Chương 70

5.2K 447 182
                                    

Hi~~~ lâu lâu nhắc hong thui mọi người quên, mình meodenmuontrang nha.

Mình làm có một mình à nên sai sót mong mọi người góp ý để truyện được hoàn thiện hơn nha!

___________

Cuộc chiến phim hè chính thức bước vào giai đoạn khốc liệt vào giữa tháng 7. Các nhà đài trong nước đều đang theo dõi sát sao thành tích của phim nhà mình để cạnh tranh.

Sau ba ngày phát sóng <Hoa trong gương, trăng trong nước> thuận lợi vươn lên dẫn đầu bảng thành tích, bám sát sau đó là bộ phim hiện đại đô thị <Thương vụ tinh tường> và phim khoa học viễn tưởng quy mô khủng <Dự án ADN>, những bộ phim kia đều quy tụ dàn diễn viên tiếng tăm, độ hot thì khỏi cần bàn.

Tất nhiên trong mấy trăm triệu lượt xem đó có bao nhiêu lượt xem ảo người trong ngành nhìn là biết được ngay.

Nhưng dù sao so với lượt xem lèo tèo của <Gấp giấy> thì cũng tốt hơn nhiều lắm rồi.

Cùng là phim của Thiên Toàn sản xuất, nhưng <Gấp giấy> lại nằm ngoài top 10, đây chính là bộ phim nát nhất từ trước đến giờ của Thiên Toàn họ từng thấy. Những vị quản lí đã từng bàn hợp tác với Bùi Thiệu Trạch trước đó đều đang hả hê cười cợt, vui sướng khi thấy người gặp họa.

Bùi tổng lần đầu tiên đầu tư, quả nhiên biến thành "Bù tổng", thật là thảm quá đi!

Tuần đầu tiên nhanh hóng trôi qua, các nhà đài bắt đầu mở hình thức "Hội viên" với quyền lợi là người xem chi tiền sẽ được xem phim trước.

Những bộ phim với độ dài hơn 40 tập thường phát sóng mỗi ngày hai tập, hoặc mỗi tuần bốn tập. Nếu khán giả đồng ý tiêu tiền, vậy thì đăng kí hội viên, thông thường chỉ cần 2 đồng mỗi tập là sẽ có quyền lợi xem phim trước.

<Hoa trong gương, trăng trong nước> cũng áp dụng hình thức này vào lúc phim đến hồi ngọt ngào tình cảm của hai nhân vật chính. Fan diễn viên tất nhiên sẽ bằng lòng vì thần tượng bỏ tiền cày số liệu, cày lượng xem, nhưng cũng có rất nhiều khán giả không quan tâm những vấn đề này, họ chỉ muốn xem phim để giải trí, bắt họ bỏ tiền ra xem phim à? Có bị dư tiền không?

Hình thức này cũng không khá khẩm lắm, Bùi Thiệu Trạch theo dõi lượt xem và bình luận từ những tập mới nhất thì thấy số lượng bắt đầu giảm rõ rệt. Ba bộ phim top đầu thế mà chỉ có 30% người xem chấp nhận hình thức trả phí xem trước này. Cộng đồng đỗ nghèo khỉ quá đông mà, ai lại thích tốn tiền đâu cơ chứ? Trong khi có thể chờ xem phim muộn hơn hai tuần mà chẳng cần tốn đồng nào.

<Gấp giấy> thì đã chiếu đến tập mười, bắt đầu xuất hiện những tình tiết mang tính quyết định cho sự chuyển biến của tâm lí nhân vật và nội dung phim.

Bùi Thiệu Trạch yêu cầu ban biên tập cho dừng tập 10 đúng lúc Tần Niên ngất xỉu, được đưa đến bệnh viện kiểm tra sau đó phát hiện mình phân hoá thành Omega.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ