệnh tim qua đời, từ đó Trình Hạ mới thay đổi thành con người khác. Tình cảm hai người rất tốt, Trình Hạ lo lắng cho sức khỏe của cha mình nên nói dối hoàn toàn không có gì sai.

Bùi Thiệu Trạch tất nhiên không có lí do gì để giận: "Không sao đâu, cậu thi xong rồi à?"

"Vâng, mới xong hôm qua ạ!"

"Ngày mai rảnh thì đến công ty kí hợp đồng, tôi đã sắp xếp cho cậu người đại diện mới, tên Chu Nhan, là một Beta nữ rất dễ chịu." Bùi Thiệu Trạch gửi tin nhắn qua, lại viết tiếp: "Còn nữa, tôi chính là tổ trưởng Tổ C, ngày mai kí hợp đồng xong cùng người đại diện đến văn phòng gặp tôi, còn về con đường phát triển của cậu lúc đó chúng ta sẽ bàn kĩ hơn."

Lần này chắc sẽ bị trừ mấy điểm hảo cảm chứ? Biết anh là tổ trưởng Trình Hạ có sợ hãi không?

Bùi Thiệu Trạch đợi một lát....

Trong đầu không có âm thanh nhắc nhở trừ điểm, mà lại còn nhận được hồi âm của Trình Hạ: "Tôi biết rồi, cảm ơn Bùi tổng!"

Bùi Thiệu Trạch: "?"

Không trừ?

Bùi Thiệu Trạch nhíu mày hỏi hệ thống: "Này 1022, điểm hảo cảm tính thế nào?"

Hệ thống đang ngủ đông bị đánh thức ngáp ngắn ngáp dài: "Nếu đối phương cảm thấy tin tưởng, yêu thích ngài, xuất hiện cảm xúc tích cực thì sẽ được cộng điểm; thấy sợ hãi, nghi ngờ, ghen ghét, thù hận, nói chung là sinh ra cảm xúc tiêu cực với ngài thì sẽ bị trừ điểm."

Nghi ngờ, sợ hãi, các loại cảm xúc tiêu cực đều sẽ bị trừ điểm?

Khó trách lúc trước hảo cảm của Trình Hạ dành cho anh cứ nhảy lên nhảy xuống liên tục. Cuối cùng Bùi Thiệu Trạch cũng rõ nguyên nhân, đối với người hay suy nghĩ như Trình Hạ, tốt nhất vẫn nên nói rõ mọi chuyện tránh cho cậu suy diễn lung tung.

Bùi Thiệu Trạch lần nữa cầm điện thoại, kiên nhẫn nhắn tin giải thích cho Trình Hạ: "Phân tổ nghệ sĩ là do ban quản lí cấp cao quyết định, phân cậu vào Tổ C không hề có ý đồ hay âm mưu gì cả. Chuyện hôm đó tôi đã điều tra rõ, tất cả đều là âm mưu của Triệu Văn Tu, cậu không liên quan gì cả, đừng lo nghĩ nhiều. Sau này chỉ cần chuyên tâm nghe theo chỉ dẫn của chị Chu, cố gắng nỗ lực rèn luyện bản thân là được."

Trình Hạ đọc tin nhắn xong, rốt cục cũng yên tâm quăng mối lo canh cánh suốt mấy hôm nay đi. Cậu ôm điện thoại kích động lăn lăn trên giường mấy vòng mới nhắn tin hồi âm: "Cảm ơn Bùi tổng, tôi sẽ cố gắng hết sức!!"

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ