Chương 64

5.1K 427 168
                                    

Bùi Thiệu Trạch cũng cảm thấy hành vi đè người ta ra hôn đến sưng cả môi như vừa nãy có hơi quá phận, chắc là do suốt một tuần không gặp, mấy hôm nay đêm nào cũng mơ thấy Trình Hạ, nên vừa ôm lấy cậu bao nhiêu bình tĩnh, lý trí của anh đều không cánh mà bay.

Cảm giác mất khống chế này có hơi kì lạ, Bùi Thiệu Trạch nắm tay đặt bên môi mất tự nhiên ho nhẹ một tiếng, nói sang chuyện khác: "Ăn hết bánh đi. Xé túi chân không ra rồi cũng không để lâu được."

Trình Hạ gật gật đầu, hai người ngồi trước bàn cùng nhau ăn bánh Trình Hạ mang đến.

Bùi Thiệu Trạch lại cho Trình Hạ xem thêm hai tập phim đã chỉnh sửa xong của <Gấp giấy>, cũng đã gần đến 6 giờ, điện thoại điện thoại cả hai cùng nhận được thông báo, là tin nhắn từ nhóm của đoàn phim: "@Toàn thể nhân viên xuống tầng ăn cơm nhé, hôm nay đạo diễn Chu mời!"

Hai người nhìn nhau, Bùi Thiệu Trạch đứng lên: "Để tôi ra ngoài xem, không có ai thì em hãy về phòng."

Bị người khác bắt gặp diễn viên Omega vào phòng khách sạn của sếp tổng cũng không phải chuyện hay ho gì, Bùi Thiệu Trạch ra cửa nhìn ngó xung quanh một lát mới vẫy tay với Trình Hạ ở trong, Trình Hạ nhanh chóng bước ra quay về phòng mình, hai người vờ như không có việc gì trước sau xuống lầu ăn cơm.

.

Sáng sớm hôm sau, toàn bộ đoàn phim đến phố điện ảnh Á An.

Đây là lần đầu tiên Trình Hạ đến nơi này, trên đường đến đây cậu có gặp vài đoàn phim khác, có phim cổ trang, có phim hành động,... phố điện ảnh có diện tích rất lớn, có đủ loại phong cách kiến trúc. Nơi đây là căn cứ điện ảnh lớn nhất cả nước, hàng năm có vô số bộ phim tên tuổi ra đời từ đây. Trình Hạ hưng phấn đi theo đạo diễn Chu vào trường quay của đoàn mình.

Bùi Thiệu Trạch và Tổng giám đốc Lâm Hoa thay nhau lên đài phát biểu đôi câu, poster tuyên truyền cũng để rõ "Giải trí Thiên Toàn + Hãng phim Lâm Hoa đồng sản xuất". Lúc này Trình Hạ mới biết Bùi tổng đã bỏ thêm cho đoàn 1000 vạn đầu tư, nếu cậu không trúng vai nhân vật Hứa Tử Dương này Bùi tổng không thể nào tự nhiên lại đổ tiền cho đoàn phim xa lạ này. Rõ ràng Bùi Thiệu Trạch đầu tư phim là vì cậu.

Sau khi lễ khai máy hết thúc các diễn viên được gọi đi nhận phỏng vấn.

Dưới đài phóng viên kích động ùa đến microphone muốn lao cả vào mặt, Trình Hạ hoảng sợ, không ngờ hôm nay lại có nhiều phóng viên như vậy. Danh tiếng của đạo diễn Chu quả thật không tầm thường, lần này sự chú ý truyền thông dành cho đoàn phim <Dấu vết biến mất> bỏ xa <Gấp giấy> mười con phố.

Các phóng viên người sau nối người trước dồn dập dí microphone về phía diễn viên.

"Trình Hạ, một diễn viên mới chưa có tác phẩm nào như cậu làm sao lại được nhận vai Hứa Tử Dương?"

"Có phải Thiên Toàn rót tiền để nhét cậu vào đoàn phim không?"

"Cậu là Omega sao lại muốn đóng vai cảnh sát Alpha? Cố ý lăng xê sao?"

"Cậu có tự tin mình sẽ diễn tốt nhân vật phức tạp như vậy không?"

Lần phỏng vấn này Bùi Thiệu Trạch không chuẩn bị trước nên bị hỏi toàn là những vấn đề khó nhằn.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ