Truyện chỉ được đăng tại wattpad
meodenmuontrang________________
Chu Nhan mơ hồ nhận ra có chút gì đó khác lạ trong lúc dọn dẹp văn phòng.
Dù đồng nghiệp tổ C ai cũng kêu rên, cảm thấy thiệt thòi khi phải đi theo Bùi Thiệu Trạch, lo lắng tiền thưởng cuối năm bay về hai tổ kia hết. Nhưng Chu Nhan lại có cảm giác Bùi Thiệu Trạch không vô dụng như trong lời đồn.
Lần đầu tiên chị gặp Bùi Thiệu Trạch, ánh mắt sắc bén âm trầm của Alpha ấy khiến người khác cảm thấy bị áp bách không thể chống cự. Anh điềm tĩnh, quyết đoán không hề như lời đồn cà lơ phất phơ ngả ngớn không nên nết.
Chu Nhan dọn xong bàn làm việc, ngồi xuống cẩn thận lật xem tư liệu của Trình Hạ mà Bùi tổng đưa cho chị ban sáng.
Đúng lúc này điện thoại thông báo yêu cầu thêm bạn: "Tôi là trợ lý của Bùi tổng, Chương Phàm."
Tất cả người đại diện tổ C đều nhận được yêu cầu của Chương Phàm, mọi người liếc nhìn nhau, đồng ý thêm bạn. Sau đó Chương Phàm mời tất cả thành viên tổ C vào nhóm tên "Thiên Toàn - Tổ C".
Mọi người vào nhóm liền thấy, nhóm này do Bùi Thiệu Trạch lập ra.
Ảnh đại diện lúc trước của Bùi Thiệu Trạch là ảnh selfie bản thân ở bờ biển đeo kính râm ra vẻ ngầu lòi, lại còn giơ tay chữ V đầy ngu ngốc. Bùi Thiệu Trạch ghét bỏ tấm ảnh kia, liền thay bằng một bức ảnh chỉ có một chữ "Bùi" đơn giản.
Mọi người nhìn ảnh đại diện một chữ "Bùi" này, tâm tình vô cùng phúc tạp.
Có người dẫn đầu chào hỏi, người khác cũng sôi nổi nhắn theo, rốt cuộc vẫn phải bày ra vẻ mặt miễn cưỡng dù trong lòng không vui.
Một loạt "Chào Bùi tổng!" nối tiếp, Bùi Thiệu Trạch mới nhắn tin: "Chào mọi người, tôi sẽ là người phụ trách Tổ C, hôm nay mọi người đã vất vả rồi. Chào mừng mọi người đến với tổ C!"
Mọi người: "..."
Trong nhóm bỗng nhiên yên tĩnh lạ thường. Hiển nhiên chẳng ai vui vẻ tình nguyện gia nhập Tổ C cả.
Chương Phàm vội vàng đi đầu thả biểu tượng vỗ tay, những người khác cũng hùa theo vỗ tay hàng loạt.
Bùi Thiệu Trạch gửi tin nhắn đến: "Công ty bất ngờ phân tổ quản lí, tôi biết mọi người đều không quá tình nguyện. Nhưng cho dù mọi người lén bàn luận chuyện gì ở đâu đi nữa, thì nơi này là nhóm công việc, nghiêm cấm hành vi chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện đưa ra bên ngoài. Cho dù là bạn bè thân thích cũng không được. Nếu bị tôi phát hiện, mong người đó tự giác từ chức. Một chút nội quy đơn giản này mong mọi người hãy tuân thủ nghiêm chỉnh, tạo dựng niềm tin cơ bản nhất giữa chúng ta."
Không được chụp màn hình nội dung trò chuyện nhóm công việc để lộ bí mật cũng là nội quy chung trước giờ, mọi người sôi nổi tỏ vẻ đã hiểu rõ.
Bùi Thiệu Trạch lại nói tiếp: "Trong tổ C có tất cả 7 người đại diện, 12 trợ lí chuyên trách, 30 nghệ sĩ. Lúc phân chia đã cố gắng sắp xếp cho mọi người cùng đoàn đội cũ vào một tổ, như vậy cũng tiện cho công tác của mọi người. Cụ thể phân chia nghệ sĩ thế nào lát nữa trợ lí Chương sẽ gửi danh sách vào nhóm, mọi người xem xong có ý kiến gì hãy trực tiếp tìm tôi phản ánh."