Chương 74

5K 432 146
                                    

Chương này dài quá edit xong luôn nên chắc còn nhiều thiếu sót lắm, mong nhận được sự góp ý của mọi để hoàn thiện hơn nha. Cảm ơn mọi người.

_________

Đến ngày thứ ba sau khi mọi chuyện nổ ra, Bùi Thiệu Trạch bất ngờ chia sẻ một bài đăng trên weibo. Đó là thông báo của tòa án thành phố Dung thành về việc mở phiên tòa "Công khai xét xử vụ việc Triệu Văn Tu mua thuốc kích thích tin tức tố Omega hãm hại nghệ sĩ và thuê diễn viên quần chúng đâm Trình Hạ bị thương. Phiên tòa sẽ được mở công khai vào lúc 14 giờ 30 phút chiều ngày 9 tháng 8".

Quần chúng hóng hớt đều đang soi Weibo Trình Hạ chằm chằm, mấy hôm nay weibo của cậu ngập tràn các thể loại chửi bới, mắng nhiếc, còn Bùi Thiệu Trạch thì lại chẳng có mấy ai chú ý đến, dù sao anh cũng là tổng giám đốc Thiên Toàn, vấn đề mấu chốt lúc này vẫn là Trình Hạ bày mưu câu dẫn cấp trên.

Sau khi Bùi Thiệu Trạch đăng bài, Trình Hạ lập tức chia sẻ lại bài, chỉ viết một câu ngắn ngủi: "Đích thân tôi sẽ ra tòa."

Mọi người soi Weibo Trình Hạ suốt mấy hôm nay, bây giờ mới phát hiện ra một nhân vật khác trong sự kiện lần này.

Weibo của Bùi tổng vô cùng vắng vẻ, ảnh đại diện chỉ có một chữ Bùi duy nhất, phần giới thiệu bản thân để ngắn gọn "CEO tập đoàn Thiên Toàn", anh cũng không thường xuyên đăng bài, trên dòng thời gian chỉ có vài tin tức ít ỏi, tất cả đều là bài chia sẻ tuyên truyền cho phim <Gấp giấy>.

Ban đầu Bùi Thiệu Trạch vốn định bí mật xử lí vụ này để bảo vệ thanh danh cho Trình Hạ. Nhưng đến hôm nay mọi chuyện đã bị phơi bày, bí mật hay không cũng không còn quan trọng nữa khi Trình Hạ đã bị bôi nhọ danh dự đến mức này. Sau khi hỏi ý cậu, anh quyết định để toà án mở phiên tòa công khai để rửa sạch oan ức cho Trình Hạ. Bùi Thiệu Trạch xin đoàn phim cho cậu nghỉ rồi đưa người về Dung Thành cùng mình chuẩn bị ra tòa.

Tin tức về việc mở phiên tòa như hòn đá quăng xuống nước làm dậy sóng mặt hồ đang yên lặng, quần chúng hóng hớt đều phải sửng sốt: " Chuyện gì đây? Triệu Văn Tu là ai?"

"Hình như là người đại diện lúc trước của Trình Hạ!"

"Trời má! Người khác bị chửi cùng lắm là đăng văn bản cảnh cáo của luật sư, Trình Hạ nghĩ gì mà mở phiên tòa luôn vậy trời?"

Cũng có người học Luật bắt đầu phân tích: "Nếu mở phiên tòa, vậy thì vụ án này đã được trình lên tòa án từ rất lâu rồi. Trình tự của Tòa án phức tạp, không phải hôm nay muốn kiện là ngày mai mở xét xử được ngay."

"Nhìn qua thì vụ án này có vẻ rất phức tạp, chỉ việc thu thập bằng chứng cũng đã phải mất mấy tháng. Nói vậy, Triệu Văn Tu đã bị bắt từ mấy tháng trước rồi sao?"

Fan của Trình Hạ lo lắng suốt mấy hôm nay, lúc này thấy thông báo thì mừng như bắt được cọng rơm cứu mạng. Xem ra sự tình không đơn giản.

Tên Trong HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ